ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปาสตอเร่โชว์ชิพข้ามหัวนอกกรอบเขตโทษ

ปาสตอเร่โชว์ชิพข้ามหัวนอกกรอบเขตโทษ

Posted 15/09/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางดาวเด่นทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เบิกร่องให้"เปแอสเช"ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดขึ้นนำ ตูลูส 1-0 ก่อนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะมาบวกเพิ่มอีกลูกช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือนไปด้วยสกอร์ 2-0 ของศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา!

โดยประตูของอดีตแข้งปาแลร์โม่ ที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 37 ล้านปอนด์(ราว 1,850 ล้านบาท) มายังทีมมหาเศรษฐีในศึกลีกเอิง เกิดขึ้นในนาทีที่ 38 ของเกมการแข่งขัน จากการวางยาวของ มาร์โก้ แวร์รัตติ จากกลางสนามให้ ปาสตอเร่ พ่อค้าแข้งในวัย 23 ปีก่อนที่จะชิพด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษบอลข้ามหัวและมือของ อาลี อาห์มาด้า นายประตูตูลูส เข้าประตูตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันซัดปิด!เปแอสเชอัดตูลูสนิ่ม2-0:ลีกเอิง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงประตูปิดกล่องช่วย "เปแอสเช" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านไล่ต้อน ตูลูส ผู้มาเยือนไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บเพิ่มสามแต้มสำคัญ ขณะที่ แชมป์เก่า มงต์เปลลิเย่ร์ บุกเยือนพ่ายให้ สต๊าด เดอ แร็งส์ 1-3 ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 5 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ว้าวอะเมซิ่ง!เหยินน้อยยิงท่าจักรยานอากาศ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการยิงประตูด้วยท่าตีลังกา(จักรยานอากาศ) ของ"เหยินน้อย"โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้า ขณะที่ลงสนามฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา!อดีตแข้งเอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า ลงสนามซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก้ มิเนโร่ ทีมดังในลีกบราซิล แม้ว่าวัย 32 ปีแล้วก็ไม่เป็นอุปสรรค เหยินน้อย ก็ยังกระโดดใช้ท่าจักรยานอากาศพังประตู ชนิดที่ว่าโกล์หมดสิทธิ์ป้องกันเลยทีเดียว ไปชมคลิปชิ้นนี้ไปพร้อมๆกันเลยเพื่อไม่ให้เสียเวลา
  • ซวยซ้ำซ้อน! แข้งตูนิเซียเตะอัดหน้าตัวเอง-เข้าทางคู่แข่งยิงประตู
    ซวยซ้ำซวยซ้อนสุดๆ สำหรับ "ซาเบอร์ เคลิฟา" กองหน้าทีมชาติตูนิเซีย หลังเตะบอลผิดเหลี่ยมอัดหน้าตัวเอง แถมลูกกระเด้งไปเข้าทางคู่แข่งหลุดไปยิงประตูได้อีกต่างหาก...
  • นายแน่มาก!ผู้รักษาประตูโคนมตีลังกายิง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูที่เกิดจากนายประตูที่เป็นผู้ ขึ้นมายิงประตูตีเสมอให้กับทีม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในศึกลูกหนังของประเทศเดนมาร์ก ของเกมลีกระดับดิวิชั่น 2 คู่ของ เบอร์เคร็อด ซึ่งเปิดบ้านพบกับทีมเฟรม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา!และไฮไลท์ของเกมอยู่ที่ช่วงท้ายเกมของเวลาครึ่งหลัง ขณะที่เจ้าถิ่นกำลังขึ้นนำอยู่ 1-0 ทำให้ทีมผู้มาเยือนพยายามฮึดเต็มที่เพื่อยิงประตูตีเสมอให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »