ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขวัญ"กอดแม่ร่ำไห้ส่งวิญญาณพ่อสู่สวรรค์

"ขวัญ"กอดแม่ร่ำไห้ส่งวิญญาณพ่อสู่สวรรค์

Posted 16/09/2012 by siamdara

 


''ขวัญ-อุษามณี'' สวมกอดแม่ร่ำไห้ พิธีพระราชทานเพลิงศพบิดา เพื่อนๆ ในวงการตบเท้าร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก นางเอกสาวยืนยันจะนำวิธีการใช้ชีวิตของคุณพ่อมาเป็นตัวอย่างการดำเนินชีวิต


เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 55 เวลา 17.00 น. ณ เมรุวัดตรีทศเทพ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาให้ผู้แทนพระองค์นำไฟพระราชทานเพลิงศพ ร้อยตำรวจตรี เกษม พูลเกิด บิดาของนางเอกสาวชื่อดัง ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. 53 ที่ผ่านมา โดยมี พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวพี่น้องตำรวจ รวมถึงบุคคลในวงการบันเทิง อาทิ ''ตุ้ย-ธีรภัทร์'', ''อ๊อฟ-ชนะพล'', ดวงดาว จารุจินดา, อภัสรา หงสกุล, ''ปุ๊กลก-ฝนทิพย์'', ''เขตต์-ฐานทัพ'' ฯลฯ ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก
    

ทั้งนี้ ''ขวัญ-อุษามณี'' มีความโศกเศร้าเป็นอย่างมาก โดยสวมกอด คุณแม่ปราณี ไวทยานนท์ เกือบตลอดเวลา ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีเจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ''หลังจากที่เก็บศพคุณพ่อไว้เกือบ 2 ปีแล้วพอดีคุณย่าเพิ่งเสียไปเมื่อเดือนที่แล้ว ญาติๆ เลยอยากให้ประกอบพิธีนี้เพื่ออยากให้คุณพ่อและคุณย่าได้ไปอยู่ด้วยกันบนสรวงสวรรค์ ตอนนี้ก็ทำใจได้บ้างแล้ว แต่ก็ยังเศร้าๆ อยู่ หลังจากนี้ก็จะนำหลักวิธีการใช้ชีวิตดีๆ ของคุณพ่อนำมาเป็นตัวอย่างในการปรับใช้ในการดำเนินชีวิต ส่วนเรื่องลอยอังคารตอนนี้กำลังปรึกษาญาติๆ อยู่ว่าจะเป็นที่ไหน''  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »