ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ชี้ไฮย์เกสต้องไม่สงสัยความซื่อสัตย์ตน

ซามเมอร์ชี้ไฮย์เกสต้องไม่สงสัยความซื่อสัตย์ตน

Posted 06/09/2012 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ชี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" ต้องไม่สงสัยเรื่องความซื่อสัตย์ของเขา หลังเกิดข่าวลือเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของอดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน จากการเข้าไปอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองในแมตช์ต่างๆ พร้อมยืนยันโค้ชของทีมจะมีส่วนร่วมในการเลือกผู้ที่จะเข้ามากุมบังเหียนแทน เมื่อถึงเวลาอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาว่า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของทีม จำเป็นต้องไม่สงสัยในความซื่อสัตย์ของเขา ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับบทบาทของอดีตยอดกองหลังทีมชาติเยอรมัน ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

ซามเมอร์ ได้เข้าไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในระหว่างการแข่งขันแมตช์ต่างๆ ของ บาเยิร์น จนทำให้เกิดข่าวลือขึ้นว่าเขาได้เข้าไปก้าวก่ายหน้าที่คุมทีมของ ไฮย์เกส อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 44 ปี ยืนยันว่า เขาแค่ไปสังเกตการณ์เท่านั้น และไม่มีวาระซ่อนเร้นในการตัดสินใจของเขาแต่อย่างใด

"เราจะเจอการทดสอบ เราจะพูดคุยกัน เราจะมีความเห็นที่แตกต่างกันด้วย มันจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ต้องไม่สงสัยในความซื่อสัตย์ของผม บางครั้งผู้คนก็พยายามสร้างความร้าวฉานระหว่างเรา ผมรู้ว่า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส คาดหวังความซื่อสัตย์จากผม เรื่องนี้เขาสามารถมั่นใจได้เลย" ซามเมอร์ กล่าว

กุนซือวัย 67 ปี ปัจจุบันเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ขณะที่ ซามเมอร์ ยอมรับว่าพวกเขากำลังมองถึงตัวเลือกอื่นๆ มันก็ยังคงเป็นเพียงแค่ขั้นตอนของการเตรียมพร้อมเท่านั้น

"ทำไมเราต้องตัดสินใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงจบฤดูกาลในตอนนี้ด้วย? ผมพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ หลังจากปี 2013 และ 2014 วันแห่งการตัดสินใจจะมาถึง และมันเป็นการตัดสินใจของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส แน่นอน มันอาจไม่เกิดขึ้นกับเรา ที่เราลงเอยด้วยความประหลาดใจและไม่มีการเตรียมตัวมาก่อน ด้วยเหตุนี้ เราจึงเฝ้าติดตาม (โค้ช) และเริ่มคิด เช่นเดียวกับเรื่องนักเตะด้วย"

"วันนี้ผมจะไม่พูดถึงเรื่องพวกนี้ ที่ว่า ไฮย์เกส อาจจะวางมือหรือไม่และเมื่อไหร่ แต่แน่นอน เขาจะมีส่วนร่วมในแผนการต่างๆ (เกี่ยวกับการหาคนเข้ามาแทน) ไม่ว่าเราพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้ ในปี 2013 หรือ 2014 หรือ 2015 เราจะหารือเรื่องนี้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส" ซามเมอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »