ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น็อต"โชว์ป๋าเหมารอบเรยาควงแม่ให้กำลังใจ"ชมพู่"ได้ไฟเขียวพร้อมแต่งได้เลย

"น็อต"โชว์ป๋าเหมารอบเรยาควงแม่ให้กำลังใจ"ชมพู่"ได้ไฟเขียวพร้อมแต่งได้เลย

Posted 13/09/2012 by siamdara

    ''น็อต'' ควง ''แม่อุไรวรรณ'' ให้กำลังใจ ''ชมพู่'' ติดขอบเวที เรยา เดอะมิวสิคัล ฝ่ายชายรับเหมารอบแต่ไม่ได้มากอย่างที่เป็นข่าว แม่ไฟเขียวหากลูกทั้ง 2 พร้อมแต่ง


    เป็นคู่รักที่โดนจับตาตลอดสำหรับนางเอกสาวระดับซุป''ตาร์ของเมืองไทย ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต และหวานใจไฮโซนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ล่าสุดสาวชมพู่กำลังมีผลงานละครเวที เรยา เดอะมิวสิคัล งานนี้แว่วว่าแฟนหนุ่มใจป้ำทุ่มเงินซื้อตั๋วชมละครเวทีมากถึง 600 ที่นั่งเพื่อให้พนักงานภายในบริษัทมาชมกันเสียด้วย
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอหนุ่มน็อตที่ควง ''คุณแม่อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์''  มาให้กำลังใจสาวชมพู่ติดขอบเวทีในงานรอบกาล่าละครเวที ''เรยา เดอะมิวสิคัล'' เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2555 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ จึงได้เข้าไปซักถามเจ้าตัวทันทีถึงการมาให้กำลังใจแฟนสาวในครั้งนี้ว่าจะมีอะไรเป็นพิเศษไหม เจ้าตัวกล่าวทันทีว่า ''วันนี้ก็มาให้กำลังใจ บอกสู้ๆ เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ที่ผ่านมาก็ทราบตลอดว่าเขาซ้อมหนัก วันนี้เตรียมดอกไม้มาให้ไหม ก็ต้องรอดูครับ'' (จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า) ''ก็ไม่แน่นะครับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้ข่าวว่าน็อตเหมารอบถึง 600 ที่นั่งเพื่อให้พนักงานได้มาเข้าชมละครเวที เจ้าตัวกล่าวว่า ''ไม่เชิงเหมารอบหรอกครับ เราก็ซื้อในจำนวนที่พอสมควร ก็มีทั้งลูกค้าวีไอพีและพนักงานบริษัทที่มาดู ประมาณหลายร้อยที่นั่งเหมือนกัน แต่ไม่ถึง 600 ที่นั่ง ผมถือว่าเป็นอะไรที่อยากให้ลูกค้าได้เข้ามาชมกัน เพราะดูจากการเตรียมงานและเซตอัพอะไรหลายๆ อย่างเท่าที่ทราบมา ก็ไม่ควรพลาด''
    

    หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้หันไปถามแม่อุไรวรรณต่อทันทีว่าวันนี้มาให้กำลังใจว่าที่ลูกสะใภ้ แล้วอยากให้ทั้งคู่แต่งหรือยัง แม่กล่าวว่า


    ''ค่ะ กำลังใจเขาดีอยู่แล้วเพราะมีลูกชายคอยให้กำลังใจ วันนี้ก็มาให้กำลังใจทีมงานทุกคนเลยค่ะ'' (อยากให้ทั้งคู่แต่งงานกันหรือยัง?) ''เขาโตแล้วค่ะ ขึ้นอยู่กับลูก 2 คน รับผิดชอบธุรกิจแล้ว คิดว่าเขามีความคิดความอ่านที่ดีแล้วค่ะ (หัวเราะ) ถามลูก 2 คนดีกว่าว่ายังไง''  (ในสายตาคุณแม่ ชมพู่น่ารักไหม?)
    

    ''สำหรับคุณแม่นะคะ ถ้าใครเป็นคนดี คุณแม่ก็ชื่นชมทุกคนเลยค่ะ'' แม่หนุ่มน็อตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »