ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซ หน้าบาน ครอบครัวไฮโซก้อง อ้าแขนรับ...

เกรซ หน้าบาน ครอบครัวไฮโซก้อง อ้าแขนรับ...

Posted 15/09/2012 by Gossip Star

       ช่วงนี้เห็นสาวขาวโบ๊ะอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า หน้าบานอิ่มเอิบเปี่ยมไปด้วยความสุข มีสง่าราศีจับขึ้นเป็นกองแหมก็ไม่ใช่อะไร เพราะช่วงนี้ทางบ้านของไฮโซหนุ่มกล้ามโตอย่าง ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล รักใคร่เอ็นดูสาวเกรซเป็นพิเศษ หวังให้เข้ามาเป็นสะใภ้ของบ้านซอโสตถิกุล งานนี้สาวเกรซให้สัมภาษณ์ว่า...

       "เรื่องความรักตอนนี้ แฮปปี้มีความสุขดีค่ะ  พี่ก้องมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เกรซสามารถปรึกษาพี่เขาได้ทุกเรื่องเหมือนมีเพื่อนคู่คิดและพี่เขาก็เทคแคร์ดูแลเกรซดี เวลามีเรื่องไม่สบายใจแค่โทรศัพท์ไปหา ก็หายเครียด อีกอย่างครอบครัวพี่เขาก็ดีกับเกรซทุกคนค่ะไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ของพี่เขา น่ารักมาก แต่ตรงนี้เกรซก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ อะไรจะเกิดก็เกิด ทุกวันนี้เรามีความสุขไปเรื่อยๆ ก็ดีแล้ว คือเราสองคนมีนิสัยที่คล้ายๆ กัน แล้วตัวเกรซเองก็ไม่ใช่คนที่จู้จี้จุกจิก นิสัยคล้ายผู้ชาย เลยไม่ค่อยจะมีปัญหาเรื่องตามหึงหวงอะไร ตรงนี้มั้งทำให้เราคลิกกันง่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เกรซ"เซ็กซี่จัดจ้าน! อวดเนินอกอิ่มทิ่มใจ
    ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ในฐานะแฟน ดูเหมือนว่านางเอกผิวสวย "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะกลายเป็นสาวเสน่ห์แรงแถมยังเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะกับแฟชั่นโชว์ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "คอลเกต ออพติก ไวท์" ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์เป็นการใหญ่ เมื่อเธอขอฉีกภาพสาวหวานแบบเดิมๆ เปลี่ยนบุคลิกมาเป็นสาวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดแบบเต็มแม็กใครเ...
  • เกมพลิก เกรซ ตามเฝ้า ก้อง แจ...
    อยู่ในช่วงโปรโมชั่นข้าวใหม่ปลามันส์ก็อย่างนี้แหละ อะไรๆ ก็ดูหวานไปซะหมด แถมนักแสดงสาวผิวขาวโอโม่อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า นับวันยิ่งดูเหมือนทำตัวติดกับแฟนหนุ่มไฮโซ ก้อง กรุณ ซะจริงๆ ไม่ว่าหนุ่มก้อง จะไปร่วมงานไฮโซหรือปาร์ตี้ที่ไหนก็มักจะหอบหิ้วสาวเกรซ ไปเปิดตัวกับผองเพื่อนด้วยตลอด จนสาวเกรซได้อัพเกรดเป็นแฟนไฮโซตัวจริงไปซะแล้วซึ่งก่อนที่ เกรซ กาญจน์เกล้า จะเปิดปากยอมรับว่าคบกับหนุ่มก้อง นั้น ก็มีกระแส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »