ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอพอใจแข้งสิงห์-คิวพีอาร์ไม่เล่นเกเร

ดิมัตเตโอพอใจแข้งสิงห์-คิวพีอาร์ไม่เล่นเกเร

Posted 16/09/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี เปิดอก รู้สึกพอใจกับการปฏิบัติตัวทั้งจากลูกทีมของตน และพ่อค้าแข้ง ควีนส์ปาร์ค ที่เล่นกันอย่างมีระเบียบวินัย ในเกมที่ทั้ง 2 ฝ่ายเสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้นี่จะเป็นแมตช์ที่ดุเดือดมากก็ตาม แต่รับ สุดเซ็งที่ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ลูกจุดโทษ ทั้งที่ จอห์น เทอร์รี่ โดนคู่แข่งดึงเสื้อในกรอบเขตโทษอย่างชัดเจน

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชมทั้งลูกทีมของตน และนักเตะของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จากการที่พวกเขามีความประพฤติที่ยอดเยี่ยม จนไม่ทำให้เกมมันรุนแรงมากเกินไป ในศึก "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ฉบับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอ "ทหารเสือราชินี" 0-0 ถึงถิ่น ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ตกเป็นที่จับตามองอย่างมาก เกี่ยวกับการพบกันระหว่าง แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนส์ปาร์ค กับ 2 พ่อค้าแข้งของ เชลซี อย่าง จอหน์ เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล เนื่องจากทั้งหมดมีส่วนเกี่ยวข้องกันในเรื่องที่ เฟอร์ดินานด์ คนน้อง เผยว่า เขาถูก เทอร์รี่ พูดเหยียดผิวใส่ ในเกมลีกที่ทั้งคู่เจอกันใน ลอฟตัส โร้ด เมื่อฤดูกาลก่อน จนเรื่องดังกล่าวถึงขั้นไปขึ้นโรงขึ้นศาล และ โคล ก็ขึ้นให้การในฐานะพยานของ "เจที" พร้อมเผยว่า เทอร์รี่ ไม่ได้พูดเหยียดผิวเลย

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ เฟอร์ดินานด์ คนน้อง โกรธทั้ง เทอร์รี่ และ โคล สุดขีด ซึ่งก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันนัดนี้ ปราการหลังของ "ทหารเสือราชินี" ก็เหมือนจะทำให้เกมมันระอุขึ้น ด้วยการไม่ยอมจับมือกับคู่กรณีทั้ง 2 คน จนทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านส่งเสียงเฮกันลั่น อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเกมก็ลุล่วงไปได้ด้วยดีโดยที่ไม่มีจังหวะรุนแรงเกินไป ถึงแม้จะมีการเล่นที่รวดเร็ว และการเข้าสกัดที่หนักหน่วงในบางครั้งก็ตาม ซึ่ง ดิ มัตเตโอ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจมากๆ กับเรื่องนี้

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยกับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "มันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ดุเดือด และการเข้าสกัดที่หนักหน่วง รวมถึงทุกอย่างที่คุณคาดหวังว่า จะต้องเจอในเกมดาร์บี้แมตช์ จากการเป็นคู่ปรับกันระหว่าง 2 สโมสร แต่ผมคิดว่า นักเตะของทั้ง 2 ทีม ทำตัวได้เป็นมืออาชีพมากๆ และยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติอันยอดเยี่ยมต่อเกมการแข่งขันด้วย ซึ่งนั่นเป็นภาพที่น่าดูมากๆ เลยล่ะ"

"ทั้ง 2 ทีมต่างแสดงให้เห็นถึงตัวอย่างที่ดี เกี่ยวกับเรื่องที่เกมการแข่งขันมันควรจะเล่นกันยังไง ก็หวังว่า ผู้คนที่ได้ดูเกมนี้จะสนุกสนานไปกับการเข้าปะทะกัน และเกมการเล่นที่เกิดขึ้นในวันนี้ล่ะนะ" นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระบุ

อย่างไรก็ตาม ดิ มัตเตโอ ก็แสดงความผิดหวังกับการทำหน้าที่ของ อังเดร มาริเนอร์ เชิ้ตดำในเกมนี้ ที่ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ไรอัน เนลเซ่น กองหลังของเจ้าถิ่นไปดึงเสื้อของ เทอร์รี่ ในกรอบเขตโทษ "จังหวะที่ เนลเซ่น ดึง จอห์น เทอร์รี่ เป็นจังหวะจุดโทษอย่างชัดเจน มันไม่ต้องสงสัยเลยว่า ชอตนั้นควรเป็นจุดโทษหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0 : 0 เชลซี
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ไร้คมบุกเจ๊า "ทหารเสือราชินี"ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส สกอร์0:0 ยังคงรั้งจ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เมื่อผ่านไป 4 นัด
  • สิงห์ไร้เป้าบุกเจ๊าQPR0:0
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ไร้คมบุกเจ๊า "ทหารเสือราชินี"ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส สกอร์0:0 ยังคงรั้งจ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เมื่อผ่านไป 4 นัด
  • สิงห์ลั่นล้างตาคิวพีอาร์,เรือหนักเยือนสโต๊ค
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำโดจ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ เอแอน อาซาร์ เกมบุกหวังล้างตา "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่ซีซั่นก่อนพ่ายหวิวให้กับเจ้าถิ่นเกมเยือน ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพบกับศึกหนักอีกคราเมื่อยกทัพเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 4 นัดหลังยังไม่รู้จักคำว่าชัยชนะแม้แต่นัดเดียว ทัพเรือใบจะนำเกมรุกโดย คาร์ลอส เตเวซ และ เอดิน เชโก้ เช่นเคย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ดิมัตเตโอแจงเหตุส่งมาลูด้าซ้อมกับเด็ก
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเชลซี แจงการส่ง ฟลอร็องต์ มาลูด้า ไปซ้อมกับเด็ก ไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ ทั้งนั้น ย้ำเป็นการตัดสินใจของเขากับสโมสร และนักเตะคนอื่นในทีมก็ยอมรับ แถมบอกที่ผ่านมานักเตะแสดงความต้องการอยากย้ายทีมมาตลอด แต่พอมีโอกาสก็ไม่ยอมย้าย ขณะที่ทีมก็เดินหน้าซื้อผู้เล่นเข้ามาทดแทนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »