ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟาร์ทจวกสิงห์เหนือตั้งเกมช้าแพ้แฟร้งค์เฟิร์ต

ฟาร์ทจวกสิงห์เหนือตั้งเกมช้าแพ้แฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 17/09/2012 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ห้องเครื่องเลือดดัตช์ของ ฮัมบูร์ก จวกแข้ง "สิงห์เหนือ" ที่เล่นกันอย่างเชื่องช้า ใน ช่วง 20 นาทีแรกของเกมออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องแพ้กลับมา เตือนไม่ควรปล่อยให้ความผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา แสดงความไม่พอใจเพื่อนร่วมทีม ที่เริ่มเกมกันได้ช้า ในการออกไปเยือนถิ่น คอมเมิร์ซ แบงค์ อารีน่า ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา จนเกมจบลงด้วยการแพ้ 2-3

ความผิดพลาดดังกล่าวทำให้เจ้าบ้านชิงความได้เปรียบ และขึ้นนำไปก่อน 2 ประตูรวด จากผลงานของ ทากาชิ อินูอิ และ โอลิวิเย่ร์ อ็อกเซย็อง ในนาทีที่ 13 และ 18 ตามลำดับ แต่ในนาทีที่ 45 ลูกทีมของกุนซือ ทอร์สเท่น ฟิงค์ ก็เอาคืนมาได้ 1 ลูก จากประตูของ ไฮโค เวสเตอร์มันน์ อย่างไรก็ตาม 2 นาทีถัดมาทีมของเขาก็ต้องเหลือแค่ 10 คน หลัง ปีเตอร์ ยิราเช็ค โดนใบแดง

ครึ่งหลัง "อินทรีแดง-ดำ" นำห่างไปเป็น 3-1 จาก สเตฟาน ไอก์เนอร์ ด้าน "สิงห์เหนือ" ยังไม่ยอมแพ้ ตามมาเป็น 3-2 ด้วยประตูของ ซอน เฮือง-มิน แต่ก็ทำได้แค่นั้น จนแพ้ไปในสุด โดยหลังเกม ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งกลับสู่ถิ่น อิมเท็ค อารีน่า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเป็นผู้ทำทางให้แข้งชาวเกาหลีใต้ทำประตูสุดท้าย ยอมรับว่า ไม่สบอารมณ์ต่อการเล่นของเพื่อนร่วมทีมตอนต้นเกมอย่างแรง ด้วยการเปรียบเทียบว่า เหมือนการนอนตื่นสาย

"เราเหมือนนอนเกินเวลาไปในช่วง 20 นาทีแรก และมันจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นอีก หลังจากนั้นเราก็เห็น ฮัมบูร์ก ที่เล่นได้ต่างออกไป ยังมีหนทางยาวไกลให้เดินต่อไปในฤดูกาลนี้" อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฟร์บวร์กเร่งเครื่อง!อัดแซงฮอฟเฟ่นไฮม์5-3
    "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก เปิดรังอัดแซงชัยเหนือ ฮอฟฟเฟ่นไฮน์ สุดมันส์ 5-3 ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • จืด!เอาก์สบวร์กเปิดรังเจ๊าโวล์ฟสบวร์ก0-0
    เอาก์สบวร์ก ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม ส่งผลให้ เอ้าก์สบวร์ก เก็บแต้มแรกของซีซั่นได้สำเร็จขยับมาอยู่อับดับ 15 ด้าน โวล์ฟสบวร์ก ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ไฮย์เกสเตือนมาร์ติเนซไม่ใช่ตัวจริงอัตโนมัติ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เตือน ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ดาวดังคนใหม่ ไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงอัตโนมัติภายในทีม ย้ำต้องโชว์ฟอร์มให้ดีจริงๆ เท่านั้น พร้อมการันตีเจ้าตัวจะได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากตนแน่นอน
  • เสือเหลืองเฮ!รอยส์พร้อมฟัดเลเวอร์ฯ
    แฟนๆ ดอร์ทมุนด์ ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อแข้งตัวหลักอย่าง มาร์โค รอยส์ ฟิตทันแน่นอน สำหรับเกมลีกที่จะดวลกับ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ เผยอาการบาดเจ็บตรงเท้าของเจ้าตัวแค่มดกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »