ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เผยน้าเดลปัดหงส์เหตุโศกนาฎกรรมเฮย์เซล

เผยน้าเดลปัดหงส์เหตุโศกนาฎกรรมเฮย์เซล

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

อดีตเอเยนต์ของอเลสซาน โดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกป้ายแดงซิดนี่ย์ เอฟซี เชื่อเจ้าตัวตัดสินใจเมินข้อเสนอไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะแฟนบอล "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คงยังไม่มีทางลืมเหตุเศร้าที่เฮย์เซล เมื่อปี 1985 พร้อมชี้ตำนานลูกหนังแดนมะกะโรนี จะกลับมารับหน้าที่บอสใหญ่เอฟไอจีซี ในอนาคต

เคลาดิโอ ปาสกวาลิน อดีตนายหน้าส่วนตัวของอเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าประสบการณ์สูง เปิดเผยว่า อดีตลูกค้าของเขาตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอของลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเมืองผู้ดี เพราะโศกนาฎกรรมที่เฮย์เซล เมื่อปี 1985 ก่อนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับซิดนี่ย์ เอฟซี สโมสรลูกหนังในเวทีเอ ลีก ออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ตำนานลูก หนังยูเวนตุส จัดการลงน้ำหมึกในสัญญายาว 2 ปี กับสโมสรชั้นนำแดนจิงโจ้ พร้อมมีการยืนยันว่า เขาได้รับข้อเสนอทาบทามให้ไปร่วมทัพ "หงส์แดง" เช่นกันในช่วงที่ผ่านมา
 
กระนั้นอดีตเอเยนต์ชาวมะกะโรนี บอกว่า "ผมคิดว่า ในฐานะยูเวนติโน่ ตัวจริง มันเป็นการไม่เคารพ และไม่ระลึกถึงการฆาตกรรมหมู่ที่เฮย์เซล เขาเลยบอกว่าไม่กับลิเวอร์พูล"
 
ก่อน หน้าเกมยูโรเปี้ยน คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเฮย์เซล สเตเดี้ยม ในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียมนั้น แฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" ทำลายรั้วตาข่ายบุกไปปะทะกับสาวกลูกหนัง "เจ้าม้าลาย" จนติดกับผนังคอนกรีต ซึ่งถล่มลงในเวลาต่อมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถึง 39 ศพ
 
"ผม คิดว่า ซิดนี่ย์ เป็นโอกาสที่วิเศษสำหรับเขา อเลสซานโดร จะกลับมาเป็นดาราชูโรงในแนวทางของเขาอีกครั้ง หลังจากผลงานสำคัญที่เขาทำให้กับยูเวนตุส ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาสามารถโปรโมตฟุตบอลออสเตรเลี่ยนขึ้นมาในวงการฟุตบอลโลก และผมแน่ใจว่า เขาจะมีความสุขที่นั่น"
 
"ข้อเท็จจริงนั้น ออสเตรเลียไม่สามารถหาใครที่ดีไปกว่าเดล ปิเอโร่ ที่จะช่วยให้พวกเขาก้าวขึ้นมาในแง่ของคุณภาพ เมื่อเขากลับมายังอิตาลี เขาจะสามารถทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ ผมอยากเห็นเขาเป็นผู้บริหารที่ดี แต่เขาอาจเป็นประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ที่ยิ่งใหญ่ในวันหนึ่งข้างหน้า หรือเป็นโค้ชในระดับเยาวชนของยูเวนตุสก็ได้" ปาสกวาลิน กล่าวส่งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แห้ว!น้าเดลเซ็น2ปีย้ายซบซิดนีย์เอฟซี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ได้ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายซบ ซิดนีย์ เอฟซี ทีมดังแดนจิงโจ้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวอยากได้ตัวเช่นกันต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • แก่ยังเฉียบคม!เบ็คส์เจ้าพ่อลูกนิ่งยิงฟรีคิก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงฟรีคิกของเจ้าพ่อลูกนิ่งอย่าง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของแอลเอ แกแล็กซี่ ที่สังหารประตูจากลูกฟรีคิกได้อยู่เรื่อยๆ แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ลูกนิ่งยังเป็นท่าไม้ตายที่เด็ดขาดเฉียบคมไม่ได้ลดน้อยหรือจางหายไปเลย อย่างเกมลีกศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!ก็ทำได้
  • เสริมอีก!เปแอสเชซิวฟานเดอร์วีลร่วมก๊วนแล้ว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันเอง พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้า เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ แล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี โดยสื่อคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 6 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • ช็อก!เซนิตยันซิวฮัล์คแล้ว
    งานนี้ช็อกกันเป็นแถบ เมื่อล่าสุด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยืนยันเอง พวกเขาได้ตัว ฮัล์ค ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนมาจาก ปอร์โต้ แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสื่อรายงานว่า ค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี อยู่ที่ 40 ล้านยูโรด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »