ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังยกวาเลนเซียสุดยอดปีกขวา

ยังยกวาเลนเซียสุดยอดปีกขวา

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

 

อชลี่ย์ ยัง กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย คือสุดปีกขวาอย่างไม่ต้องสงสัย และเหมาะสมแล้วกับรางวัลยอดแข้ง "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกย่อง ลูกทีมรายนี้ทั้งแกร่ง และมีความเป็นมืออาชีพ

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่อง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ คือยอดผู้เล่นตำแหน่งนี้ เพราะเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง และอุ่นใจทุกครั้งที่ได้เล่นด้วยกัน
 
ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) เมื่อปี 2009  คือหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ "ปีศาจแดง" โดย แข้งเลือดผู้ดี เอ่ยปากชมเขาว่า เป็นนักเตะที่มีความสามารถรอบด้าน และคู่ควรกับรางวัลนักเตะแห่งปีของสโมสรประจำซีซั่น 2011-12 จากการโหวตของบรรดาเพื่อนร่วมทีม และสาวก "เร้ด อาร์มี่"
 
ยัง ซึ่งหวังหายเจ็บเข่า และได้ลงสนามในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วีแกน วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ กล่าวว่า "เมื่อฤดูกาลที่แล้วเขามีทุกอย่าง เขาเล่นได้ทั้งรุกและรับ เขาสามารถยิงประตู เขาเปิดบอลยาว หรือผ่านบอลก็ได้ - เขามีทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นเหตุผลว่าทำไมเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล ยูไนเต็ด ถึงโหวตให้เขา"
 
"มัน เยี่ยมไปเลยที่ได้เล่นกับเขา อันโตนิโอ ก็เหมือนกับนักเตะทุกคน ที่รู้ว่าดูแลตัวเองอย่างไรให้ดี เขารู้ว่าจะกินอะไร ,ดื่มอะไร และทำงานร่วมกับโค้ชฟิตเนสอย่างใกล้ชิด" อดีตพ่อค้าแข้ง แอสตัน วิลล่า ระบุ
 
ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" ก็กล่าวถึง ลูกทีมรายนี้ว่า "อันโตนิโอ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพอยู่เสมอ และเป็นคนแกร่งมาก ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่พัฒนาการอยู่เสมอ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาเป็นสุดยอดปีกขวา เขาเล่นในตำแหน่งนั้นได้ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายวางเป้าคว้านานี่เสริมเกมบุก
    สื่อแดนฝอยทองแฉ "ม้าลาย" ยูเวนตุส วางแผนสำคัญหวังคว้าหลุยส์ นานี่ ปีกฟอร์มหลุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเพิ่มเติมประสิทธิภาพของเกมรุกในช่วงปีใหม่นี้
  • ชักยังไง!เจ้าหนูไคเมินชุดผีสวมเสื้อราชันซะงั้น
    ไม่รู้ว่าเป็นการส่ง สัญญาณอะไรหรือเปล่า เมื่อล่าสุดเจ้าหนู ไค รูนี่ย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกจะหยิบชุดแข่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมใส่ออกมาทำธุระข้างนอกกับคุณแม่คอลีน
  • ผีเครียด 'อาร์วีพี'ส่อเดี้ยงกลางเกมคัดบอลโลกดัตช์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมขมับ หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวเตะของ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา จนถูกเปลี่ยนตัวกลางเกม ฮอลแลนด์ ถล่ม ฮังการี 4-1 ในศึกรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา...
  • ผีโล่งอก! 'คากาวะ'คอนเฟิร์ม เจ็บหลังแค่เล็กน้อย
    "ชินจิ คากาวะ" ออกโรงยืนยันให้ต้นสังกัด "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นใจ เผยได้รับบาดเจ็บที่หลังแค่เพียงเล็กน้อย หลังถอนตัวออกจากเกมคัดบอลโลกที่ทีมชาติญี่ปุ่นเอาชนะอิรัก 1-0...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »