ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนซือสิงห์เหนือยกฟาร์ทเป็นผู้นำทีม

กุนซือสิงห์เหนือยกฟาร์ทเป็นผู้นำทีม

Posted 10/09/2012 by siamsport

ธอร์สเท่น ฟิงค์ กุนซือ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดัตช์ เป็นผู้นำทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมอุ่นแข้งที่ถล่ม เนียนดอร์ฟ ซึ่งเป็นนัดแรกนับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีม "สิงห์เหนือ" อีกครั้ง

ธอร์สเท่น ฟิงค์ เทรนเนอร์ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาคิดว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตช์ เป็นผู้นำของทีมเวลาอยู่ในสนามแข่งขัน หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประเดิมสนามให้กับต้นสังกัด

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลับมาค้าแข้งกับ ฮัมบูร์ก อีกครั้งในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้ลงสนามนัดแรกให้กับ "สิงห์เหนือ" ในเกมอุ่นเครื่องที่ไล่ถล่ม เนียนดอร์ฟ 11-2 และ ฟิงค์ ก็พอใจอย่างยิ่งกับผลงานของลูกทีม

"คุณเห็นทีมที่แตกต่างจากเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน เราลงสนามด้วยความสนุก ทุกคนเห็นว่า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นผู้นำในสนาม" ฟิงค์ กล่าว

สำหรับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยิง 48 ประตูจาก 112 นัดในช่วงแรกที่ค้าแข้งในถิ่นอิมเทค อารีน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ชี้มาร์ติเนซต้องใช้เวลาปรับตัว
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค แนะทุกคนอย่าเพิ่งคาดหวังในตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ป้ายแดงทีมชาติสเปน ในช่วงเดือนแรกที่ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" มากนัก เนื่องจากต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพราะลีกกระทิงดุกับเยอรมัน มีความแตกต่างกัน
  • มาร์ติเนซยกชไวนี่เป็นแข้งระดับตำนาน
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กลองกลางรุ่นพี่ เป็นแข้งระดับตำนาน และคอยช่วยเหลือเรื่องการปรับตัวเป็นอย่างดี ยืนยันพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง "เสือใต้" ให้ได้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์
  • เลวานดอฟสกี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบเสือใต้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หากมีโอกาสในอนาคต ยก "เสือใต้" เป็นสโมสรใหญ่ และไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับ "เสือเหลือง" เท่านั้น
  • เสือใต้เผยโกเมซมุ่งเรียกฟิตเพื่อคืนสนาม
    บาเยิร์น มิวนิค เผย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง กำลังเร่งเรียกความฟิต หลังขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้มีข่าวดี เนื่องจากแข้ง "เสือใต้" ไม่มีอาการเจ็บแล้ว และกลับมาเดินได้โดยไม้ต้องใช้ไม้ค้ำยันบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์สโมสร เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาว่า มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน มีอาการดีขึ้นหลังการผ่าตัดข้อเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »