ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูกันชัดๆ ไปเลย หมวดหมี แฟนแพนเค้ก มีอยู่จริง...

ดูกันชัดๆ ไปเลย หมวดหมี แฟนแพนเค้ก มีอยู่จริง...

Posted 10/09/2012 by Gossip Star

        และแล้วความลับเรื่องหัวใจของซุปเปอร์สตาร์นางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ก็แตกดังโพล๊ะ เพราะฝีมือปาปารัซซี่ตาเหยี่ยวของ Gossip Star สามารถโฉบหลักฐานช็อตเด็ดๆ หน้าชัดๆ เห็นทุกอณูขุมขนของ หมวดหมี หนุ่มในเครื่องแบบที่กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวแพนเค้กอยู่ ณ เวลานี้ หลังจากที่ชื่อของ หมวดหมี ถูกลือเป็นข่าวอยู่นานสองนานว่ามีตัวตนจริงๆ หรือไม่ หรือเป็นแค่ตัวหลอกให้นางเอกสาวหลีกหนีประเด็นข่าวกับอดีตหวานใจอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เป้ อารักษ์ จนเธอต้องได้ฉายา นางเอกตีมึน ที่พักหลังๆ ชอบตอบคำถามแบบเลี่ยงๆ จนนักข่าวเองก็มึนไปตามๆ กัน เพราะคำตอบที่ได้จากปากของเธอ ก็มักจะไม่ตรงกับคำถามเสมอ 

          แต่หลักฐานปาปารัซซี่ชิ้นนี้ก็คงจะทำให้นางเอกสาวแพนเค้กเลิกตีมึนได้สักที เพราะหมวดหมีนายนี้มีตัวตนอยู่จริง ล่าสุดสาวแพนเค้กและหมวดหมี เดินทางไปปรากฎตัวในงานบุญร่วมสมโภชน์ สุขาวิมาน วัดสระพัง จ.เพชรบุรี ซึ่งงานนี้เป็นงานบุญใหญ่ที่ร่วมมอบสุขาวิมาน ให้แก่วัดสระพัง เพื่อเป็นห้องสุขาที่ถูกหลักอนามัยแก่ประชาชนที่เดินทางมายังวัดแห่งนี้ งานนี้ชาวบ้านในละแวกวัดสระพังต่างแห่มาร่วมงานนี้อย่างคับคั่ง เพื่อหวังเห็นนางเอกสาวแพนเค้ก แต่ก็ต้องเซอร์ไพร์สคูณสอง เพราะไม่มีใครคิดว่าหมวดหมีจะเดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย ซึ่งคนส่วนใหญ่จะเข้าใจไปว่าชายหนุ่มเสื้อเขียวหุ่นล่ำบึกที่เดินทางมากับรถตู้ของนางเอกสาว อาจจะเป็นเพื่อนของแม่หน่อย (คุณแม่ของแพนเค้ก) หรือไม่ก็เป็นการ์ดส่วนตัวของแพนเค้ก

          แต่ที่ไหนได้หนุ่มนายนี้คือ หมวดหมี บอร์ดี้การ์ดหัวใจคนล่าสุดของนางเอกสาวแพนเค้ก ที่เวลานี้หลายคนตั้งฉายาให้คู่เลิฟคู่นี้คือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร คู่ใหม่ของวงการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »