ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรชี้บาร์ซ่าไม่ง่ายเยือนเคตาเฟ่

เปโดรชี้บาร์ซ่าไม่ง่ายเยือนเคตาเฟ่

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงร่างเล็ก บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ เกมเยือน เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน รับการปราศจาก อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนเก่ง ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ ของทีม

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมพลิ้วของ บาร์เซโลน่า แสดงทัศนะว่า เกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน เคตาเฟ่ ที่สังเวียนแข้ง โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ จะเป็นงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน เนื่องจากคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งสุดๆ

เคตาเฟ่ เปิดบ้านเชือด เรอัล มาดริด มาแล้วด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เปโดร ก็มองว่า ทีมของกุนซือ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า จะสร้างความหนักใจให้กับทีมตนได้ไม่น้อย "เราต้องกลับมาเล่นให้ดีอีกครั้ง (หลังพ้นช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ) และเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ให้ดี เพราะมันจะเป็นงานที่ยากลำบากแน่นอน"

"อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องการเก็บชัยชนะกลับออกมาจาก เคตาเฟ่ ให้ได้เช่นกัน พวกเขาเป็นทีมที่คล้ายๆ กับ โอซาซูน่า และ แอธเลติก บิลเบา คือพวกเขามีสนามที่เล่นยากมาก เรารู้เรื่องนี้ดี เพราะเราไปเล่นที่นั่นบ่อย" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ร่ายยาว

เกมวันเสาร์นี้ บาร์เซโลน่า จะไม่มี อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญ ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ขา ซึ่ง เปโดร ก็ยอมรับว่า เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีมเลยทีเดียว "การบาดเจ็บของ อันเดรส ถือเป็นข่าวร้ายเลย เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเรา มันเป็นเรื่องจริงที่การเดินทางหลังไปรับใช้ทีมชาติมันส่งผลให้ล้า แต่เราก็ต้องพยายามกลับมามีสภาพร่างกายที่พร้อมเต็มร้อยสำหรับเกมช่วงสุด สัปดาห์นี้"

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเปิดรังรับชุดชาวศึกกลาสซิโก7ต.ค.นี้
    คอนเฟิร์มแล้ว ศึก "เอล กลาซิโก" ยกแรกฉบับเกมลีกจะมีขึ้นที่บ้านของ บาร์เซโลน่า วันที่ 7 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" และ เรอัล มาดริด เคยฟาดฟันกันมาแล้ว 2 นัด ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคม
  • "ผมไม่โง่นะครับ" ฟาเบรกาสลั่น รู้ดีว่าต้องเจออะไรที่บาร์ซา
    อดีตกองกลางอาร์เซนอล ที่ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ เผยว่าเขารู้ดีว่าต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับสุดยอดนักเตะของโลก และเขาจะพยายามทำให้ได้
  • บีย่าเชื่ออยู่ทีมอื่นคงต้องลงเล่นแม้ไม่ฟิต
    ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เชื่อถ้าอยู่กับสโมสรอื่น คงได้ไฟเขียวให้ลงเป็นตัวจริงไปแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เจ้าตัวยังขอบคุณ สตาฟ์โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ประคบประหงมดีสุดๆ ระหว่างที่เดี้ยง และไม่สอยหัวหอกเข้ามาเพิ่มช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าจุก!อิเนียสต้าขาเดี้ยงพัก2วีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอแต่ปัญหานักเตะเดี้ยง ล่าสุด อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บตรงขาขวา และอาจต้องพักแข้งร่วมๆ 2 สัปดาห์ ขณะที่ในราย ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก ต้องรอเช็คอาการป่วยอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »