ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ปัดไม่รู้สาเหตุที่โด้ไม่แฮปปี้กับชุดขาว

เบนซ์ปัดไม่รู้สาเหตุที่โด้ไม่แฮปปี้กับชุดขาว

Posted 10/09/2012 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด ปัดไม่รู้สาเหตุที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ไร้สุขกับ "ราชันชุดขาว" โดยอ้างว่า ไม่เคยเห็นยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง แสดงอาการไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แม้แต่ครั้งเดียว

คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่า เหตุผลอะไรที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส ไม่มีความสุขกับต้นสังกัดตามที่เป็นข่าว เพราะไม่เคยเห็นเจ้าตัวแสดงความรู้สึกแบบนั้นออกมาให้เห็นเลยแม้แต่ครั้ง เดียว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดเผยว่า ตนไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนไม่แสดงความยินดี หลังยิงไป 2 ประตู พาสโมสรชนะ กรานาด้า 3-0 แต่ยังไม่มีใครสามารถหาสาเหตุที่แท้จริงว่าทำไมเขาถึงรู้สึกเช่นนั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า โรนัลโด้ ไม่ได้มีอาการเศร้า เขายังคงสบายดี สำหรับเรื่องนี้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้แสดงทัศนะไปในทิศทางเดียวกันว่า "ผมก็ไม่รู้ว่า ทำไม โรนัลโด้ ถึงหน้าบึ้งนะ ผมไม่ได้ตามเรื่องนี้เลยจริงๆ แต่ผมก็ไม่เห็นว่า เขาไม่มีความสุขนี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »