ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้เผยไม่ตื่นตระหนกกับการประเดิมคุมทีม

ปิ๊ปโป้เผยไม่ตื่นตระหนกกับการประเดิมคุมทีม

Posted 10/09/2012 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิง เอซี มิลาน และโค้ชทีมเยาวชนคนปัจจุบันของ "รอสโซเนรี่" เปิดอก ตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นกับการประเดิมงานคุมทีมเลย จากการที่เจ้าตัวมีคิวนำทีมลงฟัดกับ โบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมเผย หวังที่จะถ่ายทอดสิ่งที่ตนมีไปให้กับพ่อค้าแข้งรุ่นเยาว์ด้วย

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชทีมเยาวชนของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ตนอยากถ่ายทอดอารมณ์ร่วมที่มีต่อเกมฟุตบอลไปให้กับนักเตะรุ่นเยาว์ จากการที่อดีตดาวยิงของ "รอสโซเนรี่" ใกล้ที่จะประเดิมงานการคุมทีม ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้ว พร้อมระบุว่า ตนไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับงานนี้เลย

อดีตศูนย์หน้าวัย 39 ปี หมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ หลังสิ้นสุดซีซั่น 2011-12 พร้อมตกเป็นข่าวจะย้ายไปค้าแข้งกับหลายต่อหลายทีม ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจแขวนสตั๊ด และเข้ามารับงานคุมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ของ มิลาน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็จะประเดิมงานด้วยการพาทีมพบกับ โบโลญญ่า ในเกมแรกของฤดูกาล วันอาทิตย์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และ อินซากี้ ก็หวังว่า จะได้ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับทีม

อินซากี้ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนมะกะโรนีว่า "ผมรู้สึกสงบเกี่ยวกับประสบการณ์ครั้งใหม่นี้ ผมได้ทำงานกับคนเหล่านี้มา 3 สัปดาห์แล้ว ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะเล่นได้ดี ผมมีการเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ ด้วยการศึกษาคู่แข่งมาเป็นอย่างดี และเลือกทีมที่ผมคิดว่า จะทำประโยชน์ได้มากที่สุด"

"ก็หวังว่า ผมจะถ่ายทอดอารมณ์ร่วมที่ผมมีไปให้กับเด็กเหล่านี้ได้ด้วย แน่นอนว่า ผมเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพการเป็นกุนซือ แต่ผมคิดว่า ผมก็ได้ให้คำแนะนำกับเด็กเหล่านี้ ในเรื่องของการไดเอต และเรื่องของกฎกติกาที่นักกีฬาต้องทำตาม เพื่อที่จะยังอยู่ในระดับที่ดีที่สุดไปเรียบร้อยแล้วล่ะนะ" "ปิ๊ปโป้" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »