ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก เฉไฉ ควง หมวดหมี ทำบุญที่เชียงใหม่...

แพนเค้ก เฉไฉ ควง หมวดหมี ทำบุญที่เชียงใหม่...

Posted 13/09/2012 by Gossip Star

         ไม่ว่าจะถูกซักถามถึงเรื่องความรักมากขนาดไหน แต่นางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ยอมทิ้งสโลแกน "เป็นเรื่องราวดีๆ" ตั้งแต่ปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการ หมวดหมี แถมเจ้าตัวยังเฉไฉได้โล่ หลังถูกปาปารัสซี่ตาไวแอบแชะภาพควงคนรู้ใจไปทำบุญไกลถึงเชียงใหม่ บอกแต่ทุกอย่างกำลังไปด้วยดี โอเคจบนะคะ..!!

 

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง ความสัมพันธ์กับหวานใจ หมวดหมี เป็นอย่างไรบ้าง? แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า

 

         "แพนก็ยังทุกอย่างเหมือนเดิม (มีภาพไปทำบุญด้วยกัน?) ขออนุญาตตอบเหมือนเดิมค่ะ แต่ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกันค่ะ ให้มันเป็นไปตามเวลาดีกว่า และทุกครั้งที่เราทำ ก็จะมีโอกาสได้ทำบุญหรือไปทำโครงดีๆ ต่างๆ เช่นวันนี้ด้วยค่ะ (ทุกครั้งแพนเลือกใช้ประโยคว่า "เป็นเรื่องราวดีๆ" เวลาถามถึงหมวดหมี?) ก็เป็นเรื่องราวดีๆ จริงๆ แพนคิดว่าเราก็อยากทำทุกอย่างให้ได้ในเวลาพร้อมๆ กัน อยากให้เราได้ดูแลเรื่องราวของเราไปดีกว่าค่ะ (เป็นเพราะไม่อยากให้ถูกจับตามองเรื่องความรักใช่ไหม?) ก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่แพนว่าเราอยู่ให้มีความสุขแล้วกัน อย่าให้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่มากมายค่ะ"

 

         พอถามว่า มีภาพกับ หมวดหมี ออกมาถี่ เราได้คุยกันไหม? สาวแพนเค้ก ตอบว่า

 

         "แพนไม่ได้รู้สึกอะไร (แล้วเขาว่าอย่างไร?) ตัวแพนดีกว่าค่ะ คือเราทำงานตรงนี้ก็ต้องปรับตัวให้ได้กับสภาพแวดล้อมแบบนี้ (ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ขนาดไปทำบุญยังโดนถ่ายคลิป?) ขอบคุณค่ะ เพราะถือว่าทุกอย่างเป็นอะไรดีๆ ค่ะ (ล่าสุดก็ควงหมวดหมีไปทำบุญที่เชียงใหม่ด้วย?) ไปทำบุญหรือเปล่าค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ค่ะ (คู่เราจะเน้นทำบุญใช่ไหม?) ปกติครอบครัวทำบุญอยู่แล้วค่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »