ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าเผยม้าลายยังสนยอเรนเต้

มาร็อตต้าเผยม้าลายยังสนยอเรนเต้

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส เผย เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกเนื้อหอม แอธ. บิลเบา ยังคงเป็นเป้าหมายในเสริมทัพของ "ม้าลาย" อยู่ แย้ม สเตวาน โยเวติช สตาร์ดัง ฟิออเรนติน่า ก็ด้วย แต่แจงในราย โมบิโด้ ดิยากิเต้ ปราการหลัง ลาซิโอ เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า พวกเขายังคงให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างยักษ์ของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรุก และอาจจะมีการเดินเรื่องในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
 
ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส พยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัวกองหน้าฝีเท้าชั้นยอดมาเสริมทีม แต่พวกเขาก็พลาดหมด ไม่ว่าจะเป็นในราย ยอเรนเต้, สเตวาน โยเวติช ของ ฟิออเรนติน่า และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ที่เลือกย้ายจาก อาร์เซน่อล ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ "ม้าลาย" ต้องหันไปยืมตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าเลือดเดนส์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลแทน
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร็อตต้า แจงว่า ยูเวนตุส ยังคงหวังที่จะซิวตัว ยอเรนเต้ อยู่ รวมถึงในราย โยเวติช ด้วย "เรายังคงให้ความสนใจในตัวนักเตะเหล่านี้ และเราจะตัดสินใจกันอีกทีว่าจะเอายังไงในเดือนมกราคม เรากำลังมองหานักเตะที่เข้ากับเรา และ โยเวติช ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของ ฟิออเรนติน่า และ วิโอล่า ก็จะต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขา สำหรับในราย ยอเรนเต้ นั้น เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก"
 
พร้อมกันนั้น ผอ. "ม้าลาย"  ยังถือโอกาสปฎิเสธข่าวที่สโมสรหวังซิวตัว โมบิโด้ ดิยากิเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง ลาซิโอ มาเสริมแนวรับด้วย "มันมีข่าวลือเยอะมากเกี่ยวกับเราบนหน้าหนังสือพิมพ์ และเราก็สามารถปฎิเสธทันทีได้เลย สำหรับเรื่องนี้ เราไม่ได้คุยกับ ดิยากิเต้ เลยด้วย เขาเป็นผู้เล่นของ ลาซิโอ และจะไม่ย้ายมา ยูเวนตุส แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายวางเป้าคว้านานี่เสริมเกมบุก
    สื่อแดนฝอยทองแฉ "ม้าลาย" ยูเวนตุส วางแผนสำคัญหวังคว้าหลุยส์ นานี่ ปีกฟอร์มหลุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเพิ่มเติมประสิทธิภาพของเกมรุกในช่วงปีใหม่นี้
  • อย่างนี้ต้องร้องยี้
    เป็นเรื่องธรรมดาที่มีคนรักเยอะก็ต้องชังเยอะ แต่ก็มีหลายเหตุผลที่คนเกลียดกัน ส่วนในวงการลูกหนังเหตุผลเดียวที่แฟนบอลมักเกลียดชังคู่แข่งก็คือความสำเร็จ ที่พวกเขาได้รับอย่างมากมาย รวมทั้งการเอื้ออาทรจากผู้ตัดสิน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นเพราะความเกรงอกเกรงใจที่ทีมเหล่านั้นคว้าแชมป์อย่าง มากมาย
  • ยูเว่อาจหวนล่ายอเรนเต้อีกครั้งในเดือนม.ค.
    ยูเวนตุส ยังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่ง แอธเลติก บิลเบา ร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า หากดาวยิงตัวเก่งยังคงอยู่ในตลาดนักเตะต่อไป ด้าน จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. "เจ้าม้าลาย" เผยต้องรอดูสถานการณ์ทั้งหมดในช่วงเวลานั้นอีกครั้ง
  • อ้วนไป!ยูเว่สั่งเบนท์เนอร์ลดน้ำหนักด่วน
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส สั่งให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ รีบลดน้ำหนักเป็นการด่วน หลังมีน้ำหนักตัวมากเกินเกณฑ์ที่ทางสโมสรได้กำหนดเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »