ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซนิตทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนานี่ก่อนเส้นตาย

เซนิตทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนานี่ก่อนเส้นตาย

Posted 07/09/2012 by rakball.net

 

 เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เอาจริงทุ่ม 25 ล้านปอนด์ กระชาก หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมก่อนเส้นตาย

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังลีกแดนหมีขาว ตกเป็นข่าวว่าเอาจริงเดินหน้าทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อหวังกระชาก หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาลากเลื้อยก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายจะปิดลง

ปีกทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในการออกสตาร์ทในพรีเมียร์ ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน จนต้องนั่งเป็นตัวสำรองของ ชินจิ คากาวะ ในเกมกับ ฟูแล่ม และ เซาท์แธมป์ตัน นอกจากนี้ยังเคยมีข่าวลือว่า ตัวแทนของ นานี่ แอบไปเข้าพบบอร์ดบริหารสโมสรเซนิตฯ อย่างลับๆ เพื่อทำการเจรจากันอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเปิดตัวหนังสือ!หนึ่งทศวรรษในพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวกลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือของตัวเอง "เวย์น รูนี่ย์ หนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. ผ่านมา
  • ผีไม่เสี่ยง!ส่งรูนลงบู๊หากยังไม่ฟิตเต็มสูบ
    สื่อตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางยอมให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ลงเล่นจนกว่าแผลที่ต้นขาจะหายสนิท คาด "รูน" อาจชวดช่วยทีมในแมตช์ "แดงเดือด" เยือน ลิเวอร์พูล วันที่ 23 ก.ย.นี้
  • ผี-เปแอสเชเปิดศึกแย่งฟาเบรกาส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช เปิดศึกแย่งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด
  • เรือหนาว!ผี-หงส์จับมือเสนอลีกใช้กฎคุมค่าใช้จ่าย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยินมีหวังสะดุ้ง หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เสนอให้ พรีเมียร์ลีก ออกกฎควบคุมการใช้เงินเหมือนกับ ยูฟ่า ด้าน เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ยกมือเห็นด้วย เพราะหากปล่อยให้ใช้กันไม่ยั้ง มีหวังเกิดปัญหาเหมือน พอร์ทสมัธ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »