ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟาเบรกาสชู เวนเกอร์พร้อมพาปืนใหญ่ท้าแชมป์

ฟาเบรกาสชู เวนเกอร์พร้อมพาปืนใหญ่ท้าแชมป์

Posted 17/09/2012 by goal.com

 

อดีตนักเตะอาร์เซนอลที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลนาในประเทศสเปน กล่าวถึงอดีตเจ้านายเก่าของเขาว่าเป็นโค้ชที่ดึงความสามารถของดาวรุ่งออกมาได้อย่างสุดยอด และจะพาทีมลุ้นแชมป์ในปีนี้

เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางบาร์เซโลนา ระบุว่าอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล มีความสามารถพิเศษในการพัฒนานักเตะเยาวชนของสโมสร และยืนยันว่าโค้ชชาวฝรั่งเศสจะนำทีมปืนใหญ่ท้าชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

อดีตนักเตะอาร์เซนอลเชื่อว่าผู้จัดการทีมวัย 62 ปี มีความสามารถในการเพิ่มความมั่นใจให้นักเตะรุ่นเยาว์ของทีม และยังเสริมอีกด้วยว่าเขาติดตามเกมของทีมเก่าของเขาอยู่เสมอ

"อาร์เซน เวนเกอร์ เป็นคนที่สุดยอดมาก ผมมั่นใจว่าเขาจะพิสูจน์มันให้เห็นได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ เขามักจะหาดาวรุ่งฝีเท้าดีที่สุดจากทั่วยุโรปได้อยู่เสมอ รวมถึงกล้าที่จะนำพวกเขาเข้ามาและให้โอกาสพวกเขา" ฟาเบรกาสให้สัมภาษณ์กับ The Sun

"นั่นเป็นความสามารถพิเศษของเขา วิธีที่เขาทำงานร่วมกับนักเตะทำให้พวกเขามั่นใจขึ้น และกล้าที่จะเล่น ที่จะทำให้ดีที่สุด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมอาร์เซนอลถึงพร้อมที่จะท้าชิงแชมป์อีกหน

"ผมดูพวกเขาเล่นทุกสุดสัปดาห์เพื่ออาร์เซนอลยังคงมีความหมายมากสำหรับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ซูฮกกาซอร์ล่าเป็นความสมบูรณ์เชิงเทคนิค
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชื่นชม ซานติ กาซอร์ล่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เป็นความสมบูรณ์แบบเชิงเทคนิค อีกทั้งยังเป็นแบบฉบับของมิดฟิลด์สแปนิชทุกวันนี้ หลังจากแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และชั้นเชิงที่ยอดเยี่ยมในสนาม จนแทบอยากจะให้ได้บอลอยู่ตลอดเวลา
  • โพดอลสกี้ส่อง!ปั่นฟรีคิกโค้งมุดใต้คาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงฟรีคิกอันสุดสวยของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวใหม่ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ได้ไปคว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา!จากจังหวะที่ต้นสังกัดได้ ฟาล์วแถวหน้ากรอบเขตโทษในระยะหวังผลนาทีที่ 31 และดาวเตะชาวเยอรมันอดีตแข้งเอฟซี โคโลญจน์ รับอาสาในการทำหน้าที่สังหาร และไม่พลาดเมื่อบรรจงปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลลอยข้ามกำแพง ก่อนที่จะย้อยมุดลงเสียบใต้คานหมดสิทธิ์ที่ เคลวิน เดวิส นายประตูของเซาธ์แฮมป์ตัน จะบินป้องกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »