ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซัง เชื่อ โม้, เทิด พาทีมผ่าน อัล ชอร์ต้า

เฮงซัง เชื่อ โม้, เทิด พาทีมผ่าน อัล ชอร์ต้า

Posted 16/09/2012 by chonburifc.net

 
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล  กุนซือใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมายกย่อง พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีมและ เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จอม ว่าจะเป็นเสาหลักในการพาทีมผงาดขึ้นไปประสบความสำเร็จในการแข่งขันศึกฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี คัพ ในปีนี้ เชื่อประสบการณ์ของ 2 แข้งเก๋าพาทีมฉลุยแน่ 
 
“โค้ชเฮง” ที่เพิ่งได้รับคัดเลือกให้ติดโผอยู่ในทีมยอดเยี่ยม TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 26 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฐานะผู้จัดการทีมจากการจัดอันดับของ โกล ดอท คอม ออกมาเผยถึงความคาดหวังของตัวเขาเองว่า “พิภพ อ่อนโม้” และ “เทิดศักดิ์ ใจมั่น” 2 ดาวเตะคนสำคัญของทีม จะนำประสบการณ์ในการลงสนามทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ที่ผ่านมาอย่างโชกโชน ผนึกกำลังกับบรรดาแข้ง “ฉลามชล” ทุกคน ช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จและสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ศึกลูกหนัง เอเอฟซี คัพ ในปีนี้ได้  
 
นายใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ผมและสตาฟโค้ชทุกคนในทีมมีความสุขมากในการที่ทีมมีทั้ง พิภพ และ เทิดศักดิ์ อยู่ในทีมในแต่ละเกมการแข่งขัน “พิภพ” เป็นผู้นำ เป็นกัปตันทีมของเรา เขาครอบครองบอลได้ดีและยิงประตูที่เฉียบคม ส่วน “เทิดศักดิ์” นั้น เขาก็เป็นนักเตะที่สามารถคุมจังหวะของเกมได้ดีจ่ายบอล เปิดบอล แม่นยำทำให้น้องๆในทีมเล่นบอลกันง่ายขึ้น ที่สำคัญพวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเรื่องอายุไม่ได้เป็นปัญหาในการลงสนาม เลย” 
 
“ในการแข่งขันในศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ เป็นการแข่งขันที่พวกเราทุกคนต่างมีความหวังที่จะประสบความสำเร็จและความ แชมป์มาครองให้ได้ ซึ่งประสบการณ์ในการลงสนามมาอย่างมากมายของทั้ง พิภพ อ่อนโม้ และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น จะช่วยประคับประคองและมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมของเราสามารถเอาชนะ อัล ชอร์ต้า ในการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »