ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซัง มั่นใจ ฉลามชล ล้ม อัล ชอร์ต้า แน่

เฮงซัง มั่นใจ ฉลามชล ล้ม อัล ชอร์ต้า แน่

Posted 18/09/2012 by chonburifc.net

 
ความพร้อมก่อนศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมนัดแรก ชลบุรี พบ อัลชอร์ต้า วันที่ 18 ก.ย.ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือเจ้าถิ่น ยอมรับทีมไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ผู้เล่นเจ็บและแบนเยอะ แต่ยังมั่นใจทีมเวิร์คจะช่วยให้ทีมเก็บชัยนัดแรกเหนืออัลชอร์ต้าได้ ส่วนติต้า วาเลรู กุนซือทีมเยือนหวั่นฝนทำพิษ แต่มั่นใจทีมจะมีแต้มกลับบ้าน
 
 
งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการเอเอฟซี คัพ 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าถิ่นจากไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อัลชอร์ต้า จากประเทศซีเรีย โดยงานแถลงข่าวมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.ย. เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามชลบุรี สเตเดี้ยม
 
เจ้าถิ่น "ฉลามชล" ส่ง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ากัปตันทีม ร่วมแถลงข่าว ในขณะที่ทีมเยือนจากซีเรียส่งติต้า วาเลรู กุนซือชาวโรมาเนีย มาพร้อมกับ กัสซัย ฮาบีบ นักเตะตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมในครั้งนี้
 
ด้าน "โค้ชเฮง" กุนซือชลบุรี กล่าวว่า "เรามีเวลาในการเตรียมตัวประมาณ 1 สัปดาห์ บอกตามตรงว่าเราไม่พร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เนื่องจากเกมนี้จะขาดตัวหลัก หลายคน ที่ลงไม่ได้แน่ๆ คือ สุทธินันท์ พุกหอม ที่ติดโทษแบน สุรีย์ สุขะ ก็ยังเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือยังต้องเช็คความฟิติกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น นพนนท์ คชพลายุกต์ ที่เจ็บหัวไหล่ โฟ้เด้ ดิอาคิเต้ ที่เพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศส และ ติอาโก้ คุนญ่า ที่ยังไม่สมบูรณ์ ดังนั้นเกมนี้เราคงจะใช้ผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงสนามเป็นหลัก"
 
ในส่วนของความมั่นใจนั้น "โค้ชเฮง" กล่าวว่า "ตนยังมั่นใจลึกๆ ว่าเราจะเอาชนะได้ในวันพรุ่งนี้ แต่เราเองก็ต้องไม่ประมาททีมเยือน โดยเฉพาะเกมสวนกลับที่อันตราย ซึ่งตนจะกำชับลูกทีมให้รัดกุมในเกมรับเป็นพิเศษและห้ามเสียประตูอย่างเด็ด ขาด และแม้เกมรับเราดูจะมีปัญหาจากการที่ต้องขาดตัวหลักหลายคนแต่ตนก็ยังมั่นใจ ในทีมเวิร์คของชลบุรี ว่าเราจะรับมือกับทีมจากซีเรียได้" 
 
ใน ขณะที่ทาง พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมชลบุรี เผยว่า "เป็นเรื่องที่ดีที่เราได้เล่นในบ้านก่อนดังนั้นจะต้องพยายามทำประตูให้ได้ มากที่สุดเพื่อได้เปรียบก่อนไปเยือนในเกมที่สอง ซึ่งนักเตะชลบุรี ทุกคนก็พร้อมเต็มที่ในเกมนี้"
 
ส่วนทางด้าน ติต้า วาเลรู กุนซืออัลชอร์ต้า เผยว่า "เกมวันพรุ่งนี้เป็นงานที่หนักแน่นอน เพราะมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ตนเป็นกังวลคือเรื่องของสภาพอากาศที่ช่วงนี้ฝนตกหนักมาก 2 วันติดต่อกันแล้ว ซึ่งที่ซีเรียไม่มีฝนทำให้เราหนักใจเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตามเราได้เตรียมความพร้อมมาเต็มร้อย โดยได้เดินทางมาที่ชลบุรีก่อนแข่งขันถึง 5 วัน และลงซ้อมหนักทั้งเช้าเย็น ตอนนี้นักเตะทุกคนก็พร้อมลงสนามทั้งหมด"
 
สำหรับทีมชลบุรี นั้น ถือว่าเป็นทีมที่แข้งแกร่งและมีนักเตะที่อันตรายอยู่ 4-5 คนที่เราจะประมาทไม่ได้ โดยผลการแข่งขันเราก็หวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด แต่ยังคงบอกไม่ได้ว่าเราจะชนะ แพ้ หรือ เสมอ แต่เราจะทำให้ดีที่สุดในเกมวันพรุ่งนี้เพื่อให้ทีมได้เปรียบก่อนไปเล่นนัด ที่ 2 ต่อไป" กุนซือชาวโรมาเนีย กล่าว
 
ใน ขณะที่ กัสซัย ฮาบีบ นักเตะทีมอัล ชอร์ต้า เผยว่า "แน่นอนการเล่นกับชลบุรี เป็นงานที่ยากลำบากแน่นอน แต่ถึงอย่างไรเราเองก็พร้อมเต็มที่ และนักเตะทุกคนของอัลชอร์ต้า ก็จะเล่นอย่างเต็มที่ทุกคนแน่นอนในวันพรุ่งนี้" 
 
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีมนัดแรก ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ อัลชอร์ต้า จะลงสนามกันในวันอังคารที่ 18 ก.ย.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่น ช่อง ทรูสปอร์ต 3 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ซุปเปอร์มาริโอ” ยก เดล ปิเอโร ไอดอลในดวงใจ
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซูเปอร์สตาร์คนเก่ง “กิเลนผยอง” ยกย่อง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ จอมทัพรูปหล่ออดีตดาวเตะในตำนานยูเวนตุสคือนักเตะไอดอลในดวงของเขา
  • Man of the match : ภาณุพงศ์ วงศ์ษา
    คุมเกมรับในนัดที่ผ่านมาได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับ “ใหม่” ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีส่วนสำคัญช่วยให้ “กิเลนผยอง” บุกชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ โดยเกมนี้ ถือเป็นเกมที่ปราการหลังวัย 28 ปีหยุดลูกกลางอากาศ ซึ่งเป็นแท็กติกเด็ดของทางเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด แม้ในช่วงท้ายเกมเจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บ แต่ฟอร์มโดยรวมของเจ้าตัวถือว่าสุดยอดมาก สมเป็นกองหลังอันดับหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง โดยทีมงาน MTUTD.TV ขอมอบตำแหน่ง Man of the match ประจำเกมนี้ให้แก่กองหลังหมายเลข 4 ของทีมไปครอง
  • 'ฉลาม' คลอด เสื้อคอลเล็คชั่น เอเอฟซี คัพ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เอาใจแฟนอีกระลอกต้อนรับศึกแห่งทวีปเอเชีย ด้วยการเปิดจำหน่ายเสื้อโปโลและแจ็คเก็ต รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น "ชลบุรี เอฟซี : เอเอฟซี คัพ คอลเล็คชั่น" เพื่อโหมโรงและให้แฟนคลับที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของในรุ่นนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
  • Preview TPL : อาทิตย์ที่ 16 ก.ย. 55
    เมืองทองฯ บุกเยือน อาร์มี่ โดยไร้มุ้ย ปลาทู ฟอร์มร้อน พา ณภัทร ออกเยือนรังนกใหญ่ เชียงใหม่อาจไปแจกแต้ม ฮัลโหล กว่างฯ ออกเยือน อีสาน หลังปลดล็อคมาเมื่อนัดที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »