ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หงส์แห้ว!น้าเดลเซ็น2ปีย้ายซบซิดนีย์เอฟซี

หงส์แห้ว!น้าเดลเซ็น2ปีย้ายซบซิดนีย์เอฟซี

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ได้ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายซบ ซิดนีย์ เอฟซี ทีมดังแดนจิงโจ้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวอยากได้ตัวเช่นกันต้องอกหักไปตามระเบียบ

ซิดนีย์ เอฟซี ทีมดังในศึก เอ-ลีก ออสเตรเลีย ประกาศยืนยันคว้าตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอิตาเลียน เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท)

เดล ปิเอโร่ วัย 37 ปี สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากเพิ่งหมดสัญญากับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก สนใจที่จะดึงไปล่าตาข่ายเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวเลือกจะมาค้าแข้งที่เมืองจิงโจ้ในที่สุด

สำหรับ เดล ปิเอโร่ ที่เล่นให้ "เจ้าม้าลาย" มาอย่างอย่างนานถึง 19 ปีนั้น เป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ยูเว่ และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับสโมสรเมื่อปี 1996 รวมทั้งแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 กับทีมชาติอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก่ยังเฉียบคม!เบ็คส์เจ้าพ่อลูกนิ่งยิงฟรีคิก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงฟรีคิกของเจ้าพ่อลูกนิ่งอย่าง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของแอลเอ แกแล็กซี่ ที่สังหารประตูจากลูกฟรีคิกได้อยู่เรื่อยๆ แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ลูกนิ่งยังเป็นท่าไม้ตายที่เด็ดขาดเฉียบคมไม่ได้ลดน้อยหรือจางหายไปเลย อย่างเกมลีกศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!ก็ทำได้
  • เสริมอีก!เปแอสเชซิวฟานเดอร์วีลร่วมก๊วนแล้ว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันเอง พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้า เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ แล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี โดยสื่อคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 6 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • ช็อก!เซนิตยันซิวฮัล์คแล้ว
    งานนี้ช็อกกันเป็นแถบ เมื่อล่าสุด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยืนยันเอง พวกเขาได้ตัว ฮัล์ค ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนมาจาก ปอร์โต้ แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสื่อรายงานว่า ค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี อยู่ที่ 40 ล้านยูโรด้วยกัน
  • เบ็คส์ยังเจ๋ง!ปั่นลูกเตะมุมเข้าประตู
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยังน่ากลัวเหมือนเดิม หลังปั่นลูกเตะมุมเข้าประตูไปอย่างงามหยด ในเกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดพิชิต อิสิโดร เมตาแพน 5-2 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโยนบอลให้ ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ทำประตูได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »