ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ปาแลร์โม่รับคิดผิดที่ตั้งซานนิโน่คุมทีม

ปธ.ปาแลร์โม่รับคิดผิดที่ตั้งซานนิโน่คุมทีม

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ รับสารภาพ ทำผิดเองที่ตั้ง จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ นั่งเก้าอี้กุนซือ ชี้เจ้าตัวมีสไตล์ทำทีมไม่เหมาะกับตัวนักเตะ ด้าน จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ป้ายแดง "โรซาเนโร่" เผยกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้เริ่มงานใหม่

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนคิดผิดที่เลือกแต่งตั้งกุนซือ จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ คุมทีม เนื่องจาก โค้ชวัย 55 ปี ไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้เลยจากการลงเล่น 3 นัด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา จนเป็นเหตุให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ซานนิโน่ เข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน หลังการปลดของ บอร์โตโล มุตติ แต่จากความล้มเหลวในการทำงาน ด้วยสถิติพาทีมแพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัด โดยนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ก็ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ กายารี่ 1-1 ทำให้อดีตเทรนเนอร์ เซียน่า ต้องหางานใหม่ในที่สุด
 
ซามปารินี่ กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว ผมอยากให้ ซานนิโน่ เป็นโค้ชทีมเราไปหลายปีเลย แต่ผมก็มอองเห็นว่า นักเตะไม่สามารถเล่นตามแนวความคิดของเขาได้ ผมโชคไม่ดีที่ใช้โค้ชไปหลายคน ผมผิดเองที่ไปตั้ง ซานนิโน่ เป็นโค้ชของ ปาแลร์โม่ ผมยังคิดว่า ปาแลร์โม่ เป็นทีมที่ดี และมีนักเตะที่เก่งๆ อยู่หลายคน"

ด้าน จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชคนใหม่ของ ปาแลร์โม่  ซึ่งจะได้พิสูจน์ฝีมือเป็นนัดแรก ในเกมออกไปเยือน อตาลันต้า วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ เปิดเผยว่า กระสันที่จะได้เริ่มงานแบบสุดๆ แล้ว  "ผมรู้สึกพอใจ และมีความสุขมากๆ ผมรอที่จะได้เริ่มทำงานไม่ไหวแล้ว เพราะผมรู้สึกได้ถึงแรงกระตุ้นมากมายในการทำงาน ปาแลร์โม่ ถือเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมพร้อมที่จะเริ่มงานกับเด็กๆ แล้ว"

ทั้งนี้ ปาแลร์โม่ กลายเป็นทีมที่ใช้โค้ชเปลืองที่สุดทีมหนึ่งในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี โดยหลัง ซามปารินี่ เข้ามาเป็นเจ้าของทีมเมื่อปี 2002 นั้น สโมสรดังแห่งเกาะซิซิลีเปลี่ยนโค้ชไปแล้วมากถึง 22 คนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลายพังคาบ้าน!พ่ายหวิวอตาลันต้า0-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องพบกับความปราชัยคา ซษน ซิโร่ เมื่อพ่ายให้กับผู้มาเยือนอย่าง อตาลันต้า แบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ม้าลายขาดทุนยับแม้คว้าสคูเด็ตโต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังทำสถิติขาดทุนอื้อซ่าเฉียด 2,000 ล้านบาท แม้คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองเมื่อซีซั่นก่อน แต่ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกในทิศทางที่ดีเพราะเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าฤดูกาลก่อน หน้านั้นเกือบครึ่งเลยทีเดียว
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติส่อพร้อมฟัดโบโลญญ่า
    โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนฟัด โบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้ เมื่อล่าสุด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนเก่ง มีแววฟิตทันลงเล่น หลังคัมแบ็กซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ฟิออฯลั่นยังไม่ได้ตกลงขายโยเวต
    ดานิเอเล่ ปราเด้ ผอ.กีฬา ฟิออเรนติน่า แจง ไม่มีการทำสัญญาล่วงหน้าใดๆ ทั้งนั้นกับ แมนฯ ซิตี้ เกี่ยวกับเรื่องขายดาวเตะตัวเก่งอย่าง สเตวาน โยเวติช ไปให้ ลั่น "โย-โย่" จะอยู่โยงในถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ จนจบซีซั่นนี้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »