ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุ๊ก คุยคนใหม่ รับยังไม่ลืม วีรภาพ...

ปุ๊กลุ๊ก คุยคนใหม่ รับยังไม่ลืม วีรภาพ...

Posted 10/09/2012 by Gossip Star

        ดาราสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ รับโพสต์เนื้อเพลงในอินสตาแกรมเพราะยังไม่ลืมอดีตอย่างพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเข็ด หรือปิดกั้นรักใหม่ เพราะเธอแย้มมาว่ามีหนุ่มเข้ามาคุยแล้ว และถ้าเห็นควงกันเดินโชว์เมื่อไหร่ก็แสดงว่าคนนี้ผ่านการสแกนแล้วล่ะจ้าาาาา

         ปุ๊กลุ๊กชี้แจงกรณีโพสเพลง "เพลงๆ นี้มันเคยโดนเราตลอด แต่ ณ วันนี้ระยะเวลาผ่านไปมันกลายเป็นแค่แบบความทรงจำน่ะซึ่งเนื้อเพลงเนี่ยหนูได้เบลอบางส่วนไว้ เช่นเจ็บปวดทุกวันเวลา หนูแค่ทุกวันเวลาไม่มีในความรู้สึกนั้น คือจะบอกว่าระยะเวลาทำให้คนได้ความเจ็บปวดมันหายไปค่ะ คนเราโตขึ้นอะไรอย่างนี้ค่ะ"

         "หนูว่าคนเราไม่สามารถที่จะลืมเรื่องราวในอดีตได้นะคะ แต่เราก็เลือกที่จะเก็บส่วนที่ดี คือหนูว่าเรามองในแง่ดีว่าเราสามารถที่จะโตขึ้น อย่างน้อยคือเรื่องราวที่มันเคยเกิดขึ้นมันจะไม่กลับมาเกิดขึ้นในชีวิตเราอีก เพราะเราควรจะป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกอย่างนี้ค่ะ"

        "จะไม่มีใครทำฉันให้อ่อนแออย่างเดิม โอเคนะ เราจะเข้มแข็งขึ้นเราจะโตขึ้นเราจะเลือกเยอะขึ้นค่ะ (ปิดกั้น?)จริงๆ ก็คือคุยค่ะแต่ว่าโอกาสในการยอมรับอาจจะใช้เวลาพอสมควรค่ะ (คนในวงการไหม?)ไม่บอก เอาเป็นว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็ไม่ปิดหรอกค่ะ คือหนูค่อนข้างจะชัดเจนทุกเรื่องนะคะ เพราะฉะนั้นก็อาจจะมีโอกาสได้เจอกันตามห้างสรรพสินค้าก็ทักทายกันได้เนอะ ถ้ามีวันนั้นนะ แต่ถ้าไม่มีก็คือยังไม่ได้ยอมรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดควง"มิ้น"ดูหนัง"วี"อ้างบังเอิญเจอ
    ''วีรภาพ'' ปัดจีบนักร้องสาว ''มิ้น วงวีไอพี'' ยันไม่ได้ควงดูหนังรอบดึก อ้างแค่บังเอิญเจอกันที่ห้างใกล้บ้านตน รับมีกินข้าวกันบ้างแต่ไปกันหลายคน เผยรู้จักกันเพราะตนไปร่วมแจมงานเพลง ปัดผู้ใหญ่ทาบให้เล่นละคร ''วันนี้ที่รอคอย''
  • ปุ๊กลุก วอน ขอจบข่าว วี เปิดใจ รับหนุ่มคนใหม่แล้ว...
    ยันถ่านไฟเก่าไม่มีคุ! นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วอนขอจบข่าวพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แย้มมีหนุ่มดูใจคนใหม่แล้ว บอกอยู่ในขั้นศึกษา แต่ขอเป็นเพื่อนไปก่อน อุบเป็นคนนอก-ในวงการ เปรยรอให้ชัวร์บอกแน่ นอกจากนี้เจ้าตัวแจงภาพในอินสตาแกรมถ่ายร่วมเฟรมกับนางเอกเบอร์หนึ่งอย่างสาว อั้ม พัชราภา และสาว พลอย เฌอมาลย์ ปัดตีสนิทหวังเข้าเดอะแก๊งค์ซุปตาร์!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอัพเดทเรื่องความรัก นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝน...
  • วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น...
    มีข่าวว่าทางคาสโนว่า วี วีรภาพ กำลังตามจีบอยู่ แต่เห็นทีงานนี้ฝ่ายชายจะแห้ว หรือเป็นได้แค่แแฟนคลับ เพราะนางร้ายในจอสาว เนย โชติกา เค้าฝากบอกมาว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือสเปคตี๋นอกวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ซะแล้วล่ะจ้าเนย เปรยวียังไม่ได้จีบ "เค้ายังไม่ทันได้จีบเลยหรือเปล่า หนูว่าเค้าเหมือนกับว่าแค่ดูละครอย่างที่หนูบอกว่าเอ้ยน้องเล่นละครน่ารักดี แล้วก็อาจจะปลื้มเราในละครมากกว่า เค้ายังไม่ทันได...
  • "วี"ระรื่น"ซาร่า"จี๋จ๋าออกนอกหน้า
    ไม่ทิ้งลายคาสโนวา! ''วี-วีรภาพ'' เชียร์ ''ซาร่า-ธนพร'' ผู้เข้าประกวดมีเดีย เซิร์ซ จนออกนอกหน้า แจ้นไปขอแชะภาพคู่แถมยังคุยอย่างใกล้ชิด อ้างชื่นชมในความสามารถของฝ่ายหญิง แต่ดี๊ด๊าเกินเหตุไม่แคร์สื่อหลังจากที่พระเอกหนุ่มคาสโนวา ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับนักแสดงสาวหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ตกเป็นข่าวกับผู้หญิงหลายคนไม่ว่าจะเป็น นักร้องสาวที่ชื่อ ''ใบเตย'' รวมถึงนักแสดงต่างช่อง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »