ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฉัตร"ขอถอยห่างเบื่อจับคู่"กัน"ถี่เกินไป

"ฉัตร"ขอถอยห่างเบื่อจับคู่"กัน"ถี่เกินไป

Posted 11/09/2012 by siamdara

    ''กัน-นภัทร'' ยอมรับนางเอกหน้าใส ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ขอถอยห่างความสัมพันธ์หลังมีข่าวจับคู่กันถี่ เผยเข้าใจดาราสาวแต่ยังยืนยันความสัมพันธ์เพื่อนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ยังกั๊กโอกาสพัฒนาหรือเปล่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต


    เนื่องจากเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกันทำให้ตั้งแต่เข้าวงการหนุ่ม ''กัน เดอะสตาร์'' นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็จับคู่กิ๊กกั๊กกับนางเอกสาวหน้าหมวย ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร อยู่ตลอด แม้ว่าจะผ่านมานานแล้วก็ตามแต่ข่าวที่เกิดขึ้นก็ยังไม่เข้ามาอย่างไม่หยุดไม่หย่อน อีกทั้งยังมีกระแสข่าวลือว่างานนี้ดาราสาวถูกแฟนคลับฝ่ายชายแอนตี้หนักอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าเหตุการณ์และกระแสข่าวที่เกิดขึ้นจะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเป็นกังวลต่อคำวิจารณ์ต่างๆ นานาจนเมื่อเร็วๆ นี้หนุ่ม ''กัน'' ได้เปิดเผยว่านางเอกสาวดูจะเป็นกังวลมากถึงขนาดแย้มกับฝ่ายชายว่า ไม่ต้องคุยและห่างกันดีกว่า
    

    ''เป็นเพื่อนกันครับตอนนี้เรียกว่าห่างด้วยซ้ำเพราะว่าเราไม่ค่อยไม่ได้เจอกันเลย ซึ่งเมื่อก่อนเราจะได้เจอกันบ่อยที่มหาวิทยาลัย แต่ตอนนี้ผมต้องทำงานตลอดทั้ง 7 วันเลย ซึ่งเราเจอกันล่าสุดของงานประกาศรางวัลอะไรสักอย่างนี่แหละครับ ซึ่งการคุยไลน์ ว็อทแอพก็ยังมีอยู่ ถ้าถามว่ากระแสข่าวมีผลกับเราไหม จริงๆ ส่วนตัวผมไม่เท่าไหร่นะครับ เพราะเราก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน แต่สำหรับเขาเขาเป็นผู้หญิงก็เลยเซนซิทีฟมากกว่าเราทำให้เขาค่อนข้างเป็นกังวลเหมือนกันครับ เพราะเมื่อเร็วๆ ตอนที่มีข่าวเยอะๆ เขาก็บอกว่าเราไม่ต้องคุยกันไหม ห่างกันไหม แต่เราก็บอกเขาไปว่าไม่ต้องสนใจอย่าไปฟังกระแสอะไรมาก ซึ่งเราก็เข้าใจเขานะที่สิ่งแวดล้อมกดดัน แต่เราก็ยังเหมือนเดิม อีกทั้งบางทีเวลาเห็นสีหน้าของเขาตอบคำถามก็รู้สึกสงสารเขาเหมือนกัน''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกตกใจหรือเป็นกังวลไหมที่ ''ฉัตร'' พูดกับ ''กัน'' อย่างนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้กันกล่าวว่าตนไม่ได้ตกใจอะไร เพราะเข้าใจฝ่ายหญิง ซึ่งที่ทำได้ก็พยายามจะให้กำลังใจกันต่อไป


    ''ไม่ได้ตกใจอะไรครับ เพราะผมเองก็เข้าใจเขาเหมือนกันก็พยายามให้กำลังใจเขาบอกว่ามันเป็นตัวเรา ยังไงเราก็ยังเหมือนเดิมมันก็ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนได้''


    อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าสนิทสนมกันขนาดนี้มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม ''กัน'' เปิดเผยว่าจะพัฒนาความหรือไม่นั้นคงเป็นเรื่องในอนาคต


    ''ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉัตร รับสนิท กัน แทงกั๊กไม่เรียกแฟน...
    เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว ฉัตร ปริยฉัตร และนักร้องหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ 6 ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่แอบหวานตั้งฉายาเรียกชื่อแทนกันว่า "กระต่ายกับหมา" พอเจ้าตัวได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบปฏิเสธทันควัน แต่ก็ยอมรับสนิทมากขึ้น เปล่าแทงกั๊กเรียกแฟน บอกไม่เกินคำว่าเพื่อนแน่นอน!!
  • ''ฉัตร'' สวยสง่าขาวเนียนตา
    ดูสวยเด่นขึ้นทุกวันสำหรับดาราสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกคู่ขวัญพระเอกหนุ่มจากวิกหลายสี ''พอร์ช-ศรัณย์'' ถึงแม้จะดูเหมาะขนาดไหนแฟนคลับก็คงหมดลุ้นไปก่อน เพราะทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่ากิ๊กกันผ่านสื่อหลายรอบ แต่ถึงอย่างไร สาวสวยรวยเสน่ห์ นามว่า ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' คงจะไม่ไร้คู่ได้นานหรอก เพราะเธอสวยวันสวยคืน ยิ่งเมื่อใครเห็นเธอในค่ำคืนงานมอบรางวัลคนบันเทิง ''นาฏราช'' ครั้งที่ผ่านมา ยิ่งต้องลุกขึ้นปรบมือกับชุดแดงฉูดฉาด บาดหัวใจชายไทย ตัดกับผิวขาวเนียนตาของเธอ บอกได้คำเดียวว่า เสน่ห์แดงแรงพิฆาตจริงๆ
  • ''ฉัตร''เปิดใจสนิท''กัน เดอะสตาร์''
    ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' รับ ''กัน เดอะสตาร์'' เป็นผู้ชายที่สนิทสุดตอนนี้ แต่ยันสถานะแค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต ยันนักร้องหนุ่มไม่เกาเหลา ''พอร์ช-ศรัณย์'' แน่ เผยแม่ตามเฝ้าที่กองถ่าย ปัดเพราะหวงเข้าฉากกุ๊กกิ๊กพระเอกหนุ่มเข้าวงการก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่ไม่กี่คน แต่ที่เป็นกระแสว่ากิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นานที่สุดก็คือ ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »