ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'เดอะฮิตแมน'ยืนยันคืนสังเวียนผ้าใบ 24 พ.ย.

'เดอะฮิตแมน'ยืนยันคืนสังเวียนผ้าใบ 24 พ.ย.

Posted 15/09/2012 by ไทยรัฐ

"เดอะ ฮิตแมน" ริคกี ฮัตตััน อดีตนักชกแชมป์โลกขวัญใจชาวอังกฤษ ประกาศยืนยันกลับสังเวียนผ้าใบอีกครั้งในวันที่ 24 พฤศจิกายน หลังร้างวงการไปร่วม 3 ปี เผยใช้เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นสังเวียน แต่ยังไม่ระบุตัวคู่ชก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ก.ย. "เดอะ ฮิตแมน" ริคกี ฮัตตััน อดีตนักชกแชมป์โลกขวัญใจชาวอังกฤษ ประกาศยืนยันกลับสังเวียนผ้าใบอีกครั้งในวันที่ 24 พฤศจิกายน หลังจากที่แขวนนวมมาร่วม 3 ปี

เดอะ ฮิตแมน ได้ประกาศแขวนนวมไปหลังโดน"เดอะ แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว น็อคในยกสอง เมื่อเดือน พฤษภาคมปี 2009 ในงานแถลงข่าวไฟท์คืนสังเวียนของ ฮัตตัน ครั้งนี้ ยังไม่มีการประกาศคู่ชกอย่างเป็นทางการ เผยแค่เพียงว่าจะใช้ แมนเชสเตอร์ อารีนา ในเมืองแมนเชสเตอร์ บ้านเกิดของเขาเป็นสังเวียน

ฮัตตัน กล่าวว่า"มันยอดมากสำหรับการกลับมา มีเหตุผลมากมายสำหรับผมในการกลับมาชกครั้งนี้ มีคนถามผมว่ามันมีประโยชน์อะไร ในเมื่อผมพ่ายให้กับ 2 นักสู้ที่ดีที่สุดของโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ และพวกเขาไม่อยากเห็นผมทำความเสื่อมเสียให้กับสิ่งที่สืบทอดกันมา แต่พวกเขาไม่รู้หรอกว่าอะไรที่เป็นเรื่องเหลวไหลในหูผม"

"การพ่ายให้กับ แมนนี ปาเกียว ในยกที่สอง มันเป็นเครื่องยืนยันชั้นดีว่าได้เกิดอะไรขึ้นในการขึ้นชกครั้งสุดท้ายของผม มันไม่มีใครอยากจบแบบนี้หรอก สำหรับผมมันเป็นมากกว่าการกลับมา มันมากกว่าแค่เรื่องเงิน ผมจะสู้เพื่อครองแชมป์โลกอีกครั้ง"

ทั้งนี้เมื่อปี 2010 ฮัตตัน เคยโดนยึดใบอนุญาตขึ้นชกจากกรณีใช้ยาเสพติด แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ยื่นเรื่องขอใบอนุญาตอีกครั้ง ซึ่งต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์เป็นขั้นตอนสุดท้าย ก่อนจะได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการควบคุมกีฬามวยของสหราชอาณาจักร หรือ"บีบีบีโอซี".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยตบอิหร่านขาด3-0ฉลุยตัดลูกยางอช.
    นักตบลูกยางสาวไทยส่งสาวดาวรุ่งที่ติด ทีมชุดนี้ลงเล่นหาประสบการณ์แต่ฟอร์มยังแรงไม่มีตกไล่ตบเอาชนะสาวอิหร่านไป แบบไม่ยากเย็น 3-0 เซตผ่านเข้าตัดเชือก"เอวีซี คัพ 2012" พบ ผู้ชนะระหว่างเวียดนาม กับ เกาหลีใต้ 15 กันยายน
  • 'ดี-เหวด' ซูฮก 'ฟุตบอล' เป็นกีฬาเบอร์หนึ่งของโลก
    "ดเวย์น เหวด" ซุปเปอร์สตาร์นักยัดห่วง ซูฮก "ฟุตบอล" ถือเป็นกีฬาอันดับหนึ่งของโลกอย่างแท้จริง เผยกำลังค่อยๆ ศึกษากฎกติกาอยู่ หลังลูกชายกำลังชื่นชอบกีฬาลูกหนังอย่างมาก...
  • ซวย!แคดดี้นักกอล์ฟสาวศึกบริติชฯโดนจิ๊กมอร์ไซค์
    ถึงแม้ ชาร์ลี่ย์ ฮัลล์ ก้านเหล็กสาวสมัครเล่นจากสหราชอาณาจักร จะทำผลงานได้ดีจนเป็นรองจ่าฝูงร่วม หลังจบวันแรก ศึกริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่แคดดี้ของเธอกลับเจอวันที่เลวร้าย เมื่อเขาโดนขโมยมอเตอร์ไซค์ไปก่อนแข่งเฉย ทว่าเจ้าตัวก็ยันลงทุนขึ้นแท็กซี่ตามมาสมทบกับสาววัย 16 ปี ได้ ขณะที่ ฮัลล์ รับ ไม่รู้ถึงเรื่องนี้เลย จนกระทั่งแคดดี้ของเธอเล่าให้ฟังหลังจบการออกรอบวันแรกไปแล้ว
  • ยูโรเปี้ยนทัวร์ประกาศยกเลิกศึกอันดาลูเซียฯ
    ศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ที่มีกำหนดแข่งกันที่แดนกระทิงดุ ในช่วงกลางเดือนหน้า จำเป็นต้องยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุอันแท้จริงของการตัดสินใจดังกล่าว โดยชี้แจงเพียงแค่ว่าทุกอย่างเป็นความต้องการของผู้จัดการแข่งขันที่ระบุว่าไม่พร้อมที่จะจัดศึกดวลวงสวิงในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »