ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ต้องมาจ้างผม"เจ"ยี้คู่ปรับ"พลอย"

ไม่ต้องมาจ้างผม"เจ"ยี้คู่ปรับ"พลอย"

Posted 10/09/2012 by siamdara

    ''เจ-เจตริน'' ออกตัวป้อง ''พลอย'' กลางเวทีคอนเสิร์ต วันนี้นางเอกสาวมางานฟรี ไม่ต้องมาตรวจสอบเรื่องค่าตัว ฝากเหน็บถึงออร์แกไนซ์คู่กรณีดาราสาว ไม่ต้องติดต่อจ้างตนไปออกงานใดๆ เนื่องจากยังไงก็ไม่รับงานจาก ออร์แกไนซ์ดังกล่าวทั้งสิ้น!


    เรียกว่าเป็นทั้งคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุก มันส์...สะใจ! ของหลายๆ คนเสียจริงๆ กับคอนเสิร์ต ''เจ ออน เดอะ มูน คอนเสิร์ต'' (J ON THE MOON CONCERT) ซึ่งจัดขึ้นที่สตูดิโอมูนสตาร์ เมื่อค่ำวันที่ 7 ก.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าคนดังที่ตบเท้าไปร่วมแจมความมันส์กับคอนเสิร์ตของ ''หนุ่มเจ'' ครั้งแรก! ก่อนจะแพ็กกระเป๋าบินไปให้แฟนเพลงชาวไทยรอบโลกได้สัมผัสถึงความสนุกสนานกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย
    

    หลังจากเกิดประเด็นนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้พูดนอกสคริปต์ติดตลกถามสามีไฮโซ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล บนเวทีคอนเสิร์ต ''เจ ออน เดอะ มูน คอนเสิร์ต'' (J ON THE MOON CONCERT) ว่า ''เลิกยุ่งกับเมียน้อยได้หรือยัง?'', ''เราเป็นเมียหลวง...เราจะไปทะลวงเมียน้อย'', ''ชีวิตจริงทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยววันที่ 4-5 ต.ค. เมียหลวงจะเอาคืนเมียน้อยในจอให้สะใจ'' ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว
    

    และถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนฉ่า เมื่อ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ได้ขึ้นไปโชว์สเต็ปแดนซ์บนเวทีร่วมกับ ''เจ-เจตริน'' และทันทีที่เพลงจบแล้ว หนุ่มเจก็ได้พูดเอ่ยเล่นและหยอกล้อกับสาวพลอยที่อยู่บนเวทีว่า
    

    ''น้องพลอยขึ้นมาบนเวทีอย่างนี้ไม่มีอะไรติดค้างแล้วนะ...วันนี้พลอยมาฟรีนะครับ เราไม่ได้จ้างพลอยมางาน เพราะฉะนั้นไม่ต้องมาตรวจสอบเรื่องค่าตัวพลอยนะครับ''
    

    ด้าน ''พลอย-เฌอมาลย์'' ก็ได้ถือไมค์พูดชี้แจงบนเวทีชัดเจนถ้อยชัดคำว่า ''พลอยทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายหมดค่ะ'' ทำเอาแฟนคลับที่เข้าไปชมคอนเสิร์ต ''เจ-เจตริน'' เมื่อค่ำคืนก่อนถึงกับเฮลั่นกันสนั่นฮอลล์
    

    จากนั้น ''หนุ่มเจ'' ก็ได้พูดผ่านไมโครโฟนบนเวทีอีกครั้งหนึ่งในแนวปกป้องสาวพลอยถึงออร์แกไนซ์คู่กรณีที่มีปัญหากับพลอยจนเป็นข่าวครึกโครมอีกด้วยว่า
    

    ''สำหรับออร์แกไนซ์เจ้านั้นที่จะจ้างผมไปงาน ไม่ต้องจ้างผมมานะครับ ถึงจ้างมาผมก็ไม่ไป เพราะพวกผมกลัวพวกคุณไปหมดแล้วครับ''
    

    สิ้นเสียงของหนุ่มเจก็ทำเอาแฟนคลับต่างเฮลั่นขึ้นมาอีกครั้งเลยนั่นเอง ก่อนจะถึงคิวที่หนุ่มเจได้ระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต ''เจ ออน เดอะ มูน คอนเสิร์ต'' (J ON THE MOON CONCERT) ต่อไปจนจบงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »