ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'วินนี่' มั่นใจ อุ่นเกือกลาวชนะแน่ วอน ส.บอลหาเกมลับแข้งอีก 2 นัด

'วินนี่' มั่นใจ อุ่นเกือกลาวชนะแน่ วอน ส.บอลหาเกมลับแข้งอีก 2 นัด

Posted 07/09/2012 by ไทยรัฐ

 

"วินนี่" วินฟรีด เชฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยลับแข้งทีมชาติลาวทีมชาติไทยไม่แพ้แน่ พร้อมเรียกแข้งใหม่ดิวิชั่น 1 เสริมทัพ วอนสมาคมฟุตบอลฯหาเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด เพื่อเตรียมความพร้อมลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ปลายปีนี้... 

วันที่ 6 ก.ย. ที่สมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย "วินนี่" วินฟรีด เชฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกมาแสดงความมั่นใจในการแถลงข่าวมีทเดอะเพลส ที่ทีมชาติไทยจะลงเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติลาว ในวันที่ 12 ก.ย.ว่า "ดีใจที่ทีมชาติไทยมีนัดกระชับมิตรกับทีมชาติลาวในวันที่ 12 ก.ย. นี้ ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ แต่รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นจากสโมสรชลบุรี เอฟซี และบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ (ทั้งสองทีมมีคิวลงเตะเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดสอง วันที่ 11 ก.ย.) ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมถึงจัดโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันแบบนั้น ควรจะเคลียร์คิวให้ว่างอย่าให้ทับเวลากัน เพราะไม่มีประเทศไหนที่มีแมตช์ของสโมสรมาตรงกับเวลาทีมชาติลงแข่งแบบนี้"

ส่วนเกมอุ่นกับลาวนั้น "วินนี่" กล่าวต่อว่า "เราต้องเจอกับทีมที่มีสไตล์การเล่นใกล้เคียงกันแบบนี้ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ อยู่แล้ว และทีมชาติลาวก็คงจะมาเล่นอย่างเต็มที่ ขณะที่ผลการแข่งขันผมไม่เคยคิดที่จะแพ้อยู่แล้ว หวังว่าเราจะเล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน และหลังจากเกมอุ่นเครื่องนี้แล้วผมก็หวังมีเกมอุ่นอีก 2 นัด ในช่วงเก็บตัวเดือน พ.ย. ซึ่งที่ผมรู้ว่าทีมเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เขาก็มีเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 5-6 นัดก่อนทัวร์นาเมนต์นี้

นอกจากนี้ "วินนี่" ได้เรียก อรรถพงศ์ หนูพรม กองกลางจากทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี จ่าฝูงศึกดิวิชั่น 1 มาเสริมทัพอีกราย โดยที่นักเตะที่มีรายชื่อติดทีมชาติชุดนี้จะต้องเข้ามารายงานตัวในวันที่ 10 ก.ย. ที่ รร.เอสซีปาร์ค เวลา 12.00 น. พร้อมกับเข้าเก็บตัวเตรียมทีมลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ซึ่งจะเปิดสนามนัดแรกพบฟิลิปปินส์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. นี้

"ผมคิดว่าต่อไปสมาคมฟุตบอลฯ ควรจะต้องเตรียมการให้ดีหาวันฟีฟ่าเดย์ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย เพราะทั่วโลกทำตามมาตรฐานแบบนี้เหมือนกันหมด ไม่มีชาติใดในโลกจัดโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศชนกับคิวแข่งของทีมชาติ" กุนซือทีมชาติไทย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มุ้ย” ชี้เล่นครบ 100 นัดไทยลีกได้เพราะทุกคน เชื่อทีมกลับมากระหายชัยชนะ !!
    ธีรศิลป์ สุดปลื้มเล่นให้กิเลนผยองครบ 100 นัดไทยลีก ชี้มีทุกวันนี้ได้เพราะทุกคนช่วยเหลือ สุดทึ่งกับพัฒนาการสโมสรฯ ที่โตไม่หยุดยั้ง ส่วนความเห็นเรื่องแมตช์เปิดบ้านรับวัวชนฯ อาทิตย์นี้ รวมทั้งแมตช์เยือนทีโอที นัด 2 ที่ต้องชนะอย่างน้อย 2 ประตูเพื่อผ่านเข้ารอบ เชื่อทีมมีความกระหายมากขึ้น และศักยภาพทีมก็พร้อมที่จะกลับมาชนะได้แน่นอน
  • ตำรวจชีช้ำ จ่าป๊อกเอ็นเข่าพังพักทั้งซีซั่น
    พนมกรณ์ สายสอน กองกลางอินทรีเพื่อนตำรวจที่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมซึ่งจากการเช็คอย่างละเอียดคาดว่าจะพักราว 2 เดือน และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งฤดูกาล
  • ลงดาบ!ทีพีแอลแบนแข้งโหดชัยนาท4นัดปรับอีกร่วม3หมื่น
    สุเมธ อยู่โต แข้งโหด “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ที่ไปเล่นหนักใส่ พิภพ อ่อนโม้ กับตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดน บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก สั่งแบนเพิ่มในฐานมีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง เป็นจำนวน 2 นัด บวกกับของเดิมที่มีอยู่แล้ว 2 รวมเป็น 4 นัด แถมยังปรับเงินเพิ่มอีก 28,000 บาท หลังจากที่ทีพีแอลได้ดูเทปย้อนหลัง
  • ลีกคัพ: เอสซีจี เมืองทองฯ 1-2 ทีโอทีฯ กิเลนพ่ายแล้ว
    เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยครั้งแรกในรอบฤดูกาล โดน ทีโอที เอสซี บุกมาชนะถึงถิ่น 2-1 เรียกเสียงเฮจากแฟนทีมเยือนลั่นเอสซีจี สเตเดี้ยมกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »