ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิดฉากอลังการตระการตา... ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้

ปิดฉากอลังการตระการตา... ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้

Posted 11/09/2012 by siamsport

 

ได้ 2 ทีมแชมป์ลุยสเปนชมมาดริดปะทะบาร์ซ่า 7 ต.ค.55



         หลังจากที่เครื่องดื่มตราช้าง ภายใต้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ตกลงปิดดีลบรรลือโลก ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ทั้งเรอัล มาดิรด และ บาร์เซโลน่า นับเป็นการเซ็นสัญญาร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลอาชีพที่ทั่วโลกจับจ้อง


         ทั้ง นี้ บอร์ดบริหารเครื่องดื่มตราช้าง ได้จัดแคมเปญใหญ่เพื่อให้นักฟุตบอลไทยได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษในโครงการ "ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้" หรือศึกฟุตบอล 4x4 ที่จัดดวลแข้งทั่วประเทศเพื่อหาทีมชนะเลิศ ได้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปลุยประเทศสเปน ร่วมชมเกมบิ๊กแมตช์คู่หยุดโลกในศึกเอล กลาซิโก้ ระหว่าง เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า


         ก่อน หน้านี้ การแข่งขันฟุตบอล 4*4 ในศึก ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้ ได้ทำการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับจังหวัด รวม 28 จังหวัด และระดับภูมิภาคใน 9 จังหวัดหลัก อาทิ อุดรธานี, ราชบุรี, สุราษฎร์ธานี, ชลบุรี, บุรีรัมย์, อุบลราชธานี, พิษณุโลก, เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. 55 ซึ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกมีทั้งสิ้น 128 ทีม แบ่งเป็นประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีและประชาชนทั่วไป ประเภทละ 64 ทีม มาจากภาคเหนือ 16 ทีม, ภาคกลาง 56 ทีม, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 32 ทีม, ภาคตะวันออก 8 ทีม, ภาคตะวันตก 8 ทีม และ ภาคใต้ 8 ทีม


         และ เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา แคมเปญ "ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้" เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ของทั้ง 2 รุ่น โดยอย่างที่ทราบกันดี ทีมแชมป์ของทั้ง 2 รุ่น จะได้รับสิทธิ์ลุยประเทศสเปนเพื่อร่วมชมศึก เอล กลาซิโก้ ระหว่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตีมูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านบาท เลยทีเดียว


         โดยก่อนที่เกมคู่ชิงชนะเลิศของทั้ง 2 รุ่น จะเริ่มขึ้น ได้มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างดารา 2 ทีม ปะทะ กองทัพสื่อมวลชน โดยแฟนคลับบาร์เซโลน่านำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, "เอเอ" ปัญญาพล เดชสงค์, โทนี่ รากแก่น และ "ออย-ธนา" ส่วนฝั่งแฟนคลับเรอัล มาดริด นำโดย แจ๊ค แฟนฉัน, "แตงโม" พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน และ "กิก-ดนัย" พร้อมกองเชียร์สาวสวย นำโดย "จินนี่-ธนิดา" และ "เนย-โชติกา" มาช่วยเรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับของทั้ง 2 ทีม นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ อีก โดยเฉพาะมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปินวง Mild และ Slot Machine 


         งาน นี้ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก 2 บิ๊กบอสแห่งค่ายตราช้าง ซึ่งถือเป็นผู้ริเริ่มแนวคิดแคมเปญ ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้ อย่าง สรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่เดินทางมาร่วมงาน และมอบถ้วยแชมป์ให้กับทีมชนะเลิศ ทั้ง 2 รุ่น


         ใน ที่สุดการแข่งขันก็ได้ทีมชนะเลิศตามที่หวัง ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ทรู ทรู สเตเดี้ยม เอ จาก จ.พิษณุโลก ถล่มเอาชนะ พูลตาหลวง เอ 3-0 ส่วนรุ่นประชาชนทั่วไป WE Kick จากกรุงเทพฯ ชนะจุดโทษ สิมศรี เอฟซี บี 4-3 หลังเสมอในเวลา 2-2 โดยทั้ง ทรู ทรู สเตเดี้ยม เอ และ WE Kick ได้รับถ้วยเกียรติยศและตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็กเกจที่พักไปชมฟุตบอล เอล กลาซิโก้ ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 7 ต.ค. นี้ ท่ามกลางความปลื้มปีติยินดีของแฟนบอลที่แห่กันมาชมกันอย่างแน่นขนัด


         หลัง เสร็จสิ้นการแข่งขัน ทางด้าน สรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้เผยถึงภาพรวมของโครงการที่เกิดขึ้นด้วยว่า "การแข่งขันทั้ง 2 รุ่น ถือว่าได้รับความสนใจจากแฟนคลับและนักฟุตบอลจากทั่วประเทศ ซึ่งกิจกรรม ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้นก่อนศึกฟุตซอลโลก 2012 ที่จะแข่งขันที่ประเทศไทย ในเดือน พ.ย. นี้ หนนี้จะถือเป็นโครงการที่เปิดช่องทางให้นักฟุตบอลที่ชนะเลิศ ไปดูบอลคู่หยุดโลกระหว่าง เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า ส่วนแคมเปญต่อไปที่กำลังเดินหน้าประชาสัมพันธ์อยู่นั้นคือการเปิดโอกาสให้ กับผู้บริโภค ฝาน้ำดื่มช้าง และ โซดาช้าง มอบโชค ส่งฝาช้างรุ่นใดก็ได้ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ.77 ปณศ. นนทบุรี 11000 รวมมูลค่ากว่า 2,415,000 บาท เราต้องการให้คนไทยได้ร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ช้างจัดอย่างต่อเนื่อง"


         ปิดท้ายที่ทางด้าน สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้เผยถึงอนาคตที่ช้างจะนำทีมระดับโลกอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมถึง เอฟเวอร์ตัน มาแข่งขันให้คนไทยได้ดูด้วยว่า 


         "ช้าง ให้การสนับสนุนกีฬาไทยหลายชนิด นับเป็นองค์กรอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ที่ช่วยสนับสนุนกีฬาไทย ส่วนทีมฟุตบอลเมืองนอกที่ช้างให้การสนับสนุนในตอนนี้มี 3 ทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จริงๆ แล้วทั้ง 3 ทีมที่ช้างให้การสนับสนุนนั้นถือเป็นทีมที่คนไทยชื่นชอบทั้งหมด เราเล็งเอาไว้ว่าจะเชิญ 2 จาก 3 ทีมมาแข่งที่บ้านเราเพื่อให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิด แต่เรื่องของจังหวะนั้นดูจะลำบาก เพราะทั้ง 3 ทีมเป็นทีมชั้นนำที่ติดคิวแข่งแน่นเอี้ยด ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้างก็อยากชมเหมือนกัน โดยเฉพาะแมตช์เอล กลาซิโก้ เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า มาแข่งที่ไทยก็น่าจะดีมาก เรากำลังพยายามดำเนินการเพื่อหาจุดที่ลงตัวมากที่สุด ในส่วนของความตื่นตัวในศึกฟุตซอลโลก 2012 ช้างยังคงให้การสนับสนุนสมาคมฟุตบอลฯ อย่างต่อเนื่อง ช้างจะมีแคมเปญใหญ่สำหรับศึกฟุตซอลโลก 2012 โดยเฉพาะ จะคล้ายๆ กับการจัด ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้ เพื่อเรียกกระแสของแฟนคลับชาวไทย ให้ร่วมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติจัดทัพใหม่อุ่นลาว 'วินนี่' ชี้คู่ต่อสู้ไม่ธรรมดา!
    “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ขอถอนตัวจากทีมชาติไทย ที่จะลงอุ่นแข้งกับทีมชาติลาว ในวันพุธที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังได้รับบาดเจ็บโหนกคิ้วขวาแตกจากการปะทะนักเตะ วัวชน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ เตรียมส่ง “เจ้าแมน” ธนา ชะนะบุตร จากอินทรีเพื่อนตำรวจ ลงยืนกองหน้าแทน ซึ่งเกมนี้ สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี “ทรูฯ 75” จะถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ 18.30 น. ...
  • Preview ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2012
    “ฉลามชล” จัดเต็มรองับ “กระต่ายแก้ว” ในศึกลูกหนัง โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ขณะที่ “กระต่ายแก้ว” ส่อเค้าไร้เงาของ “ซารูตะ ฮิโรโนริ” หอกตัวจี๊ดชาวญี่ปุ่นเพียงรายเดียวในการเดินทางมาเยือน ชลบุรีสเตเดี้ยมเกมนี้
  • สุดยอดยามาฮ่า ลีก วัน ยอดเยี่ยมประจำเดือน สิงหาคม
    เป็นธรรมเนียมปรกติในแต่ละเดือนที่ทาง ยามาฮ่า ลีก วัน จะมีการแจก และมอบรางวัลให้กับผู้ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในแต่ละเดือนที่ผ่านมา ก็มีการมอบรางวัลให้ไปแล้วหลายคน เช่นกันกับในเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา จากการโหวต และการตัดสิน นักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และพาต้นสังกัด มีผลงานเด่น เป็นทางด้าน กองหลังผู้พลิกฟื้น ภูเก็ต เอฟซี และ กุนซือยอดเยี่ยม เป็นของ "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่ทำทีมแบงค็อก กลับมายืนสู่เส้นทางการลุ้นเลื่อนชั้นอีกครั้ง
  • United เผยอาการเจ็บ “มุ้ย” พักประมาณ 1 สัปดาห์
    ทีมแพทย์ประจำสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผย อาการบาดเจ็บที่คิ้วขวาของ ธีรศิลป์ แดงดา ต้องพักรักษาตัวประมาณหนึ่งสัปดาห์ คาดเตรียมกลับมาลงสนามในเกมเยือนอาร์มี่ฯ วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »