ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีเร้ามิลานมุ่งเก็บชัยชนะในชปล.

อัลเลกรีเร้ามิลานมุ่งเก็บชัยชนะในชปล.

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เร้าลูกทีมให้หันไปมุ่งมั่นกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวล อันเดอร์เลชท์ วันอังคารนี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างอดทน เพราะคู่แข่งเป็นทีมที่แกร่งไม่ธรรมดา

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมลืมความผิดหวังจากผลงานที่ย่ำแย่ในลีกช่วงต้นซีซั่นไป ก่อน แล้วหันมาทุ่มเทกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ซึ่งพวกเขาจะประเดิมนัดแรกด้วยการเปิดรัง ซาน ซิโร่ พบ อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังจากเบลเยียม วันอังคารที่ 18 กันยายนนี้

หลังการย้ายออกไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ฟอร์มตกลงไปอย่างชัดเจน โดยเพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียง 1 จาก 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ อัลเลกรี มองว่า ทุกๆ คนไม่ควรเอาแต่ผิดหวังกับผลงานที่ออกมา และควรจำใส่ใจไว้ว่า สิ่งที่สำคัญสุดตอนนี้คือเกมในเวทียุโรป

"อย่าตกเป็นเหยื่อของความผิดหวังในจุดนี้ ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือการเก็บชัยชนะนัดแรกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก การคว้าชัยชนะเป็นสิ่งเดียวที่มีความสำคัญในวงการฟุตบอล เราเริ่มฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก ถึงยังไงเราก็ทำแต้มได้มากกว่าช่วงนี้ของปีที่แล้วอยู่ 1 แต้ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ยากขึ้น เราต้องเล่นอย่างอดทน เพราะไม่ช้าก็เร็ว เดี๋ยวเราก็จะมีโอกาสทำประตูเอง"

 "ผมหวังเอาไว้มากเลย เพราะผมคิดว่า ทีมเราพร้อมที่จะลงเตะเกมสำคัญกับ อันเดอร์เลชท์ ซึ่งเล่นด้วยศูนย์หน้า 2 คน เราต้องตื่นตัวและมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา เพราะเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเก็บชนะในเกมนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราต้องล้มลุกคลุกคลานในเกมเจอ บาเต้ (บอริซอฟ) และ วิคตอเรีย เพลเซ่น แต่ทีมจากเบลเยียมแกร่งกว่า และพวกเขาเล่นได้ดีกว่า เพราะฉะนั้นมันคงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน" กุนซือวัย 45 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน 0 - 1 อตาลันต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องพบกับความปราชัยคา ซษน ซิโร่ เมื่อพ่ายให้กับผู้มาเยือนอย่าง อตาลันต้า แบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • มิลายพังคาบ้าน!พ่ายหวิวอตาลันต้า0-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องพบกับความปราชัยคา ซษน ซิโร่ เมื่อพ่ายให้กับผู้มาเยือนอย่าง อตาลันต้า แบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • อาแชร์บี้มั่นใจมิลานจบท็อปทรี
    ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ปราการหลัง เอซี มิลาน สุดมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นนี้ด้วยการติดกลุ่มท็อปทรีแน่นอน แต่รับเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมาแทนนักเตะแกนหลักที่จากทีมไปอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา และ อเลสซานโดร เนสต้า
  • เกร์กิชจวกบาร์ซ่าควรปฏิบัตกับอิบราให้ดีกว่านี้
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เผย บาร์เซโลน่า ควรปฏิบัติกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค ให้ดีกว่านี้ตอนที่ "อิบรา" อยู่ล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยก แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด คือกุนซือที่เก่งจริง และช่วยปั้นให้ตนมีอนาคตจนทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »