ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิ่มอก''กระติ๊บ''อึ๋มสะท้านทรวง

อิ่มอก''กระติ๊บ''อึ๋มสะท้านทรวง

Posted 10/09/2012 by siamdara

         ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับดาราสาวหน้าหมวย ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิศิฐกุล ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสั้น โชว์ความอึ๋ม & เซ็กซี่มาร่วมงาน ''TOT'' เมื่อวันก่อน แหม..งานนี้ไม่บอกก็คงรู้ว่า ''สาวกระติ๊บ'' จะกลายเป็นสาวฮอตเรียกแสงแฟลชได้เยอะขนาดไหนกัน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''โชว์หลังเนี้ยนเนียน...
    ช่วงนี้ฮอตจริงๆ สำหรับสาว ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม หรือ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ที่นอกจากจะมีหนังใหญ่อย่าง ''จันดารา'' ยังมีละครเพลงเวที ''แม่เบี้ย'' ที่นักร้องสาวจะต้องมารับบทสุดเซ็กซี่ทั้งสองเรื่องติดเลยทีเดียว และเมื่อวันก่อนสาวหญิงก็มาอวดแผ่นหลังงามๆ เนียนหมดจด ให้มันรู้ไปเลยว่า ''คุณบุญเลื่อง'' เวอร์ชั่นหญิงนี่มันน่าเอาน้ำแข็งไปถูหลังเป็นที่ซู้ด....
  • โต้ตบตีแฟน 'บอย เอเอฟ' บอกแค่ลิ้นกับฟัน
    ไม่ได้หายไปไหน ยังวนเวียนทำงานอยู่ในวงการ "บอย เอเอฟ" สิทธิชัย ผาบชมภู เผยหัวใจรักสีชมพู กับแฟนนอกวงการ รักชื่นฉ่ำแฉะยาวนาน 6 ปี ยอมรับมีทะเลาะกันบ้างตามประสา ยืนยันไม่ได้ถึงขั้นตบตีกันรุนแรงแต่อย่างใด...
  • “พีเค” ควง “โยเกิร์ต” เปิดตัว เชื่อฝ่ายหญิงไม่กิ๊ก “ฮั่น เดอะสตาร์” เพราะมั่นใจว่ามัดใจอยู่หมัด
    “พีเค” ควง “โยเกิร์ต” ออกงาน บอกยังไม่เรียกแฟน เพราะฝ่ายหญิงไม่อนุญาต ตอนนี้ก็เลยเรียกเบบี๋ไปก่อน ประกาศเป็นครั้งแรกในรอบปีนี้ที่คิดอยากแต่งงานแล้ว บอกไม่เชื่อ “ฮั่น เดอะสตาร์” จีบโยเกิร์ต เพราะมั่นใจตนมัดใจฝ่ายหญิงอยู่หมัด ด้านโยเกิร์ตกั๊กให้เป็นพี่น้องไปก่อนเพราะเพิ่งสนิทกันยังคงเดินหน้าสานสัมพันธ์กับสาว “โยเกิร์ต รวิวรรณ บุญประชม” นางเอกเอ็มวี เพลง “บิด” ของนักร้องหนุ่ม “ฮั่น เดอะสตาร์” อย่างไม...
  • “ณเดชน์” เครียดเล่นหนังคู่กรรม โร่ปรึกษา “เบิร์ด ธงไชย” ปัดค่าตัว 10 ล้าน
    “ณเดชน์” รับเล่นหนัง “คู่กรรม” แล้ว บอกเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต เครียดถึงขั้นต้องปรึกษา “เบิร์ด ธงไชย” ในฐานะเคยรับบท “โกโบริ” มาก่อน ส่วนนางเอกเป็นเด็กปั้น “เอ ศุภชัย” ชื่อ “ ริชชี่” ออกปากเข้าใจถูกสรรพากรเพ่งเล็ง เหตุตนมีงานเยอะ แนะดาราไทยอย่าเห็นแก่ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »