ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมส์''โดนทิ้ง''ฟลอเรนซ์''คัมแบ็กแฟนเก่า

''เจมส์''โดนทิ้ง''ฟลอเรนซ์''คัมแบ็กแฟนเก่า

Posted 14/09/2012 by siamdara

    ''ฟลอเรนซ์'' หันคบแฟนเก่าชาวอังกฤษทันทีหลังเลิก ''เจมส์'' แม็กกี้ อดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่งที่หักอกนางเอกดังวิก 3 ''ซูซี่-สุษิรา'' โดยฝ่ายชายเผยเข็ดรักไม่พร้อมเปิดใจศึกษาสาวคนใหม่ เผยขอโฟกัสเรื่องงานเป็นสำคัญ

    หลังจากที่ ''เจมส์'' แม็กกี้ เจมิส พระเอก ''ภ.9 วัด'' ได้หักอกแฟนสาวดีกรีนางเอกวิก 3  ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา ที่คบหากันมานานเกือบ 4 ปี จนฝ่ายหญิงเฮิร์ตหนักถึงขั้นเบรกงานในวงการบันเทิง และเก็บกระเป๋าไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียอย่างด่วนจี๋ ขณะที่มีข่าวออกมาไม่กี่สัปดาห์ฝ่ายชายก็ควงนักแสดงและนางแบบสาวก้านยาว ''ฟลอเรนซ์'' วนิดา เฟเวอร์ เปิดตัวต่อสื่อมวลชนในฐานะแฟนคนใหม่อย่างเป็นทางการ จนกลายเป็นข่าวว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะเหตุมีมือที่สาม ล่าสุดความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบก็จบลงแบบสายฟ้าฟาดเมื่อสาวฟลอเรนซ์ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้เลิกรากับหนุ่มเจมส์นาน 3 เดือน เนื่องจากเธอใช้เวลาอยู่ที่เมืองนอกเป็นส่วนใหญ่ จนทำให้เธอและแฟนหนุ่มห่างไกลกันนั่นเอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 55 ในงาน ''STELLA ARTOIS World Draught Masters2012'' ที่จัดขึ้น ณ Hotel Muse Langsuan Bangkok ซ.หลังสวน ผู้สื่อข่าวได้เจอกับหนุ่มเจมส์จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวคราวในครั้งนี้ทันที ซึ่งดาราหนุ่มได้ชี้แจงถึงสาเหตุการเลิกรากันในครั้งนี้ว่า
     
    ''ทุกอย่างมันเป็นไปของมันเองครับ หลายๆ อย่างมันยังไม่ใช่ เราเลยยุติความสัมพันธ์ เป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอนครับ กับวันนี้ ผมมาทำงาน เพราะผมดูแลบริษัทนี้อยู่ครับ ฟลอเรนซ์ก็มาร่วมงานนี้ด้วย ถ้าเจอก็คงทักปกติครับ หลังจากเลิกกันก็มีเจอกันผ่านๆ แถวทองหล่อครับ ส่วนกับซูซี่ตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย ก็คุยกันบ้างครับ ส่วนโอกาสกลับไปเหมือนเดิมคงไม่มี เพราะเขามีคนของเขาแล้ว จริงๆ กับซูซี่เอง ผมก็ไม่เสียดาย เพราะเรายังเก็บสิ่งดีๆ ไว้ คือ มันเป็นบทเรียนที่ทุกคนต้องเจอ เราแค่เก็บสิ่งดีๆ ไว้ สาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์ซูซี่น่าจะเป็นเรื่องของเวลาครับ ต่างคนต่างยุ่งมาก ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ ตอนนี้เรียกได้ว่า ผมโสดแล้วครับ กับเรื่องความรัก ผมไม่เหนื่อยนะ ไม่อยากท้อ เดี๋ยววันหนึ่งเราก็เจอคนที่ใช่ ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดใจรับใคร และก็ไม่ได้รอด้วยครับ คือตอนนี้ ผมให้เวลากับตัวเอง กับงานมากๆ ครับ เรื่องรักก็ยังสนใจ ถ้ามันเจอคนที่ใช่ ก็ใช่ครับ มันเป็นเรื่องที่บังคับไม่ได้''
     
    ขณะที่สาวฟลอเรนซ์แม้จะมาร่วมงานเดียวกับอดีตแฟนหนุ่มแต่ได้ปฏิเสธว่ายังไม่เจอกัน ก่อนยอมรับว่าไม่ได้ติดต่อกันสักพักแล้วเนื่องจากต่างคนต่างยุ่งกับการทำงานนั่นเอง
     
    ''ยังไม่เจอกันเลย (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับงานนี้ แต่ว่าไม่ใช่เจมส์ที่เป็นคนติดต่อมานะคะ จริงๆ ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะได้เจอกันในงานนี้ คนเยอะมากเลย สงสัยจะไม่ได้เจอกันคงต้องโทร.หาแล้วแหละ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เจอกันเลย เพราะต่างคนต่างก็ยุ่งกับการทำงานของตัวเอง''
     
    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวซักถามเกี่ยวกับสาเหตุของการเลิกกันในครั้งนี้เป็นเพราะไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นางแบบสาวได้กล่าวว่า เธอใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่เมืองนอกเลยทำให้ห่างกัน พร้อมปัดข่าวชนวนเหตุห่างกันเพราะเจอกระแสข่าวมือที่ 3 ถี่ อย่างไรก็ตาม ในที่สุดดาราสาวได้ยอมรับว่าตอนนี้เธอกลับไปคบหากับอดีตแฟนหนุ่มชาวอังกฤษที่เคยคบหากันมา 2 ปีนั่นเอง
     
    ''คือไม่เกี่ยวกับข่าวช่วงนั้นเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกทุกคนไปเขาเลิกกันแล้ว เรารู้ว่าเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ผิด ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะมารู้สึกแย่ ถามว่ารู้สึกจบเร็วไปหรือเปล่า ฟลอเรนซ์ก็เห็นเขาลุ้นว่าให้จบเร็วๆ ไม่ใช่หรอ แต่ฟลอเรนซ์ก็เป็นคนที่ไม่ฟังหรอกว่าคนจะพูดอะไร มันอยู่ที่เรา มันมีควาสุขต่อไปเราก็อยู่ สำหรับสาเหตุนั้นก็อย่างที่บอกค่ะว่าฟลอเรนซ์กลับเมืองนอกไปก็เลยเริ่มห่างๆ กัน ก็คงไม่ใช่เรื่องอะไรนอกจากเรื่องเวลาค่ะ ถามว่าตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาสานสัมพันธ์หรือเปล่าคือ ฟลอเรนซ์กลับไปคืนดีกับแฟนเก่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »