ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาแชร์บี้มั่นใจมิลานจบท็อปทรี

อาแชร์บี้มั่นใจมิลานจบท็อปทรี

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ปราการหลัง เอซี มิลาน สุดมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นนี้ด้วยการติดกลุ่มท็อปทรีแน่นอน แต่รับเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมาแทนนักเตะแกนหลักที่จากทีมไปอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา และ อเลสซานโดร เนสต้า

ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีศักยภาพสูงพอที่จะปิดฉากด้วยการติดกลุ่ม 3 อันดับแรกแน่นอน ถึงแม้ไม่มีแข้งหลักๆ อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา และ อเลสซานโดร เนสต้า อยู่ในทีมแล้วก็ตาม

"เราคือ มิลาน และเมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรระดับนี้ คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ หรือไม่ก็จบที่อันดับ 2 หรือ 3 เรามีทีมชุดใหม่ และกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แบบวันต่อวัน มันเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมาแทนที่ เนสต้า และ ติอาโก้ ซิลวา แต่ผมก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้อยู่ระดับที่ดี" ปราการหลังวัย 24 ปี กล่าว

สำหรับ อาแชร์บี้ เพิ่งประเดิมนัดแรกในนามนักเตะ มิลาน เกมที่บุกไปอัด โบโลญญ่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา และวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ ทีม "รอสโซเนรี่" มีโปรแกรมเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ อตาลันต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »