ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโกล์ผู้ดีหนุน'ฮาร์ท'มีสิทธิ์เทียบชั้น'กาซียาส'

อดีตโกล์ผู้ดีหนุน'ฮาร์ท'มีสิทธิ์เทียบชั้น'กาซียาส'

Posted 09/09/2012 by ไทยรัฐ

 

"ไนเจล มาร์ติน" อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ อวยรุ่นน้อง "โจ ฮาร์ท" มีลุ้นก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ "อิเคร์ กาซียาส" หลังกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับทั้งต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในเวลานี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ไนเจล มาร์ติน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และของทีม "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยกล่าวชมนายทวารรุ่นน้องอย่าง โจ ฮาร์ท ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงทำสถิติรับใช้ชาติไปแล้ว 22 นัด เชื่อมีลุ้นเทียบชั้น อีเคร์ กาซียาส ของ เรอัล มาดริด และของทีมชาติสเปน หากยังรักษาฟอร์มการเซฟเอาไว้ได้ต่อไป

"โจ ทำให้ผมนึกถึง กาซียาส ขณะที่รายหลังก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งให้กับทีม เรอัล มาดริด ได้อย่างรวดเร็ว และคุณคงเห็นแล้วว่า สถิติความสำเร็จของเขาที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมแค่ไหน ผมหวังว่า โจ จะสามารถเดินตามรอยนี้ได้ เพราะเขาเองก็กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากในเวลานี้"

"ตราบเท่าที่คุณไม่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน, ไม่ทำอะไรโง่ๆ และอยู่กับทีมใหญ่ๆ ต่อไป จากนั้น อนาคตของเขากับทีมชาติอังกฤษก็น่าจะไปได้สวยเช่นกัน แล้วที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ที่จะพยายามฉุดเขาจากบัลลังก์มือหนึ่ง แต่ขณะเดียวกันมันก็จะช่วยให้ โจ ยิ่งพัฒนาขึ้นด้วย" มาร์ติน กล่าว.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »