ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ลุย!ล่า!โจร ‘เจค จิลเลนฮัล’ END OF WATCH

ลุย!ล่า!โจร ‘เจค จิลเลนฮัล’ END OF WATCH

Posted 10/09/2012 by ไทยรัฐ

ดาราหนุ่มมากฝีมือ เจค จิลเลนฮัล พร้อมลากคออาชญากรให้สาสมในหนังแอคชั่นระห่ำหนักๆ ใน End of Watch คู่ปราบกำราบนรก

เรื่องนี้ เจค จิลเลนฮัล รับบทเป็นตำรวจที่จะมาผดุงความยุติธรรมและปราบพวกชั่วให้สิ้นซาก แต่โจรก็ไม่ใช่กระจอกๆ งานนี้ก็เลยต้องเหนื่อยหนักอีกหลายเท่าตัว ยิ่งมีคู่หูตำรวจที่ไม่ค่อยจะกินเส้นกันด้วย

เจคเล่าว่า “หนังเรื่องนี้มีโครงสร้างเรื่องราวที่คลาสสิก แต่มันถูกซ่อนไว้ภายใต้การเล่าเรื่องที่แปลกใหม่และน่าทึ่ง ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนครับ” รอดูกันได้ใน END OF WATCH คู่ปราบกำราบนรก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพร พริมพิศา ยอมเปลืองตัว โหนสลิงโชว์ลีลาสุดเซ็กส์ซี่ ใน “รักแรกกระแทกจิ้น”
    ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปนานกว่า 6 ปี กลับมาคราวนี้ สาวแพร-พริมพิศา วัชรคีรินทร์ ขอจัดเต็มแบบไม่มียั้ง ทุ่มฝีมือด้านการแสดงแบบสุดตัวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้-เดอร์ตี้โจ๊ค ที่งานนี้สาวแพรยอมลงทุนเปลืองตัวประกบคู่หนุ่มเอก-ทองเอก ปิยะวาท โหนสลิงโชว์ลีลาสุดเร้าร้อน ตามแบบฉบับภาพยนตร์อีโรติค Sex & Zen ที่ทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับอิจฉาทองเอกอยู่ไม่น้อยที่ได้แนบสนิท ชิดใกล้กับสาวแพร
  • เรื่องย่อ จันดารา ปฐมบท
    เรื่องราวโศกนาฏกรรมชีวิตของ จัน ดารา (มาริโอ้ เมาเร่อ) เริ่มต้นนับตั้งแต่เขาถือกำเนิดขึ้นมาบนโลก ณ บ้านพิจิตรวานิชในปี พ.ศ.2458 เขาเกิดขึ้นมาพร้อม ๆ กับความตายของมารดาโดยไม่คาดฝัน นั่นทำให้ คุณหลวงวิสนันท์เดชา (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) ผู้เป็นบิดาได้ลงโทษทัณฑ์เขาอย่างทารุณราวกับว่าเขาไม่ใช่ลูก พร้อมเรียกขานเขาว่า ไอ้จัญไร
  • เรื่องย่อ The Possession
    ความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเบรเน็ค เริ่มต้นขึ้นจากงานเปิดท้ายขายของ ไคลด์ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) พ่อที่เริ่มคุ้นเคยกับชีวิตหลังจากการหย่าร้างกับภรรยา สเตฟานี่ (เคียร่า เซ็ตวิก) แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อลูกสาวของเขา เอ็ม (นาตาชา คาลิส) ซื้อกล่องไม้โบราณที่เธอรู้สึกถูกชะตา และเมื่อเธอนำมันกลับมาบ้าน สิ่งที่แปลกประหลาดก็เริ่มต้นขึ้น
  • นิโคล ปรี๊ดแตกตบลูกไม่ยั้ง หัวใจสลายคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต!!
    นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “VirGin Am I” รักแรกกระแทกจิ้น งานนี้คุณแม่ยังสาวอย่าง นิโคล เทริโอ เลยขอโชว์ฝีไม้ลายมือแบบสุดพลัง เล่นจริงแบบจัดเต็มทุกฉากทุกซีน ไม่เว้นแม้แต่ซีนสำคัญที่ นิโคล ที่รับบทเป็น ธิดา คุณแม่จอมเวิร์คกิ้งวูแมน ต้องตกตะลึงเมื่อได้เห็นคลิปหลุดของ เดี่ยว (รับบทโดย อ๊อฟ สุทิวัส) ลูกชายสุดที่รักกำลังปฎิบัติภารกิจช่วยตัวเองโพสต์ว่อนในอินเตอร์เน็ต ทำเอาคุณแม่ถึงกับช็อกพูดไม่ออก ร้องไห้เสียสติกับสิ่งที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »