ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จบแล้ว!ข่านประกาศแยกทางโร้ชเรียบร้อย

จบแล้ว!ข่านประกาศแยกทางโร้ชเรียบร้อย

Posted 16/09/2012 by siamsport

 

 

อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชื่อดังชาวอังกฤษ ยืนยันเอง ตนแยกทางกับ เฟร็ดดี้ โร้ช เทรนเนอร์คนเก่งเรียบร้อย โดย อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวตของ ดับเบิ้ลยูบีเอ ระบุ ทั้ง 2 ฝ่ายจากกันด้วยดี พร้อมระบุ ยังเปิดโอกาสในการที่จะได้ร่วมงานกับ โร้ช ในอนาคตอีกรอบเช่นกัน

อาเมียร์ ข่าน อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวต ของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ยืนยันว่า ตนได้ยุติการร่วมงานกับ เฟร็ดดี้ โร้ช ยอดเทรนเนอร์คู่ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา โดยนักมวยชื่อดังชาวอังกฤษระบุว่า ทั้ง 2 ฝ่ายต่างแยกทางกันด้วยดี

ก่อนหน้านี้มีการลือกันอย่างหนาหูอยู่ตลอดว่า ข่าน กับ โร้ช จะยุติการทำงานร่วมกันทันที หลังจากที่กำปั้นวัย 25 ปี แพ้เทคนิเคิ่ลน็อกเอาต์ (ทีเคโอ) ในยกที่ 4 ให้กับ แดนนี่ การ์เซีย คู่ต่อสู้ชาวอเมริกัน จนทำให้เขาเสียเข็มขัดแชมป์รุ่นรุ่นไลท์เวลเตอร์เวต ของ ดับเบิ้ลยูบีเอ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การปราชัยต่อ การ์เซีย นับเป็นความพ่ายแพ้ไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันของ ข่าน หลังจากที่เขาเคยแพ้คะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ให้กับ ลามอนต์ พีเตอร์สัน นักมวยจากแดนลุงแซม จนต้องเสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวตของดับเบิ้ลยูบีเอ และสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ)  ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน ซึ่งปัจจุบัน ไฟต์ล้างตาของ ข่าน กับ พีเตอร์สัน ได้ถูกเลื่อนออกไป จากการที่รายหลังไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น

จนกระทั่งล่าสุด ข่าน ก็ยืนยันผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนได้แยกทางกับเทรนเนอร์คนเก่งเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอความคิดจากแฟนๆ ในการหาเทรนเนอร์คนใหม่ด้วย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมได้แยกทางกับ เฟร็ดดี้ โรช อย่างป็นทางการแล้ว ผมเพิ่งได้พูดคุยกับเขา ซึ่งเราก็สนทนากันแบบมืออาชีพที่ดี และบางทีในอนาคตเราอาจจะได้ทำงานด้วยกันอีกก็ได้"

 "เฟร็ดดี้ เข้าใจดีว่า ทำไมผมถึงต้องมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ และเขาก็อวยพรให้ผมโชคดีในอนาคต เอาล่ะ แล้วพวกคุณที่กดฟอลโลว์ผมอยู่คิดว่า ผมควรจะไปหาใครมาเป็นเทรนเนอร์ดี ?" กำปั้นเจ้าของสถิติชนะ 26 ไฟต์ แพ้ 3 ไฟต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือ 1 โลก ย้ำแค้น"น้องเมย์"จอด 8 คน แบดไชนาฯ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ โดน หวัง หยี่ ฮาน มือ 1 ของโลกและของรายการจากจีน ย้ำแค้นเป็นครั้งที่ 6 จอดรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกแบดมินตัน "หลีหนิง ไชน่า มาสเตอร์ส ซุปเปอร์ซีรีย์ 2012" พ่าย 0-2 เกม 15-21,17-21 รอลุ้น "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ช่วยล้างตาในรอบรองชนะเลิศ...
  • 'เดอะฮิตแมน'ยืนยันคืนสังเวียนผ้าใบ 24 พ.ย.
    "เดอะ ฮิตแมน" ริคกี ฮัตตััน อดีตนักชกแชมป์โลกขวัญใจชาวอังกฤษ ประกาศยืนยันกลับสังเวียนผ้าใบอีกครั้งในวันที่ 24 พฤศจิกายน หลังร้างวงการไปร่วม 3 ปี เผยใช้เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นสังเวียน แต่ยังไม่ระบุตัวคู่ชก...
  • สาวไทยตบอิหร่านขาด3-0ฉลุยตัดลูกยางอช.
    นักตบลูกยางสาวไทยส่งสาวดาวรุ่งที่ติด ทีมชุดนี้ลงเล่นหาประสบการณ์แต่ฟอร์มยังแรงไม่มีตกไล่ตบเอาชนะสาวอิหร่านไป แบบไม่ยากเย็น 3-0 เซตผ่านเข้าตัดเชือก"เอวีซี คัพ 2012" พบ ผู้ชนะระหว่างเวียดนาม กับ เกาหลีใต้ 15 กันยายน
  • 'ดี-เหวด' ซูฮก 'ฟุตบอล' เป็นกีฬาเบอร์หนึ่งของโลก
    "ดเวย์น เหวด" ซุปเปอร์สตาร์นักยัดห่วง ซูฮก "ฟุตบอล" ถือเป็นกีฬาอันดับหนึ่งของโลกอย่างแท้จริง เผยกำลังค่อยๆ ศึกษากฎกติกาอยู่ หลังลูกชายกำลังชื่นชอบกีฬาลูกหนังอย่างมาก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »