ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯลั่นยังไม่ได้ตกลงขายโยเวต

ฟิออฯลั่นยังไม่ได้ตกลงขายโยเวต

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ.กีฬา ฟิออเรนติน่า แจง ไม่มีการทำสัญญาล่วงหน้าใดๆ ทั้งนั้นกับ แมนฯ ซิตี้ เกี่ยวกับเรื่องขายดาวเตะตัวเก่งอย่าง สเตวาน โยเวติช ไปให้ ลั่น "โย-โย่" จะอยู่โยงในถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ จนจบซีซั่นนี้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สเตวาน โยเวติช กองหน้าจอมเทคนิคทีมชาติมอนเตเนโกร จะไม่ย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า อย่างแน่นอน และสโมสรก็ยังไม่ได้มีการทำสัญญาล่วงหน้ากับ "เรีอใบสีฟ้า" ด้วย

 โยเวติช ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้ว ยูเวนตุส คืออีกทีมที่มีข่าวกับ ดาวเตะเนื้อหอมวัย 22 ปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผอ.กีฬา "ม่วงมหากาฬ"  ยืนกรานว่า "โย-โย่" จะไม่ทิ้งถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ จนกว่าจะปิดฉากซีซั่นนี้แน่นอน

"เงื่อนไขการฉีกสัญญาของ โยเวติช น่ะเหรอ? ผมขอเก็บประเด็นนี้เอาไว้แล้วกัน สิ่งที่เราจะทำต่อไปนั้น เราจะทำอย่างโปร่งใสแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้ามีข่าวอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องสัญญาของ โยเวติช ล่ะก็ เราจะแจ้งให้ทุกคนทราบอย่างเป็นทางการแน่นอน"

 "สำหรับเรื่องทำสัญญาล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ครอบครัวของตระกูล เดลล่า วัลเล่ (เจ้าของทีม ฟิออเรนติน่า) มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทาง ซิตี้ ก็จริง แต่เราไม่ได้มีการทำสัญญาล่วงหน้ากับใครทั้งสิ้น โย-โย่ เป็นผู้เล่นของเรา และเขาจะอยู่กับเราจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน" ปราเด้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเปลี่ยนแนว!ย้อมผมเป็นสีแดง
    สงสัย มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์เข้าใจได้ยากของ แมนฯ ซิตี้ จะรู้สึกเบื่อๆ เพราะล่าสุดเขาจัดการย้อมผมทรงโมฮอว์คของตัวเองเป็นสีแดงมันซะเลย ขณะที่ แว็งซองต์ ก็องปานี ยอดปราการหลังของ "เรือใบสีฟ้า" เผย บาโลเตลลี่ ดวงซวยสุดๆ ที่เวลาทำอะไรพลาดต้องถูกจับได้อยู่ตลอด
  • กุนหวังฟิตพร้อมช่วยเรือใบบุกเยือนชุดขาว
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังฟิตพร้อมลงเล่นในแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด สัปดาห์หน้า หลังได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น บอกต้องการนำ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ "ราชันชุดขาว" ให้ได้ เนื่องจากยังไม่เคยคว่ำยอดทีมแห่งสเปนเลยในช่วงค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด
  • 'บิ๊กโคล่า' ดึง 'โจ ฮาร์ท' จัด แคมเปญใหญ่
    บิ๊กโคล่า” ทุ่มงบ 160 ล้านบาท เซ็นสัญญาดึง โจ ฮาร์ท สุดยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษและสโมรสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดแคมเปญ "บิ๊กโคล่า" ท้าดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท แบบตัวต่อตัว สำหรับกิจกรรม “บิ๊กโคล่า ท้าดวล จุดโทษกับ โจ ฮาร์ท ถือเป็นแคมเปญใหญ่ที่บิ๊กโคล่า มุ่งคืนกำไรให้กับผู้บริโภค โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะใช้งบการตลาดกว่า 160 ล้านบาท แบ่งเป็นงบการตลาดสำหรับประเทศไทย 60 ล้านบาท เวียดนาม 40 ล...
  • เรือทุ่ม12ล้าน/วีกกันซิลบาซบชุดขาว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจับ ดาบิด ซิลบา ต่อสัญญาเพิ่มอีก 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสูงถึง 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »