ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'เรือ' ลุ้นซูเปอร์มาริโอคัมแบ็คทันหวด 'ชุดขาว'

'เรือ' ลุ้นซูเปอร์มาริโอคัมแบ็คทันหวด 'ชุดขาว'

Posted 07/09/2012 by goal.com

 

หลังจากไปผ่าตัดสายตามาอย่างปลอดภัยไร้กังวล มาริโอ บาโลเตลลี หอกกล้ามซิกซ์แพ็คแห่งทัพแมนฯ ซิตี้มีคิวพักยาว 10 วันตาม และต้นสังกัดอาจลุ้นกันมันให้เจ้าตัวฟิตทันแมตช์ยุโรปกับมาดริดฯ
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นอาการของมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียนที่เข้ารับการผ่าตัดดวงตาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้หายทันกลับมาช่วยทีมดวลกับเรอัล มาดริด ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 18 กันยายนนี้

บาโลเตลลี เข้ารับการผ่าตัดรักษาสายตาหลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถทนใส่คอนแท็ค เลนส์ได้อีก ซึ่งเชื่อว่า หัวหอกจอมห้าวจะต้องพักฟื้นเกือบเดือน อย่างไรก็ดี แพทย์ที่ทำการผ่าตัดเปิดเผยกับสำนักข่าวต่างประเทศอย่างสกายสปอร์ต โดยระบุว่า บาโลเตลลี่ น่าจะพักรักษาเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งหากเป็นไปตามการวินิจฉัยของแพทย์ บาโลเตลลี่ก็มีลุ้นกลับมาติดทีมช่วยทำศึกกับเรอัล มาดริด ที่เบอร์นาบิว


"ผมคิดว่าในช่วงเวลาประมาณ 10 วันเขาน่าจะกลับมาเล่นได้อีก เขาถามเมื่อตอนเช้าแล้วว่าจะขับรถได้หรือไม่ ซึ่งผมแนะนำไปว่าน่าจะรอถึงวันพฤหัสบดี" เอ็มมานูเอเล สคูรี ศัลยแพทย์ เปิดเผยกับสำนักข่าวสกาย สปอร์ต

ทั้ง นี้ เชื่อว่า บาโลเตลลี จะยังไม่สามารถลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกกับ สโต๊ค ซิตี้ ได้ทันวันที่ 15 กันยายนนี้ แต่เชื่อว่า โปรแกรมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ เรอัล มาดริด ในซานติอาโก เบอร์นาบิว วันที่ 18 กันยายนนี้น่าจะพร้อมสำหรับการคืนสนามแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน!ชุดขาวปัดข้อเสนอเรือยื่นซื้อโด้สถิติโลก
    สื่อเมืองกระทิงดุกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ด้วยจำนวนเงินที่เป็นสถิติโลก 158 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ยังทำใจแข็ง บอกปัดกลับไปหน้าตาเฉย
  • เรือหนาว!ผี-หงส์จับมือเสนอลีกใช้กฎคุมค่าใช้จ่าย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยินมีหวังสะดุ้ง หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เสนอให้ พรีเมียร์ลีก ออกกฎควบคุมการใช้เงินเหมือนกับ ยูฟ่า ด้าน เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ยกมือเห็นด้วย เพราะหากปล่อยให้ใช้กันไม่ยั้ง มีหวังเกิดปัญหาเหมือน พอร์ทสมัธ แน่นอน
  • นาสตาซิชลั่นไม่คุยกับวิดิชในสนาม
    มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลังป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ไม่เคยคิดจะขอคำปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิตใน อังกฤษ จาก เนมานย่า วิดิช รุ่นพี่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะรู้ว่าต้นสังกัดเป็นคู่อริกัน ถึงแม้ตัวเองจะได้รับการยกย่องเทียบเคียงกับ วิดิช ก็ตาม
  • เรือเซ็ง!บาโลส่อวืดฉะหม้อหลังขึ้นเขียงผ่าตัดตา
    เอมานูเอเล่ สคูรี่ ศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดวงตาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แข้งวัย 22 ปี น่าจะต้องรออีก 10 วัน กว่าจะกลับมาพร้อมลงช่วยต้นสังกัด แต่ "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ส่อแววอดลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่จะไปเยือน สโต๊ค วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เนื่องจากเขาต้องปรับตัวเข้ากับกระบวนการมองเห็นครั้งใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »