ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดยอด “อั้ม” เปิดบน แหวกล่าง เซ็กซี่กระจาย

สุดยอด “อั้ม” เปิดบน แหวกล่าง เซ็กซี่กระจาย

Posted 18/09/2012 by Sanook

เซ็กซี่ตลอดกาลและยังไม่มีใครโค่นล้มตำแหน่งนี้ได้ ต้องยกให้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าจะออกงานไหนเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเพราะ She ทั้งแซ่บ และ เป๊ะ ทุกงาน ล่าสุดงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ Aum Patchrapa Sexy Diva ที่เซ็นทรัลพระราม 9 งานนี้สาวอั้มจัดเต็ม ทั้งเปิดบน โชว์ล่าง เห็นแล้วน้ำลายหกกันทั่งงาน มิน่าละหนุ่มๆถึงเข้ามาขายขนมจีบเพียบ อย่างนี้หนุ่มแอมป์-พิธานห้ามละสายตานะจ๊ะ

จะว่าไปถ้าสาวอั้มเซ็กซี่ขนาดนี้คงหาคนล้มตำแหน่งยากแฟนๆว่าจริงมั๊ย???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา โต้ ไฮโซ แอมป์ ขอแต่งงาน
    อั้ม พัชราภา โต้ ไฮโซ แอมป์ ขอแต่งงาน
  • อั้ม ปัด แอมป์ ขอแต่ง รำคาญ คนด่ารูปซองบุหรี่...
    ณ จุดนี้ต้องขอบอกว่าไม่มีใครน่าอิจฉาตาร้อนเท่ากับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ได้อีกแล้วล่ะจ้า เพราะนอกจากงานจะพุ่งเข้าใส่(เป็นปกติ)แล้ว เรื่องหัวใจช่วงนี้ก็ชุ่มฉ่ำอย่าบอกใคร ยิ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มก็มีแต่คนเลิฟเลิฟพ่อหนุ่ม แอมป์ พิธาน กันถ้วนหน้า มะรุมมะตุ้มขอถ่ายภาพคู่กันยกใหญ่ ซึ่งสาวอั้มเองก็เผยว่าเธอเองก็ไม่พลาดจ๊ะแค่ไม่อยากโพสต์ลงเท่านั้น และแน่นอนมีคนรักก็มีคนเกลียดเป็นของคู่กัน เพราะสาวอั้มเธอเพิ่งจะบ่นรำคาญ!! คนบางกลุ่มที่ชอบมาโพสต์ด่าเธอในIG นั่นเอง
  • แพะทำเคลิ้ม..!ได้ดูดนม''อั้ม''
    โอ๊ะโอ๋...! อย่าเพิ่งตกใจไปไย เหตุมาจากเมื่อวันก่อนนางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ไปออกงาน ''งานมหัศจรรย์แห่งพรรณไม้'' ซึ่งต้องมีกิจกรรมป้อนนมน้องแพะในกรงด้วยนั่นเอง แต่ด้วยชุดเกาะอกของ ''สาวอั้ม'' บวกกับลีลาการป้อนนมแพะ ไม่บอกก็รู้ว่า..งานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายอยากเแปลงร่างเป็นแพะให้ ''สาวอั้ม'' ป้อนนมกันเป็นแถว..ววว!!
  • อั้ม เขิน แอม รับดูใจ แต่ยังกั๊กคำว่าเพื่อน
    อั้ม เขิน แอม รับดูใจ แต่ยังกั๊กคำว่าเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »