ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม หนีบ กัสจัง ดินเนอร์ฉลอง HBD หวานฉ่ำ...

โดม หนีบ กัสจัง ดินเนอร์ฉลอง HBD หวานฉ่ำ...

Posted 13/09/2012 by Gossip Star

        ผ่านวันเกิดอายุครบ 33 ปีมาหมาดๆ สำหรับนักร้องหน้าหยก โดม ปกรณ์ ลัม งานนี้เจ้าตัวไม่ลืมที่จะหนีบแฟนสาวหน้าใส กัสจัง จิรันธนิน มาดินเนอร์ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดหรูเพื่อฉลอง HAPPY BIRTHDAY แบบสองต่อสองไร้คนกวนใจ แหม...ขนาดช่วงนี้เห็นทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่แต่ยังหมั่นหาเวลาเติมความหวานให้กันและกันได้ทุกวี่ทุกวันเนอะ หนุ่มโดม-สาวกัสจัง มิน่าล่ะ สาวๆ ทั้งประเทศต่างอิจฉา สาวกัสจัง กันเป็นแถว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งโดม,ตูน,เป้ซวย!ถูกดึงทำสาวท้อง3เดือน
    เม้าท์สนั่นวงการบันเทิง! นักร้องหนุ่มชื่อดังพลาดท่าทำผู้จัดการส่วนตัวท้อง 3 เดือน ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต 3 ดารา-นักร้องหนุ่ม ''ตูน บอดี้สแลม'', ''เป้-อารักษ์'' และ ''โดม'' ซวย! โดนพาดพิงเข้าข่ายข่าวเม้าท์ดังกล่าว ด้าน ผจก.ส่วนตัวของ 3 นักร้องดังตบเท้าปฏิเสธข่าวลือไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
  • ล้วงเรื่องรัก พลอย เฌอมาลย์ เสน่ห์ เกินห้ามใจ...
    ติดอันดับนางเอกหัวแถวที่ฮ็อตและเซ็กซี่ที่สุดในวงการ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไร เธอก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจถ้าอยู่ในสถานะโสดเมื่อไร หัวกระไดบ้านเธอไม่เคยแห้งเหี่ยวเลยสักนิด เพราะมีหนุ่มๆ รอเข้าคิวตามจีบมากมาย งานนี้ Cover Story เลยขอเช็คความรักของสาวพลอย ว่าหัวใจของเธอเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ คนไหนมาแล้วบ้างเก่ง เมธัส อยู่ดีๆ แบดบอยอย่าง เก่ง เมธัส ก็ออกมาแฉความสัม...
  • กัสจัง ฉุนฝรั่งโพสต์อินสตาแกรมด่า ปัดควงโดมสวิงกิ้ง ก้อง,เกรซ บอกทุเรศ
    กัสจัง ฉุนฝรั่งโพสต์อินสตาแกรมด่า ปัดควงโดมสวิงกิ้ง ก้อง,เกรซ บอกทุเรศ
  • "โดม"โต้แหลกชวน"ก้อง"สวิงกิ้ง
    ''โดม-ปกรณ์'' ลั่นรับไม่ได้ข่าวชวน ''ก้อง-กรุณ'' ควงแฟนไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง จวกน่าเกลียดมาก ยันตนกับเพื่อนหนุ่มไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว เผยแฟนสาว ''กัสจัง''ไม่ซีเรียส ส่วนคุณแม่หวานใจก็ไม่ได้ติงเพราะรู้อยู่แล้วว่าความจริงคือ อะไรอยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เจอข่าวมาสารพัดนับไม่ถ้วนทั้งดีและร้าย ล่าสุดนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' โดนพาดพิงอีกแล้ว หลังมีคอลัมนิสต์เขียนอักษรย่อว่า นักร้อง ด. ควงเพื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »