ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอไม่ไหว!เซาะกราวเลิกสัญญาราจาบอฟแล้ว

รอไม่ไหว!เซาะกราวเลิกสัญญาราจาบอฟแล้ว

Posted 09/09/2012 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้า ต้องช้ำกับนักเตะอุซเบฯ อีกครั้ง เมื่อต้องแยกทางกับอันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าป้ายแดงที่เพิ่งได้มาเพียงสองเดือนเท่านั้น

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าอุซเบกิสถานเรียบร้อยแล้วจากการยืนยันของ อรรถพล ปุษปาคม หลังมาร่วมทีมได้แค่ 2 เดือนทำลายสถิติเดิมของ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ ที่มาไวไปไวใน 3 เดือน

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าชาวอุซเบกิสถาน จะไม่กลับมาค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม แน่นอนแล้วหลังสโมสรบอกยกเลิกสัญญาเรียบร้อย

“เซาะกราว"ทำท่าว่าจะไม่ถูกโฉลกกับนักเตะอุซเบกิสถานหลังก่อนหน้านี้เพิ่งล้มเหลวในการคว้าตัว อัสการ์ ยาดิเกรอฟ กองกลางวัย 32 ปีที่อยู่ในทีมได้แค่ 3 เดือนก็ต้องถูกส่งกลับไป แถมล่าสุดต้องมาเสียเงินฟรีกับอดีตกองหน้าบุนยอดกอร์อีกรายหลังได้ลงเล่นเพียง 3 เกมเท่านั้น

"โค้ชแต็ก"ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกไปแพ้ ชลบุรี เอฟซี 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "สโมสรได้ยกเลิกสัญญากับอันวาร์แล้วเนื่องจากเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บซึ่งเราไม่สามารถใช้งานเขาได้ มันน่าเสียดายมากเพราะก่อนหน้านี้เราตั้งความหวังไว้กับเขาพอสมควร"

อาการบาดเจ็บที่หลังของหัวหอกวัย 24 ปีกำเริบในเกมที่ "ปราสาทสายฟ้า"บุกไปเสมออินทรีเพื่อนตำรวจ 0-0 เมื่อปลายเดือนก.ค.ซึ่ง ราจาบอฟ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังและนั่นเป็นเกมสุดท้ายที่เขาได้เล่นในเมืองไทย

การยกเลิกสัญญาครั้งนี้ทำให้ อันวาร์ ราจาบอฟ กลายเป็นผู้เล่นที่ใช้เวลาอยู่กับทีมน้อยสุดเพียงแค่ 2 เดือนทำลายสถิติของเพื่อนร่วมชาติอย่าง อัสการ์ ยาดิเกรอฟ นอกจากนี้เขายังอยู่ในทีมจริงๆเพียงแค่เดือนเดียวก่อนจะกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงอย่างปลื้ม ชูคูชิดะเป็นดีลสุดคุ้มของทีม
    หลังจากสวมบทฮีโร่ของชลบุรีฯ ตะบัน 2 เม็ดช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะคู่ปรับอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 4-2 คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบของ 'ฉลามชล' ก็ได้รับคำชมจากโค้ชเฮงโดยพลัน
  • "เครตัน"แฮตทริก!!มังกรเผานกใหญ่เกรียม4-2
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยังแรงต่อเนื่อง เปิดรังล้างแค้น "นกใหญ่" ชัยนาท เอฟซี ไหม้เป็นจุล 4-2 "เคลตัน" ตะบันแฮตทริก พาทีมเก็บ 3 แต้ม
  • "ฉลาม"เปิดบ้านยำใหญ่"บุรีรัมย์ 4-2
    "ฉลามชล" ชลบุรี ฟอร์มสุดโหดแบบเด็ดสะระตี่เปิดบ้านยำใหญ่ย้ำแค้น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบกลับบ้านไม่ถูก 4-2 คาซูโตะ คูชิดะ เล่นบทพระเอกโซโลไป 2 ประตูให้ทีมยังอยู่ในสถานการณ์พอลุ้นแชมป์ได้อยู่
  • อิศวะ "ผมเล่นเต็มที่แม้เจอทีมเก่า"
    อิศวะ สิงห์ทอง เปิดใจผมจะเล่นเต็มที่แม้ว่านัดนี้เจอทีมเก่าของตัวเอง แต่ตอนนี้ผมอยู่กับเชียงราย ยูไนเต็ด และจะเต็มที่ให้แก่ทีมนี้ทุกนัดที่ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »