ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แข้งนาโปลีเซ็ง!โดนห้ามมีเซ็กซ์ก่อนเตะ2วัน

แข้งนาโปลีเซ็ง!โดนห้ามมีเซ็กซ์ก่อนเตะ2วัน

Posted 08/09/2012 by rakball.net

 

นาโปลี มีคำสั่งห้ามนักเตะ มีเซ็กซ์ก่อนลงสนามฟาดแข้ง 2 วัน เพื่อลดอาการหดตัวของกล้ามเนื้อ และรักษาความฟิตของร่างกาย

สโมสรนาโปลี ในฟุตบอลกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ได้มีคำสั่งห้ามนักเตะของทีม ละเว้นการมีเซ็กซ์ก่อนลงสนามฟาดแข้ง 2 วัน ทั้งนี้ เพื่อลดอาการหดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งจะส่งผลให้มีอาการบาดเจ็บ ระหว่างการแข่งขันได้

ด้าน ศ.อัลฟอนโซ ดิ นิโคลา หัวหน้าแพทย์ประจำทีม กล่าวว่า การมีเซ็กซ์ในช่วง 2 วัน ก่อนการแข่งขันจะส่งผลทำให้กล้ามเนื้อของนักเตะหดตัว ซึ่งจะเกิดผลเสียให้กับนักเตะมีอาการเจ็บระหว่างแข่งขันมากขึ้น จึงได้มีคำสั่งห้ามนักเตะไม่ให้มีเซ็กซ์ก่อนเตะ 2 วัน ซึ่งมันเป็นกฎของทีม และเป็นการป้องกันเบื้องต้น ดีกว่าที่จะต้องมารักษาอาการเจ็บในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดยองก์รับฝันเป็นจริงได้ซบมิลาน
    ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ระบุ ฝันเป็นจริงชัดๆ ที่ได้เล่นให้กับทีม "รอสโซเนรี่" พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมหวนกลับคืนสู่ความสำเร็จอีกครั้งในอนาคต
  • ยูเว่อาจหวนล่ายอเรนเต้อีกครั้งในเดือนม.ค.
    ยูเวนตุส ยังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่ง แอธเลติก บิลเบา ร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า หากดาวยิงตัวเก่งยังคงอยู่ในตลาดนักเตะต่อไป ด้าน จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. "เจ้าม้าลาย" เผยต้องรอดูสถานการณ์ทั้งหมดในช่วงเวลานั้นอีกครั้ง
  • อ้วนไป!ยูเว่สั่งเบนท์เนอร์ลดน้ำหนักด่วน
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส สั่งให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ รีบลดน้ำหนักเป็นการด่วน หลังมีน้ำหนักตัวมากเกินเกณฑ์ที่ทางสโมสรได้กำหนดเอาไว้
  • ผอ.กีฬาลั่นทวงเงินค่าตั๋วเครื่องบินเบิร์บ
    ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ.กีฬา ฟิออเรนติน่า ประกาศจะเอาเงินค่าตั๋วเครื่องบินคืนจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมปลิ้นปล้อน หลังหักดิบย้ายไปเล่นกับ ฟูแล่ม ทั้งๆ ที่เคยตบปากรับคำจะมาโชว์ฝีเกือกในเมืองฟลอเรนซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »