ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีฮา! แข้งสูงวัยฉลามนัดแดนซ์"กังนัมสไตล์"ยิงชัรตอฮ์

มีฮา! แข้งสูงวัยฉลามนัดแดนซ์"กังนัมสไตล์"ยิงชัรตอฮ์

Posted 18/09/2012 by goal.com

 

บรรดาแข้งตัวเก๋าฉลามชลนัดแนะโชว์แดนซ์สุดฮิตกังนัมสไตล์หากได้ฉลองประตูในเกมดวลอัล ชัรตอฮ์

พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ากัปตันทีมชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมนำลูกทีมสูงวัยอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ,สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ อนุชา กิจพงษ์ศรี เต้นท่า "ฮอร์สแดนซ์" ในเอ็มวีสุดฮอต "กังนัมสไตล์" ให้สาวกบลูชาร์คได้กรี๊ดกันสนั่นแน่หากทำประตูได้ในเกม เอเอฟซี คัพ รอบ8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ อัล ชัรตอฮ์ จากซีเรียที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ค่ำวันนี้

ท่าเต้นของ "ไซ" กำลังระบาดไปทั่วทั้งโลกโดยนักเตะในไทยพรีเมียร์ลีก,ดิวิชั่น 1 ,ดิวิชั่น 2 ต่างพากันนำมาเป็นท่าฉลองการทำประตูกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งก่อนหน้านี้ เคลตัน ซิลวา กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ของบีอีซี เทโรศาสน ก็เปิดตัวว่าเป็นสาวกตัวยงของเพลงแดนซ์เค-ป็อบสไตล์ใหม่นี้เช่นกัน

ทั้งนี้ 4 นักเตะตัวเก๋าของฉลามชลซึ่งสิริรวมอายุกันได้ 130 ปีได้มีการซักซ้อมลับเฉพาะสำหรับการเต้นกังนัมสไตล์เพื่อฉลองประตูเช่นกัน ซึ่งแฟนชลบุรีมีโอกาสได้เห็นพวกเขาสร้างสีสันได้ในเกมกับอัล ชัรตอฮ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงซัง มั่นใจ ฉลามชล ล้ม อัล ชอร์ต้า แน่
    ความพร้อมก่อนศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมนัดแรก ชลบุรี พบ อัลชอร์ต้า วันที่ 18 ก.ย.ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือเจ้าถิ่น ยอมรับทีมไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ผู้เล่นเจ็บและแบนเยอะ แต่ยังมั่นใจทีมเวิร์คจะช่วยให้ทีมเก็บชัยนัดแรกเหนืออัลชอร์ต้าได้ ส่วนติต้า วาเลรู กุนซือทีมเยือนหวั่นฝนทำพิษ แต่มั่นใจทีมจะมีแต้มกลับบ้าน
  • “ซุปเปอร์มาริโอ” ยก เดล ปิเอโร ไอดอลในดวงใจ
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซูเปอร์สตาร์คนเก่ง “กิเลนผยอง” ยกย่อง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ จอมทัพรูปหล่ออดีตดาวเตะในตำนานยูเวนตุสคือนักเตะไอดอลในดวงของเขา
  • Man of the match : ภาณุพงศ์ วงศ์ษา
    คุมเกมรับในนัดที่ผ่านมาได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับ “ใหม่” ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีส่วนสำคัญช่วยให้ “กิเลนผยอง” บุกชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ โดยเกมนี้ ถือเป็นเกมที่ปราการหลังวัย 28 ปีหยุดลูกกลางอากาศ ซึ่งเป็นแท็กติกเด็ดของทางเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด แม้ในช่วงท้ายเกมเจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บ แต่ฟอร์มโดยรวมของเจ้าตัวถือว่าสุดยอดมาก สมเป็นกองหลังอันดับหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง โดยทีมงาน MTUTD.TV ขอมอบตำแหน่ง Man of the match ประจำเกมนี้ให้แก่กองหลังหมายเลข 4 ของทีมไปครอง
  • 'ฉลาม' คลอด เสื้อคอลเล็คชั่น เอเอฟซี คัพ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เอาใจแฟนอีกระลอกต้อนรับศึกแห่งทวีปเอเชีย ด้วยการเปิดจำหน่ายเสื้อโปโลและแจ็คเก็ต รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น "ชลบุรี เอฟซี : เอเอฟซี คัพ คอลเล็คชั่น" เพื่อโหมโรงและให้แฟนคลับที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของในรุ่นนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »