ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่าถามเป๊กเลิกยุ่งเมียน้อยรึยัง?

ธัญญ่าถามเป๊กเลิกยุ่งเมียน้อยรึยัง?

Posted 09/09/2012 by siamdara

    ชอตเด็ด ''ธัญญ่า'' ชี้หน้าถามสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัณชัย'' ขำๆ เชิงติดตลกกลางเวทีคอนเสิร์ต ''เจ-เจตริน'' ว่า ''เลิกยุ่งกับเมียน้อยได้หรือยัง?'', ''เราเป็นเมียหลวง...เราจะไปทะลวงเมียน้อย'', ''ชีวิตจริงทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยววันที่ 4-5 ต.ค. เมียหลวงจะเอาคืนเมียน้อยในจอให้สะใจ'' ท่ามกลางแฟนคลับต่างส่งเสียงเฮลั่นด้วยความสะใจ!! ทำเอาเจ้าพ่อขาแดนซ์รีบขอไมค์คืนแทบไม่ทัน หวั่นวงแตกกลางคอนเสิร์ต ด้านสามีไฮโซนั่งอมยิ้มไม่ตอบโต้แถมถ่ายภาพแซวภรรยาตัวเองลงอินสตาแกรมระหว่างขึ้นไปเต้นบนเวที พร้อมถามว่า ''ขึ้นไปทำอะไร''?


    กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวที่เป็นประเด็นความสนใจมาสักพักใหญ่แล้ว และดูเหมือนจะเคลียร์แต่ก็ยังไม่เคลียร์ชัดกับกรณีที่มีการพาดพิงถึง ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ว่าเป็นมือที่สามเขย่าขาเตียงทำลายความสัมพันธ์ครอบครัวของไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล กับภรรยาสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล จน ''เป๊ก-ธัญญ่า'' เกือบจะถึงขั้นหย่าร้างกันเลยทีเดียว
    

    โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะมีคดี SMS ปริศนาที่มีการอ้างว่านางเอกสาว ''พิงค์กี้'' เป็นคนส่งไปหา ''เป๊ก-สัณชัย'' จนทำให้ภรรยาตัวจริงอย่าง ''ธัญญ่า'' ถึงกับโทรศัพท์เคลียร์กับ ''คุณแม่อ้อย'' สรินยา ไชยเดช จนเป็นที่มาของคลิปเสียงปริศนา และเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั้งเมืองเลยนั่นเอง
    

    ถึงแม้ว่า ''พิงค์กี้'' จะออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าตนเองส่ง SMS ดังกล่าวจริง แต่เป็นการตอบกลับตามมารยาทเท่านั้น และทุกอย่างยุติไม่มีการไปยุ่งเกี่ยวกันอีก เช่นเดียวกับทางด้านของเป๊ก ที่ได้ออกมาแถลงข่าว และกล่าวต่อหน้าธัญญ่าชัดเจนแล้วว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัว ''เองตระกูล'' กลับมาสมบูรณ์ และมีความสุขอย่างเช่นเดิมให้ได้ ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น
    

    ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 7 ก.ย. 55 ได้มีคอนเสิร์ต ''เจ ออน เดอะ มูน'' (J ON THE MOON CONCERT) จัดขึ้นที่สตูดิโอมูนสตาร์ โดยมีไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล เป็นโต้โผจัดทำคอนเสิร์ตดังกล่าวขึ้น ซึ่งก็ได้มีประชาชนสาวก ''เจ-เจตริน'' เข้าร่วมระเบิดความมันส์ครั้งนี้จำนวนมาก เช่นเดียวกับดาราที่ต่างตบเท้ามาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของ ''เจ-เจตริน'' จำนวนมากเช่นกัน อาทิ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล, ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, ''น้ำฝน'' กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ ฯลฯ
    

    โดยคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นเวลาประมาณ 20.00 น. โดย ''เจ-เจตริน'' ได้เปิดเวทีคอนเสิร์ตสุดตระการตา ก่อนจะเริ่มสนุกกับแฟนๆ ไปทั่วทั้งฮอลล์ จนกระทั่งช่วงประมาณกลางคอนเสิร์ต เจได้ดึงเหล่าดาราที่มาร่วมงานดังกล่าว อาทิ ธัญญ่า, พลอย, เชียร์, น้ำฝน ขึ้นไปร่วมแดนซ์กันบนเวทีอย่างสนุกสนาน
    

    ทันทีที่เพลงจบ นักร้องขาแดนซ์ ''เจ-เจตริน'' ก็ได้แซวอย่างเป็นกันเองกับดาราที่ขึ้นมาร่วมเต้นบนเวทีกับเจ โดยเริ่มที่พลอย ที่ ''หนุ่มเจ'' แซวว่าขึ้นมาบนนี้ไม่มีอะไรติดค้างแล้วนะ ซึ่งพลอยก็ได้พูดผ่านไมค์ว่า ''พลอยทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายค่ะ''
    

    จนกระทั่งมาถึงคิวของ ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' เป็นคนสุดท้ายในบรรดาดาราที่ขึ้นมาร่วมมันส์กันบนเวที ซึ่งเจก็ได้ให้ธัญญ่าพูดอะไรบางอย่างกับผู้จัดงาน (เป๊ก-สัณชัย) ซึ่งก็ไม่มีใครคาดคิดเมื่อธัญญ่าได้ถือไมค์แล้วหันไปทางสามีหนุ่มแล้วชี้ไปทางเป๊ก พร้อมกับพูดขำๆ เชิงติดตลกกับสามี ''เป๊ก-สัณชัย'' ในระหว่างที่ทุกคนในฮอลล์เงียบกริบด้วยถ้อยคำชัดเจนว่า
    

    ''พี่เป๊กเลิกยุ่งกับเมียน้อยได้หรือยัง?''
    

    ''เราเป็นเมียหลวง...เราจะไปทะลวงเมียน้อย''
    

    ''ชีวิตจริงทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยววันที่ 4-5 ต.ค. เมียหลวงจะเอาคืนเมียน้อยในจอให้สะใจ''
    

    หลังสิ้นเสียงธัญญ่า ทำเอาเหล่าสาวกแฟนคลับที่มาร่วมมันส์ในคอนเสิร์ต ''เจ-เจตริน'' ครั้งนี้ต่างส่งเสียงเฮลั่น...สนั่นฮอลล์ด้วยความสะใจ! แต่ทางด้านเจ้าพ่อขาแดนซ์ ''เจ-เจตริน'' ที่เจอธัญญ่าพูดนอกสคริปต์แรงอย่างนี้ได้ถึงกับลงไปนอนกลิ้งบนเวที ก่อนจะพูดผ่านไมค์ของตนเองว่า
    

    ''เพื่อนผมงานเข้าแล้ว!!''
    

    จากนั้น ''เจ-เจตริน'' จึงได้เดินเข้าไปขอไมโครโฟนจากธัญญ่าคืนมาก่อน เพราะอาจจะหวั่นว่าเดี๋ยวคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้จะวงแตกเสียก่อน เช่นเดียวกับทางด้าน ''หนุ่มเป๊ก-สัณชัย'' ที่นั่งอยู่ด้านล่างเวทีก็ได้แต่อมยิ้มเป็นคำตอบเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ก่อนที่เหล่าดาราทั้งหมดจะลงจากเวที มาสนุกกันต่อด้านล่างเวทีนั่นเอง พร้อมให้เจ้าพ่อขาแดนซ์ ''เจ-เจตริน'' ก็ได้เปิดคอนเสิร์ตโชว์เพลงฮิตให้ได้ร่วมแดนซ์กระจายกันอย่างสนุกสนานอีกหลากหลายเพลงจนจบคอนเสิร์ต ทำเอาเหล่าประชาชนที่มาชมคอนเสิร์ต ''J ON THE MOON CONCERT'' ครั้งนี้ประทับใจไปตามๆ กัน
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รายงานต่อว่า หลังจากนั้นไม่นาน ''เป๊ก-สัณชัย'' ก็ได้นำรูปถ่ายภรรยาสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ระหว่างที่ขึ้นไปเต้นประชันกับ ''เจ-เจตริน'' บนเวทีคอนเสิร์ตขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า ''pegliyah'' พร้อมกับข้อความที่ว่า ''ขึ้นไปทำอะไร?'' ทำให้มีแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มเป๊ก เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญ่า น้อมรับฉายา ธัญญ่า เรคคอร์ด ปัด สกัดดาวรุ่ง พิ้งค์กี้
    ธัญญ่า น้อมรับฉายา ธัญญ่า เรคคอร์ด ปัด สกัดดาวรุ่ง พิ้งค์กี้
  • ผจก.ยันถอนตัวเองหึ่งเด้ง"พิงค์กี้""ธัญญ่า"เสียบแทน
    เม้าท์กระฉ่อนถอดชื่อนางเอกนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' เพราะเหตุคลิปฉาว ออกจากงานอีเวนต์ ซ้ำแรง ดึง ''ธัญญ่า'' เสียบแทน ด้านผู้จัดการส่วนตัวโต้ยกเลิกเอง แจงผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้รับงาน บอกไม่รู้เจ้าของงานจ้างใครมารับงานแทนยังคงเป็นกระแสฮอตที่ต้องเกาะติดกันแบบทุกฝีก้าวเลยจริงๆ สำหรับเรื่องราวมหากาพย์ภาคยาวระหว่าง ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช และดาราสาวฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่มี...
  • ธัญญ่า เปิดใจผ่าน ซ้อหมี ไม่ตั้งใจปล่อยคลิป ฉะแม่พิ้งค์กี้...
    หลังจากมีคลิปเสียงฉะกันเละ ระหว่าง แม่พิ้งค์กี้ กับดาราสาว ธัญญ่า หลุดออกมา จนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาอีกรอบ ล่าสุดนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกมายอมรับว่าเป็นคนบันทึกเสียง และเอามาให้เพื่อนสนิทรวมทั้งสามี เป๊ก สัญชัย ฟังโดยที่ไม่คิดว่าจะมีคนปล่อยออกมาสู่สาธารณชน โดยธัญญ่า ได้เปิดใจผ่านทาง ซ้อหมีซี้ดารา แห่งรายการ เช้าดูวู้ดดี้ มาดังนี้ซ้อหมี แจง "ที่คลิปหลุดออกมาเพราะธัญญ่าส่งให้เพื่อนสนิท...
  • "ธัญญ่า"อุบ"เป๊ก"สร้างบ้าน40ล้านง้อ
    ''ธัญญ่า'' เผย ''เป๊ก-สัณชัย'' ปลูกบ้านราคา 40 ล้านจริง แต่ยังไม่เสร็จ ตอนนี้ไม่ได้ทะเลาะกันแล้วอีกทั้งฝ่ายสามีทำตัวดีไม่มีเรื่องผู้หญิงมาพัวพันแล้ว ก็เลยไม่ระแวงอะไร สถานะยังเป็นสามี-ภรรยา กันเหมือนเดิม เพราะไม่ได้หย่า แต่ยังไม่พร้อมอยู่ด้วยกันหลังจากที่ผ่านช่วงระหองระแหงมานานพอสมควร สำหรับคู่สามี-ภรรยา ''เป๊ก-สัณชัย'' และ ธัญญ่า เองตระกูล แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่แนบแน่นเหมือนเดิม อีกทั้งฝ่ายชายเด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »