ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซวยซ้ำซ้อน! แข้งตูนิเซียเตะอัดหน้าตัวเอง-เข้าทางคู่แข่งยิงประตู

ซวยซ้ำซ้อน! แข้งตูนิเซียเตะอัดหน้าตัวเอง-เข้าทางคู่แข่งยิงประตู

Posted 11/09/2012 by ไทยรัฐ

 

 

ซวยซ้ำซวยซ้อนสุดๆ สำหรับ "ซาเบอร์ เคลิฟา" กองหน้าทีมชาติตูนิเซีย หลังเตะบอลผิดเหลี่ยมอัดหน้าตัวเอง แถมลูกกระเด้งไปเข้าทางคู่แข่งหลุดไปยิงประตูได้อีกต่างหาก...

ชมคลิปฟุตบอลน่าสนใจจากเกมฟุตบอลแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง เซียร์รา ลีโอน พบกับ ตูนิเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจังหวะน่าสนใจอยู่ที่หลังเขี่ยบอลได้แค่ 7 นาที จากจังหวะเหมือนจะไม่มีอะไรที่กองหลังตูนิเซียสกัดบอลมาเข้าทางกองหน้า ซาเบอร์ เคลิฟา พยายามจะตวัดต่อ แต่ผิดเหลี่ยมเข้าหน้าตัวเต็มๆ แถมบอลยังกระเด้งไปเข้าทางคู่แข่งเซียร์รา ลีโอน จนหลุดไปยิงประตูนำ 1-0 อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม สุดท้าย เคลิฟา กองหน้าจากทีม เอวิยอง ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ยังรอดตัวจากการถูกเพื่อนร่วมทีมบ่นไปได้หวุดหวิด หลังเกมจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 โดยตูนิเซียจะได้กลับไปเล่นที่สนามของตัวเองต่อไปในนัดที่สอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายแน่มาก!ผู้รักษาประตูโคนมตีลังกายิง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูที่เกิดจากนายประตูที่เป็นผู้ ขึ้นมายิงประตูตีเสมอให้กับทีม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในศึกลูกหนังของประเทศเดนมาร์ก ของเกมลีกระดับดิวิชั่น 2 คู่ของ เบอร์เคร็อด ซึ่งเปิดบ้านพบกับทีมเฟรม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา!และไฮไลท์ของเกมอยู่ที่ช่วงท้ายเกมของเวลาครึ่งหลัง ขณะที่เจ้าถิ่นกำลังขึ้นนำอยู่ 1-0 ทำให้ทีมผู้มาเยือนพยายามฮึดเต็มที่เพื่อยิงประตูตีเสมอให้ได้
  • เผยน้าเดลปัดหงส์เหตุโศกนาฎกรรมเฮย์เซล
    อดีตเอเยนต์ของอเลสซาน โดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกป้ายแดงซิดนี่ย์ เอฟซี เชื่อเจ้าตัวตัดสินใจเมินข้อเสนอไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะแฟนบอล "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คงยังไม่มีทางลืมเหตุเศร้าที่เฮย์เซล เมื่อปี 1985 พร้อมชี้ตำนานลูกหนังแดนมะกะโรนี จะกลับมารับหน้าที่บอสใหญ่เอฟไอจีซี ในอนาคต
  • หงส์แห้ว!น้าเดลเซ็น2ปีย้ายซบซิดนีย์เอฟซี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ได้ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายซบ ซิดนีย์ เอฟซี ทีมดังแดนจิงโจ้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวอยากได้ตัวเช่นกันต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • แก่ยังเฉียบคม!เบ็คส์เจ้าพ่อลูกนิ่งยิงฟรีคิก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงฟรีคิกของเจ้าพ่อลูกนิ่งอย่าง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของแอลเอ แกแล็กซี่ ที่สังหารประตูจากลูกฟรีคิกได้อยู่เรื่อยๆ แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ลูกนิ่งยังเป็นท่าไม้ตายที่เด็ดขาดเฉียบคมไม่ได้ลดน้อยหรือจางหายไปเลย อย่างเกมลีกศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!ก็ทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »