ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของหงส์โต้ข่าวถกขายเร้ดซ็อกซ์แลกเงิน3หมื่น

เจ้าของหงส์โต้ข่าวถกขายเร้ดซ็อกซ์แลกเงิน3หมื่น

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

จอห์น เฮนรี่ เจ้าสัวแดนมะกัน โร่ปัดข่าวเตรียมขายบอสตัน เร้ดซ็อกซ์ แลกกับเงินมหาศาลกว่า 30,000 ล้านบาท เคลียร์ชัดไม่เคยมีความคิดที่จะขายทีมออกไปให้คนอื่นทั้งนั้นไม่ว่าใน ปัจจุบันหรืออนาคต

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมบอสตัน เร้ดซ็อกซ์ ในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล (เอ็มแอลบี) สหรัฐอเมริกา และลิเวอร์พูล สโมสรลูกหนังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธแผนการในการขายทีมเบสบอลของตัวเองตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
 
มีกระแสข่าวในแดนมะกันกล่าวอ้างว่า เจ้าสัวจากบอสตัน ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กำลังมองลู่หาทางขายทีม เร้ดซ็อกซ์ ออกจากการบริหารงาน ด้วยมูลค่ากว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 ล้านบาท)
 
อย่างไร ก็ดี เฮนรี่ ซึ่งโดนแฟนบอล "หงส์แดง" บางกลุ่มวิจารณ์ว่าให้ความสำคัญกับเร้ดซ็อกซ์มากกว่างานในถิ่นแอนฟิลด์ ยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "การขายอะไรก็ตามอยู่ห่างไกลจากความคิดของพวกเรา มันไม่เคยเข้ามาอยู่เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทางเทคนิคของเราเลยอย่างแท้จริง"
 
"รายงาน ดังกล่าวนี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด สำหรับแหล่งข่าวที่ไม่ระบุชื่อที่บอกว่า การเจรจาขายทีมใดๆอาจเกิดขึ้นไม่ได้มี 3 บุคคลหลัก - ลาร์ลี่ย์ ลุชชิโน่ (ประธาน และประธานบริหารของเร้ดซ็อกซ์), ทอม เวอร์เนอร์ (ประธานของเร้ดซ็อกซ์ และลิเวอร์พูล) รวมถึงตัวผมเองรวมอยู่เลย เดอะ ซ็อกซ์ และทุกภาคส่วนของเอฟเอสจี ไม่ได้มีไว้ขาย และจะไม่เป็นแบบนั้นในอนาคตข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »