ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูหักดิบยันคาร์วัลโญ่ไม่อยู่ในแผนทำทีม

มูหักดิบยันคาร์วัลโญ่ไม่อยู่ในแผนทำทีม

Posted 10/09/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด โหดสุดๆ ยืนยัน ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ศิษย์เก่าที่ ปอร์โต้ และ เชลซี ไม่มีอนาคต และไม่อยู่ในแผนทำทีม ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ มีเซนเตอร์ฮาล์ฟล้นทีมแล้วถึง 4 คน เผยจะอยู่ต่อ รอให้หมดสัญญาตอนจบซีซั่นก็ไม่ว่า แต่การนั่งอยู่เฉยๆ เป็นปีไม่ใช่เรื่องดีสำหรับนักเตะอาชีพ

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นล่าสุด ออกมายืนกรานอีกครั้งว่า ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังจอมเก๋าชาวโปรตุเกส ไม่อยู่ในแผนทำทีมซีซั่นนี้ เนื่องจากตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมีนักเตะล้นทีม ชี้ตอนนี้ขึ้นอยู่กับนักเตะเองแล้วว่าจะเอายังไงกับชีวิต หลังจากที่มีโอกาสย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่กลับไม่สามารถตกลงกับทีมที่สนใจได้สักทีม

คาร์วัลโญ่ ได้รับความสนใจทั้งจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์, เอซี มิลาน และ กาลาตาซาราย แต่ตกลงกับทีมใดไม่ได้ เลยต้องอยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แต่สถานการณ์ส่วนตัวไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปด้วย เมื่อ มูรินโญ่ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 34 ปี ที่ย้ายมาอยู่กับทีมในปี 2010 และสัญญามีอายุจนจบซีซั่นนี้ ไม่อยู่ในแผนการทำทีม เนื่องจากเขามีเซนเตอร์ฮาล์ฟอยู่แล้วถึง 4 คนนั่นเอง
 
"ริ คาร์โด้ ไม่อยู่ในแผนของเรา เนื่องจากเรามีกองหลังตัวกลางถึง 4 คน เขายังอยู่กับทีม เขายังมีสัญญากับเรา และสัญญาดังกล่าวก็ต้องได้รับการเคารพ มีหลายทีมพยายามจะเซ็นสัญญากับเขา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ริคาร์โด้ เอง เขาจะอยู่ที่นี่ และรอให้หมดสัญญาก็ได้ แต่ตอนนั้นอาชีพของเขาก็เป็นอดีตไปแล้ว" มูรินโญ่ กล่าวถึงศิษย์เก่าที่ร่วมงานกันมาทั้งกับ เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »