ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สั่งซัวเรซจับมือเอวร่าก่อนบู๊แดงเดือด

หงส์สั่งซัวเรซจับมือเอวร่าก่อนบู๊แดงเดือด

Posted 17/09/2012 by siamsport

 
หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโดนต้นสังกัดสั่งให้จับมือกับปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่ทั้ง 2 สโมสรจะนำมาใช้ลดความร้อนแรงของเกมที่ส่อแววดุเดือดในเกมนี้

        ลิเวอร์พูล ทีมดังในลีกสูงสุดอังกฤษ เตรียมสั่งให้หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ยื่นมือไปจับกับปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่กรณีเมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนหน้าทั้ง 2 ทีมลงสนามดวลเกือกในเกม "แดงเดือด" ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้
 
        ทั้ง 2 สโมสรเตรียมลงโม่เกือกที่สนามแอนฟิลด์ท่ามกลางอารมณ์ที่คุกรุ่นหลังจากแฟน บอล "ปีศาจแดง" ร้องเพลงไม่พึงประสงค์พุ่งเป้าไปยังสโมสรคู่อริ ในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา รวมถึงยังเคยมีเรื่องราวการเหยียดผิวสุดฉาวของฤดูกาลก่อนเป็นถ่านไฟเก่าคอย ปะทุอยู่ทุกเมื่อ
 
        เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ "เร้ด เดวิลส์" เตรียมเข้าเจรจาพูดคุยกับเอียน อารย์ กรรมการผู้จัดการของ "หงส์แดง" ช่วงต้นสัปดาห์นี้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเกมการฟาดเกือกในสุดสัปดาห์นี้จะผ่าน พ้นไปด้วยดีไม่มีข้อพิพาทเป็นประเด็นตามหลังมาอีก ซึ่งลิเวอร์พูล ก็จะบอกให้ซัวเรซ จับมือกับเอวร่าในครั้งนี้หลังจากที่เจ้าตัวเคยปฏิเสธการยื่นมือไปสัมผัสกับ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อฤดูกาลก่อน
 
        แม้แฟนบอลของแมนฯ ยูไนเต็ดจะร้องเพลงต่อต้านลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พอใจกับการตอบสนองของสโมสรและจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการกระทำของแฟนบอลใน ครั้งนี้ ขณะเดียวกันพรีเมียร์ลีก ยังออกมายืนยันว่า พวกเขาจะไม่เข้ามามีบทบาทกับการร้องเพลงด่าของสาวกลูกหนังทั้งนั้น
 
        คาด หมายว่ากิลล์ กับอายร์ เตรียมนั่งลงเจรจากันเพื่อหาหนทางที่เป็นความเสี่ยงน้อยที่สุดที่จะเกิด เหตุการณ์วุ่นวาย และพยายามหนแนวทางที่ดีที่สุดเพื่อจะเป็นสิ่งที่แสดงความเคารพต่อเหยื่อ 96 รายที่เสียชีวิตในโศกนาฎกรรมฮิลส์โบโร่ เมื่อปี 1989
 
        สำหรับ แนวทางที่น่าจะนำมาใช้คือการยืนไว้อาลัยก่อนหน้าเกมการแข่งขันจะเริ่มต้น ขึ้น อย่างไรก็ดีวิธีนี้ก็มีความสุ่มเสียงที่จะมีเสียงร้องเพลงดังรบกวนมาจากแฟน บอลทีมเยือนเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10เหตุผลที่ โบลต์ ควรมาเป็นเด็กป๋า
    ยูเซน โบลต์ ชื่อนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเขาคือสุดยอดลมกรมที่เร็วที่สุดในโลก แน่นอนว่าในลู่วิ่งไม่มีคู่แข่งหน้าไหนที่จะได้เห็นใบหน้าของเขา เพราะส่วนใหญ่ต้องวิ่งตามก้นพี่ท่านเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากมีโอกาสที่จะได้มาทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอันเป็นที่รัก เพราะเชื่อว่าทักษะการเล่นฟุตบอลน่าจะเหมาะกับสไตล์ของ "ผีแดง"
  • แกรี่ยกสโคลส์แข้งดีที่สุดของอังกฤษ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ กล่าวยกยอปอปั้น พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เพื่อนซี้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะในยุคของเขาอย่างแท้จริง รับหากมีลูกมีหลาน จะให้ดู สโคลส์ เป็นต้นแบบ เพราะมีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง
  • ดูไม่ทัน!ร็อดเจอร์สอ้างไม่เห็นจังหวะซัวเรซพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อ้างไม่เห็นเหตุการณ์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของทีม พุ่งล้มเอาจุดโทษจนโดนใบเหลือง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ผ่านมา ยันลูกทีมเป็นคนดีและโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น พร้อมรับผิดหวังที่ได้แค่แต้มเดียว แต่พอใจกับปฏิกิริยาของลูกทีมหลังเสียประตู
  • ผีจัดหนัก!เฟอร์กี้ลั่นไม่พลาดตกรอบชปล.อีกครั้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีม "ผีแดง" ห้ามประมาทจนโดนเขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกในครั้งนี้ หลังเมื่อฤดูกาลก่อนมีอันต้องกระเด็นตกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ ยันใส่เต็มสูบทุกเกม ด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อความแน่ใจในการผ่านเข้ารอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »