ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เยฟเกนี่ซัดด้วยขวาโค้งเสียบสามเหลี่ยม

เยฟเกนี่ซัดด้วยขวาโค้งเสียบสามเหลี่ยม

Posted 14/09/2012 by rakball.net

  

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ เยฟเกนี่ โคโนเปลียนก้า ผู้เล่นของทีมชาติยูเครน ที่ยิงประตูขึ้นนำ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา!ก่อนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะยิงจุดโทษตามตีเสมอ และจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ไปในที่สุด

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 39 เมื่อ โจลีออน เลสค็อตต์ จ่ายบอลไปติดตัวผู้เล่นยูเครน ก่อนบอลจะถูกส่งต่อมาถึง โคโนเปลียนก้า แข้งวัย 22 ปีจากสโมสรดนีโปร ดนีโปรเปตรอฟสค์ ทีมในลีกยูเครน ได้เลี้ยงจี้ก่อนหักหลบมายังด้านในหน้าปากประตู และตามด้วยการง้างเท้าซัดด้วยข้างขวาลูกบอลลอยโค้งมุดเสียบสามเหลี่ยมชนิด โจ ฮาร์ท มือกาวฝั่งเจ้าถิ่นหมดสิทธิ์เซฟเอื้อมมือบินไปถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนหวังฟิตพร้อมช่วยเรือใบบุกเยือนชุดขาว
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังฟิตพร้อมลงเล่นในแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด สัปดาห์หน้า หลังได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น บอกต้องการนำ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ "ราชันชุดขาว" ให้ได้ เนื่องจากยังไม่เคยคว่ำยอดทีมแห่งสเปนเลยในช่วงค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด
  • ปู่รอยยกนิ้วเคลฟ-อ็อกซ์เลดฟอร์มสุดแจ่ม
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋า "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชมเปาะทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 2 นักเตะดาวรุ่งโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเกมถลุง มอลโดว่า 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นเต็มตาแล้วว่าทำไมถึงเป็นตัวเลือกแรกๆในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเสมอ
  • อาร์วีพีโขก!ดัตช์เฮเปิดถิ่นต้อนไก่งวงสบาย2-0
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โหม่งประตูแรกก่อน "ขุนพลอัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ไก่งวง" ตุรกี 2-0 รับสามแต้มงามๆ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุดโรป กลุ่ม ดี. เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กระทิงสมราคา5-0
    "กระทิงดุ" สเปน ยังโชว์ฟอร์มสมราคาดีกรีแชมป์โลก หลังเปิดถิ่นไล่ถล่มโหด ซาอุดิ อาระเบีย แบบไม่ไว้หน้า 5-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »