ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคน เครียดฉาวถี่ ไม่เทียบ นาธาน จอมลวงโลก...

เคน เครียดฉาวถี่ ไม่เทียบ นาธาน จอมลวงโลก...

Posted 06/09/2012 by Gossip Star

         พระเอกจอมฉาว เคน ภูภูมิ โต้! จีบสาว Allure  มนนี่ พิมลพรรณ ยันแค่เพื่อนมหาวิทยาลัย ไม่เคยคุยส่วนตัว ออกปากเครียดถูกสาวเรียงหน้าแฉไม่เว้นแต่ละวัน! ย้ำโสด ยังไม่พร้อมมีใคร ขอมุงานอย่างเดียว เมินถูกวิจารณ์ จอมลวงโลก เทียบอดีตนักร้องฉายาลับลวงแหล  นาธาน โอมาน!! 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสล่าสุดมีสาวน้อย Allure  มนนี่ พิมลพรรณ ออกมาแฉว่าตอนนี้ตามจีบเขาอยู่จริงหรือเปล่า เคน ภูภูมิ รีบเคลียร์ว่า

          ''ไม่ใช่ครับ ตอนนี้ไม่มีใครตัวจริงทั้งนั้น ถามว่ารู้จักมั้ยรู้จักเพราะเขาคือเพื่อนที่มหาลัยผมเคยรู้จักนานแล้ว แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นเพื่อนกันเฉยๆ (เคยจีบมั้ย?) ไม่ครับเราเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้อยู่แล้ว (เราไปพูดอะไรที่ทำให้เขาเข้าใจผิดหรือเปล่า?) ไม่น่าจะมีนะ เขายังนับเขาเป็นเพื่อนอยู่ (มีการโทรคุยกันหรือเปล่า?) ไม่ครับ (แต่ในอินสตาแกรมเขามีรูปคู่เราเยอะ?) น่าจะเป็นรูปตามงานหรือเปล่า (เครียดมั้ยมีข่าวกับผู้หญิงตลอดเลย?) พอสมควรแต่เราก็มีอะไรให้ทำเรื่อยๆ (ตอนนี้ไม่ได้จีบใครทั้งสิ้น?) ตอนนี้ขอพักก่อนเหนื่อยแล้วครับ (โกรธมั้ยที่เขาออกมาบอกว่าเราไปจีบ?) ไม่โกรธครับ เพราะผมไม่ค่อยได้อ่านข่าวเท่าไหร่''

          ''ส่วนที่มีคนเอาไปเทียบกับนาธานว่าเป็นคนลวงโลก โอ้โห...นาธานเลยเหรอ? คงไม่ถึงขนาดนั้นเอาเป็นว่าผมและคนรอบข้างเข้าใจแค่นั้นก็พอแล้ว (รู้สึกยังไงมีข่าวแง่ลบตลอด?) ผมว่ามันก็เป็นข่าวพยายามหาอะไรทำจะได้ไม่ต้องคิดอะไรมาก (หลังจากนี้จะมีผู้หญิงโผล่มาแฉอีกมั้ย?) ไม่น่าจะมีแล้วมั้ง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ"เคน"สโนวาตามจีบ"วีเจมนนี่"
    อีกแล้ว!! ''เคน-ภูภูมิ'' หวานไปทั่ว เจอนางแบบสาว ''มนนี่-พิมลพรรณ'' แฉตามจีบ แต่ฝ่ายหญิงยืนยันขอเป็นแค่เพื่อน เพราะรู้ตัวดีไปกันยาก ปัดโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม เพราะต้องการเกาะกระแสดัง เชื่อพระเอกหนุ่มบอกไม่เคยคุย ''แพทตี้-เขมิกา'' ยันไม่เคยด่านางแบบกะโหลกกะลา
  • "แพทตี้"ซัดคุยแค่3ด.แฉ"เคน"ขอขึ้นห้อง
    นางแบบเซ็กซี่ ''แพทตี้'' ฉุน! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' อ้างไม่รู้จักและไม่เคยแชท คุยไลน์กับตนเอง แฉคุยกับ 3 เดือน พระเอกคนดังขอมาที่ห้องตามที่เห็นในข้อความ โต้ไม่เคยคิดเกาะกระแสด้วย แต่ที่ต้องพูดเพราะอยากจะปกป้อง ศักดิ์ศรีตนเอง วอนให้ออกมายอมรับความจริงอย่างลูกผู้ชายกลายเป็นเรื่องเป็นราวที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ได้มีข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »