ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโล่ง!อาร์วีพี-ชินจังฟิตพร้อมรับมือลาติกส์

ผีโล่ง!อาร์วีพี-ชินจังฟิตพร้อมรับมือลาติกส์

Posted 15/09/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คางาวะ สองดาวเตะตัวเก่ง หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีมในเกมรับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ หลังทั้งคู่เดี้ยงมาจากการกลับไปรับใช้ชาติ แต่ ฟิล โจนส์ ต้องพักยาว 10 สัปดาห์ เพราะเข่าเดี้ยงจากการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น พร้อมที่จะลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ แต่ในรายของ ฟิล โจนส์ กองหลังสารพัดประโยชน์ อาจต้องพักถึง 10 สัปดาห์เลยทีเดียว

หัวหอกชาวดัตช์ ซึ่งทำไปแล้ว 4 ประตูจาก 3 เกมในสีเสื้อของ "ปีศาจแดง" มีอาการบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ คางาวะ บาดเจ็บหลังจากการกลับไปรับใช้ชาติเช่นกัน ส่วน โจนส์ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า นอกจากนี้ คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่ง ก็ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกราย

กุนซือชาวสกอตต์ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ในรายชื่อนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนนั้น ทุกคนฟิตแล้ว ยกเว้นแค่ โจนส์ และ สมอลลิ่ง เท่านั้น การบาดเจ็บของ โจนส์ เป็นข่าวร้ายของพวกเรา เขาบาดเจ็บในระหว่างฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาจะต้องพักราว 8-10 สัปดาห์"

"เราคาดว่า สมอลลิ่ง จะกลับมาซ้อมได้ในช่วงปลายเดือนนี้ มันทำให้เรามีปัญหาอยู่บ้างในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แต่จากการที่ จอนนี่ อีแวนส์ กลับมา ทำให้สถานการณ์ของเราดีขึ้น ต่างกับนักเตะที่ต้องเดินทางไกลไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก"

"คุณ มักจะมีความกังวลเสมอในเวลาที่นักเตะต้องเดินทางไกลไปเล่นให้ทีมชาติ อย่างของเราก็มี ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ คางาวะ เราไม่รู้แน่นอนว่า คางาวะ จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อกลับมาจากการเดินทางไกล  หวังว่าเขาจะโอเค"  "เฟอร์กี้" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยริสลั่นพร้อมทำผลงานแย่งมือ1ไก่
    อูโก้ โยริส มือกาวทีมชาติฝรั่งเศส เปรยพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ได้เห็นว่าเขาสมควรเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เหนือ แบรด ฟรีเดล จอมหนึบรุ่นลายคราม
  • ซาโมร่าลั่นพร้อมจับมือเจทีเพื่อนรักก่อนเกม
    บ็อบบี้ ซาโมร่า ศูนย์หน้าทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยืนยันเขาไม่มีปัญหาในการจับมือกับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก่อนเริ่มเกมที่จะเจอกันวันเสาร์นี้ หลังเขาย้ายมาร่วมทีมหลังเกิดประเด็นเหยียดผิวหลายเดือน แถมพวกเขาทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนร่วมเล่นฟุตบอลกันมาตั้งแต่เด็กๆ
  • คิดบวก!เวนเกอร์รับเป็นปลื้มบุญทุ่มช็อปแข้งปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล มองโลกในแง่ดีสุดๆ ด้วยการยอมรับว่าเป็นคำชมเชยจากการที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มักจะคว้าตัวนักเตะในสังกัดของเขาไปเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นการแสดงให้เห็นว่าแข้ง "ปืนใหญ่" ได้รับการฝึกสอนมาเป็นอย่างดี สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังเมืองกระทิงได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
  • อาซาร์เผยอยากใส่เบอร์10ตามรอยไอดอลซีดาน
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เชลซี ยอมรับว่ามี ซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์ระดับตำนานทีมชาติฝรั่งเศส เป็นนักเตะขวัญใจ ทำให้อยากสวมเสื้อเบอร์ 10 เหมือนกับ "ซิซู" ด้วย แต่ว่าคงต้องรอไปก่อนเนื่องจากเจ้าของเสื้อคนปัจจุบันในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง ฆวน มาต้า ยังไม่ยอมยกให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »